【all27】Ti amo, addio ( 7 )

79 9 0
                                    

https://ty67137548.lofter.com/

   "Why tell the time?" The Hatter muttered, "Does your watch tell you what year it is?"

"Of course not," replied Alice quickly, "but in a long time the years will not change."

"It's the same reason my watch doesn't tell the time." Said the Hatter.

Tsunayoshi cau mày, quyền nắm giữ khẩn, hắn phòng bị trước mặt người.

Trước mặt hắn thanh niên ánh mắt lãnh đạm, hắn liền như vậy lẳng lặng đứng, cùng với bên ngoài mưa to hỗn loạn tiếng sấm, tựa như chờ đợi con mồi di động săn thực giả.

Đã rơi vào vây quanh con thỏ cảnh giác, cách đó không xa, sói xám cung bối, đối với gần trong gang tấc con mồi lộ ra âm trầm răng nanh.

Trường đao thượng vũ viêm lóe sâu kín lam quang, chiết xạ ra thanh niên hờ hững gương mặt.

Hắn ánh mắt vẫn là như vậy lãnh.

Thanh niên bỗng nhiên lao xuống lại đây, lưỡi dao treo ở Tsunayoshi trên đầu chém thẳng vào mà xuống!

Tsunayoshi vẫn luôn căng chặt thân thể, chính là vì phòng ngự giờ khắc này thanh niên trảm đánh.

Hắn vòng eo ninh đổi hướng đầu tránh đi, trở tay nắm lấy lưỡi dao, hỏa viêm tăng lớn, màu đỏ cam hỏa viêm nháy mắt chiếu sáng lên toàn bộ thông đạo!

Thanh niên như cũ mặt vô biểu tình, hắn nhìn Tsunayoshi, tựa như đang xem một cái vật chết.

"Lần này hữu hình ảo giác, nhưng thật ra không như vậy lệnh người buồn nôn."

Hắn giọng nói vừa chuyển, trong mắt dật ra sát ý, hắn nắm chặt chuôi đao tay đột nhiên dùng sức, một phen rút ra nắm ở Tsunayoshi trong tay lưỡi dao, phất tay ném xuống mặt trên lây dính vết máu, rũ xuống mũi đao hỗn nước mưa cùng đỏ tươi huyết không ngừng nhỏ giọt.

"Bất quá, ai chấp thuận ngươi dùng Tsuna bộ dáng?"

Tsunayoshi căn bản không kịp tưởng trên tay vết cắt, hắn lần nữa bốc cháy lên hỏa viêm hoành ở trước ngực.

Thanh niên lần nữa nhằm phía Tsunayoshi, không ngừng một tay huy đao trảm đánh, mỗi một đao đều là hướng về Tsunayoshi yếu hại chém, Tsunayoshi dựa vào nhạy bén trực giác, nhất nhất hóa giải.

Người nọ công kích tàn nhẫn tấn mãnh, dừng ở trên vách tường lưu lại sẽ chỉ là lệnh người nhìn liền sợ hãi chiều sâu đao ngân.

Tsunayoshi không ngừng mà né tránh, né tránh này đao đao trí mạng trảm đánh.

Hắn không ngừng có mồ hôi lạnh từ gò má chảy xuống xuống dưới, hắn mím môi, gắt gao cau mày.

Tsunayoshi không phải sẽ không phản kháng, chẳng qua hắn mỗi lần theo bản năng làm ra công kích thời điểm, đều sẽ tâm mạc danh ê ẩm. Đặc biệt là đương hắn ở chống đỡ người nọ công kích khi, nương kia bốc cháy lên màu lam ngọn lửa thấy rõ ràng thanh niên lạnh băng lăng liệt ánh mắt, kia thuộc về sát thủ ánh mắt.

Hắn ánh mắt không nên là cái dạng này!

Tsunayoshi lòng đang kêu.

Không nên là cái dạng này!

Tsuna Ốm YếuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ