"Thỉnh thần ban cho dư ta tường hòa, làm ta vui vẻ tiếp nhận những cái đó ta vô pháp thay đổi sự."
"Thỉnh thần ban cho dư ta dũng khí, làm ta thay đổi những cái đó ta có thể thay đổi sự, cũng có thể minh biện hai người khác biệt."
——《 ân sủng cùng dũng khí: Siêu việt tử vong 》
* chuyện xưa bối cảnh tường thấy hợp tập
*all27 ràng buộc hướng
* Arcobaleno 27 lui tới
* tấu chương 6.6k, chúc đại gia dùng ăn vui sướng 【 khom lưng 】
2022.2.20 tu
2022.4.4 nhị tu
——————————————
22.
Ở Sawada Tsunayoshi đã đến ngày thứ sáu rạng sáng, Vongola tuổi nhỏ lôi thủ vẫn như cũ ở làm ác mộng.
6 tuổi tiểu bằng hữu cuộn tròn ở trên giường bệnh, khó chịu mà cau mày, mồ hôi lạnh cùng nước mắt cùng làm ướt gối đầu, to rộng chăn bị hắn không thành thật tay chân xốc lên hơn một nửa, không biết mơ thấy cái gì, hài đồng bên miệng lậu ra vài tiếng mang theo khóc nức nở nức nở, một đôi tay nhỏ ở màu trắng trên đệm trảo ra hỗn độn nhăn ngân.
—— đương Sawada Tsunayoshi đi vào lam sóng mép giường khi, nhìn đến chính là như vậy một bộ cảnh tượng.
Tsunayoshi không tiếng động mà thở dài, tay chân nhẹ nhàng mà ngồi trên mép giường, đem chăn kín mít mà cái hồi tiểu bằng hữu trên người; hắn vươn tay phải hư hư hợp lại ở lam sóng cái trán, giống như đêm đèn giống nhau yên lặng màu cam ánh lửa ở đêm khuya phòng bệnh trung sáng lên vài giây sau, tuổi nhỏ lôi thủ chậm rãi giãn ra mày, non nớt khuôn mặt nhỏ rút đi bất an, trở nên bình thản lên.
Tsunayoshi nghĩ nghĩ, lại ở tiểu bằng hữu bên gối để lại mấy cái quả nho vị trái cây đường. Làm xong này hết thảy sau, hắn nhẹ nhàng mà nhảy xuống giường, đi hướng phòng bệnh cửa, mà liền ở hắn giơ lên tay đụng tới then cửa tay trong nháy mắt —— môn đột nhiên từ bên ngoài bị đẩy ra.
"Mười đại......" Nửa đêm từ mép giường tỉnh lại lại phát hiện Tsunayoshi không ở tóc bạc thiếu niên vẻ mặt hoảng loạn, ở nhìn đến cánh cửa sau hài tử so ra thủ thế khi tức khắc cấm thanh, hắn cùng một bên tóc đen thiếu niên cùng nhìn chăm chú vào hài tử từ trong phòng đi ra, lại nhẹ nhàng khép lại môn, trong lúc ai đều không có ra tiếng nói chuyện.
"Chuẩn người, A Võ," Sawada Tsunayoshi xoay người, theo thứ tự nhìn phía hai vị trên mặt nhìn không ra một tia buồn ngủ thiếu niên. Thái độ của hắn cùng một ngày trước so sánh với giống nhau như đúc, kia tràng thình lình xảy ra tử vong thể nghiệm tựa hồ không có đối hắn tạo thành bất luận cái gì ảnh hưởng. Đối mặt hai người, Tsunayoshi mỉm cười làm ra đề nghị, "Hơi chút bồi ta đi ra ngoài dạo một dạo đi."
Rạng sáng thời gian cũng thịnh trên đường phố, không có khác người đi đường. Lạnh thấu xương gió lạnh gợi lên ít ỏi vài miếng từ không trung cuối bay xuống bông tuyết, ven đường đèn đường yên tĩnh mà phát ra thanh lãnh bạch quang. Ven đường chồng chất một tầng hơi mỏng tuyết sương, mơ hồ có thể nhìn đến phía dưới hỗn độn dấu chân.