【 gia giáo 】 trăm năm cô độc hạ

164 14 2
                                    



Ta cho rằng mặc kệ thế nào, ít nhất ta ở hắn bên người sẽ không làm hắn thật sự cô độc. Nhưng đến hắn lâm chung trước ta mới hiểu được, từ ta tiếp cái kia nhiệm vụ bắt đầu, hắn chú định trăm năm cô độc.

——————— lời tựa

Ta bị trả thù.

Tự thượng chu gia hỏa này tham gia xong Rokudo Mukuro cùng Rokudo Nagi hôn lễ lúc sau, ta công văn biến nhiều.

Không phải thiết kế ngươi làm Nagi gia trưởng lên đài nói chuyện sao! Cần thiết như vậy đối ta sao! Được tiện nghi còn khoe mẽ, nói chính là ngươi loại người này!

Một bên oán hận mà gặm tiểu sừng trâu, một bên cầm lấy người nào đó kiểm tra sức khoẻ báo cáo đơn.

"Sawada Tsunayoshi!"

"Bình tĩnh, bình tĩnh, nếu sơ phát sinh cái gì......" Sawada Tsunayoshi vốn đang lão thần khắp nơi uống cà phê, nhìn đến ta trong tay báo cáo đơn, nháy mắt nhắm lại miệng, làm ngoan ngoãn trạng.

"Ngươi khỏe mạnh chỉ số so với tháng trước lại thấp 10%, ngươi không có gì muốn nói sao?"

"Cái này, cái này ta có thể giải thích!"

Ta lập tức đánh gãy hắn nói: "Chậm, về sau ngươi tam cơm từ ta giám thị, sinh hoạt làm việc và nghỉ ngơi nghiêm khắc ấn làm việc và nghỉ ngơi biểu tới, đến tháng sau kiểm tra sức khoẻ mới thôi, chỉ số không ngừng 50%, đừng nghĩ giải phóng!"

"Thảm......" Sawada Tsunayoshi hoàn toàn tuyệt vọng, nằm ở trên bàn phun hồn.

"Thật là, rõ ràng bởi vì muốn cung cấp đại lượng ngọn lửa, chỉ số khẳng định so thường nhân thấp, còn không hảo hảo quý trọng tự mình, ngươi là tưởng hạ nửa đời đều ở trên xe lăn vượt qua sao?" Ta nắm lỗ tai hắn rống.

Đây là cùng thế giới trao đổi này đó thế giới tuyến vận mệnh đại giới. Sawada Tsunayoshi muốn so giống nhau cây trụ bị hấp thu càng nhiều ngọn lửa, hắn sinh ra khổng lồ ngọn lửa, bị áp thậm chí so người bình thường đều phải thiếu, chú định hắn cả đời này ốm đau vô số. Trên thực tế thế giới tuyến là thế hắn chia sẻ ngọn lửa tồn tại, cũng là chú định cùng hắn cùng đi con đường này. Nhưng là chính hắn cự tuyệt những cái đó thế giới tuyến, cũng liền đại biểu cho hắn cả đời này đều phải cô độc vượt qua.

Ta nhìn đến quá Sawada Tsunayoshi kiếp trước ký ức, hắn những cái đó người thủ hộ còn có Varia toàn viên cơ hồ đều không có chết già. Cho nên Sawada Tsunayoshi vừa lên đài, liền ra lệnh cho ta đem những cái đó nguy hiểm ngọn lửa ở ngọn nguồn bắt đầu liền véo rớt.

Hắn là thật sự rất hận những người đó, cho ta hạ đạt mệnh lệnh toàn bộ đều là tàn sát, không lưu người sống cái loại này.

Hắn rốt cuộc nhận không nổi mất đi thống khổ.

"Tích tích tích, tích tích tích"

Bên cạnh chuông điện thoại thanh đánh gãy ta suy nghĩ, tiếp khởi điện thoại: "Uy, nơi này là thủ lĩnh văn phòng bí thư chỗ."

"Tề á kéo đại nhân, ngoài cửa cố vấn reborn đại nhân tới thấy ngài."

Nga, đúng rồi, thiếu chút nữa đã quên, hiện tại Vongola nhìn qua là từ ta làm chủ, trên thực tế cũng xác thật từ ta làm chủ, nhưng là ta trực tiếp nghe lệnh với Sawada Tsunayoshi. Người ở bên ngoài xem ra, hoặc là nói ở trừ bỏ ta cùng Sawada Tsunayoshi bên ngoài người xem ra, là từ ta làm chủ, nhưng trên thực tế chúng ta hai cái chi gian ở vào chủ đạo địa vị chính là Sawada Tsunayoshi, ta là căn cứ mệnh lệnh của hắn làm việc.

Tsuna Ốm YếuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ