【all27/ xem ảnh thể 】 am hiểu nói dối cầu vồng giáo phụ 08

10 1 0
                                    


01.

Trống trải không người thuần trắng không gian, không biết từ nào thổi tới từng trận thanh phong vỗ động đầy đất mạn châu sa hoa, rất lâu sau đó.

Đột nhiên, sáu bảy nói thành nhân thân ảnh xuất hiện ở không gian nội, bọn họ các có dáng vẻ, cảnh giác mà đứng ở trước bàn.

Từng đôi sắc bén đồng trong mắt không có bất luận cái gì mê mang cùng khó hiểu, có lẽ bọn họ cũng không biết vì sao xuất hiện ở chỗ này, nhưng là như cũ làm tốt hết thảy ứng đối đột phát trạng huống chuẩn bị.

Hiện tại, đột phát trạng huống đã xảy ra.

Bàn dài nhất bên trái chính là một người tóc dài nam tử, màu chàm màu tóc xứng với tương đối đặc thù kiểu tóc, cao gầy dáng người cùng lập thể thâm thúy Âu thức ngũ quan, chỉ là coi trọng liếc mắt một cái có lẽ khiến cho những người trẻ tuổi kia nhớ mãi không quên hồi lâu.

Nam nhân sắc mặt không kiên nhẫn, tâm tình hiển nhiên không thế nào tốt đẹp, hắn vung áo khoác áo khoác, thực tự nhiên mà kéo ra phía sau có mềm mại đệm tay vịn ghế, một chân giá lâm một khác chân thượng.

"kufufufufu......" Trầm thấp tiếng nói vang lên, đánh vỡ không gian trầm mặc, "Xem ra, Mammon tên kia thật không phải nhàn đến không có chuyện gì lại đây chơi ta."

【Vongola Decimo sương mù chi người thủ hộ Dokuro Mukuro 】

"Ta chỉ là ở hắn nơi này đãi trong chốc lát, cố mà làm giúp không cai sữa em bé làm một ít việc thôi." Dokuro Mukuro phản bác trên bầu trời phương truyền đến giới thiệu âm.

Ngồi ở hắn bên cạnh người chính là một người thiếu nữ, tóc dài đến eo, một con mắt bị bịt mắt phúc, người mặc thoả đáng tây trang chế phục, nhìn đến Dokuro Mukuro sau nàng thực mau an tâm xuống dưới, đồng dạng ngồi xuống.

"Mukuro-sama." Thiếu nữ kêu.

【Vongola Decimo sương mù chi người thủ hộ Chrome ·Dokuro】

Lại hướng bên trái là tóc bạc nam nhân, thanh lục hai tròng mắt trung không giấu bất luận cái gì địch ý, bay nhanh mà đem toàn bộ không gian người đánh giá cái biến, phảng phất này nhóm người đều không phải hắn các đồng sự giống nhau.

Thoáng thô bạo mà kéo ra ghế dựa ngồi xuống, nam nhân thấp giọng nói: "Mặc kệ là cái gì chạy nhanh làm ta trở về, không đem công tác làm xong nói sẽ chỉ làm mười đại mục càng thêm vất vả mà thức đêm!"

【Vongola Decimo lam chi người thủ hộ Gokudera Hayato】

"Mười đại mục liền tính là cái em bé, cũng là phi thường vĩ đại!" Gokudera Hayato hung hăng trừng hướng Dokuro Mukuro.

"Xem ra Tsuna người thủ hộ nhóm đều tới a!"

Tóc đen nam nhân đem sau lưng đã không vỏ kiếm rút ra đặt lên bàn, hào phóng sau này ngồi xuống.

"Lúc ấy thật đúng là tưởng ước ta đi đánh bóng chày đâu, ha ha!" Hắn nói, chẳng sợ những người khác căn bản không rõ đã xảy ra cái gì.

【Vongola Decimo vũ chi người thủ hộ Yamamoto Takeshi】

"Thật là cực hạn mà xuất hiện ở nơi này đâu!"

Tsuna Ốm YếuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ