summary:
Đại lý chiến thất bại if tuyến, biến thành cầu vồng chi tử mất trí nhớ 27 cùng 10 năm sau đại gia lại lần nữa tương ngộ chuyện xưa.
Là cái dao nhỏ (
『be báo động trước 』
——————————————————————————
-Cheshire cat, Cheshire cat, please tell me where I'm going.
Chỗ trống, vô biên vô hạn bạch.
Mười lăm tuổi thiếu niên ngồi quỳ trên mặt đất, ăn không ngồi rồi mà khảy trên cổ treo màu cam núm vú cao su.
"Nhàm chán sao?"
Thiếu niên quay đầu lại nhìn về phía phía sau người, ngay sau đó mất mát mà quay lại đầu.
"Cái gì sao, nguyên lai là Checker Face a."
Bị gọi Checker Face nam nhân cười cười, "Làm sao vậy, Tsunayoshi."
*
Thiếu niên tự năm tuổi liền ngốc tại cái này trong không gian.
Không biết chính mình là ai, không biết chính mình vì cái gì tồn tại, ánh mắt có thể đạt được toàn là hư vô.
Năm tuổi hài đồng ngây thơ khó hiểu, hắn cúi đầu nhìn trước ngực rộng lớn với chính mình tay núm vú cao su.
Đúng lúc này, nơi xa dần dần hiện ra ra bóng người, một cái mang mặt nạ nam nhân đi vào hài tử trước mặt.
Hắn thấp hèn thân, cùng hài đồng đối diện.
- ta là ai?
- ngươi kêu Tsunayoshi.
- ta vì cái gì ở chỗ này? Nơi này là chỗ nào?
- nơi này là ngươi về sau muốn sinh hoạt địa phương.
- ta không thể lưu lại nơi này! reborn bọn họ sẽ ——
"Ai? Reborn là ai?"
Hài tử đốn hạ, gãi gãi đầu, có chút hoang mang.
Checker Face sờ sờ cằm, ngay sau đó buông tay, tựa hồ đối hài tử buột miệng thốt ra người danh cũng không cảm thấy hứng thú, hắn thanh âm tản mạn, "Ai biết được."
Cái này kỳ quái gia hỏa ngồi xổm xuống thân tới, mang theo màu trắng bao tay xương tay tiết rõ ràng, hắn cầm lấy hài tử núm vú cao su cẩn thận xem xét một chút.
"Nhìn dáng vẻ hiệu quả không tồi, hẳn là có thể kiên trì một thời gian."
Kỳ quái gia hỏa mang theo mặt nạ mặt thấy không rõ biểu tình, nhưng tựa hồ là rất cao hứng, hắn ngữ điệu nhẹ dương.
Nam nhân chuyện vừa chuyển, khóe miệng ngoéo một cái.
"Dùng xong rồi cũng không quan hệ, dù sao còn có cái dự bị."
Checker Face nhìn dáng vẻ tâm tình không tồi, hắn xoay người liền phải rời đi, bỗng nhiên cảm giác chính mình góc áo tựa hồ bị túm chặt, hắn bước chân một đốn, nhìn về phía hài tử, có chút không vui.