Ngược. Báo động trước
27 thu nhỏ lúc sau.
1. Tiểu Tsunayoshi đã từng trùng hợp gặp qua Giotto trên trán ngọn lửa một lần, loá mắt mà lại ấm áp, tựa như Giotto giống nhau. Cho nên tiểu Tsunayoshi đối kia ngọn lửa đặc biệt cảm thấy hứng thú. Nhưng mà Giotto cũng không dễ dàng biểu hiện ra tới. Thẳng đến có một lần tiểu Tsunayoshi không biết vì cái gì vẫn luôn không vui, một đám đại nam nhân hống cũng hống không cười. Vì thế Giotto ở vũ nguyệt xúi giục hạ, bậc lửa cái trán ngọn lửa. Tiểu Tsunayoshi nhất thời liền bật cười.
Từ đây, Vongola tử khí chi viêm trở thành hống hài tử vũ khí sắc bén.
2.G ở Giotto, tiểu Tsunayoshi trong mắt chính là cái lão mụ tử. Mỗi ngày giám sát Giotto phê chữa văn kiện, đương nhiên, tiểu Tsunayoshi giáo dục cũng sẽ không rơi xuống, trăm vội bên trong đằng ra thời gian nắm tiểu Tsunayoshi mỗi cái chủ nhật cho hắn học bổ túc, huấn luyện. Ngày đó, vô luận tiểu Tsunayoshi như thế nào làm nũng đều không có dùng, G còn dùng sau khi ăn xong điểm tâm ngọt uy hiếp tiểu Tsunayoshi. Tiểu Tsunayoshi lúc ấy nước mắt liền rơi xuống. Cuối cùng vẫn là ở G cưỡng bức hạ hoàn thành huấn luyện cùng với tác nghiệp. Xong việc, tiểu Tsunayoshi ăn so thường lui tới nhiều điểm tâm ngọt, cơ hồ nứt vỡ bụng. Tiểu Tsunayoshi không thoải mái lúc sau liền bắt đầu nháo. G liền sẽ đi hống. Như thế lặp lại.
3.Giotto: Hà tất như vậy lăn lộn đâu?
G: Này không phải ngươi không phê chữa văn kiện lý do.
Giotto: Ai ╯﹏╰
Kỳ thật không cần G nói, bọn họ cũng đều biết, tiểu Tsunayoshi sớm hay muộn sẽ rời đi bọn họ, một mình lớn lên. Đối mặt này tàn khốc thế giới, bọn họ bất lực, chỉ có tại đây hữu hạn thời gian nội, đem có thể giáo thụ cho hắn toàn bộ cho hắn, không hề bủn xỉn. Cho dù nghiêm khắc, cho dù bị ghét bỏ.
4. Tiểu Tsunayoshi không phải không có nghĩ tới muốn tìm người khác hỗ trợ. Hắn chuẩn bị đi trước tìm Giotto ca ca, nhưng là mặt sau phát hiện Goitto ca ca giống như so với hắn thảm hại hơn, mỗi ngày đều bị G ca ca buộc ở cái bàn trước làm bài tập ( kỳ thật là phê chữa văn kiện, này đó vẫn là Giotto chính mình chơi hải dư lại sản vật, G không bức không được ). Thật đáng thương. Tiểu Tsunayoshi như vậy cảm thán, làm không xong liền không thể ăn điểm tâm ngọt đâu, Giotto ca ca nhất định phải làm xong a! Cố lên! Ta đi tìm những người khác. Không thể bị G ca ca phát hiện, bằng không liền tao ương!
Bị đáng thương Giotto: A, trong chốc lát trộm lưu đi tìm tiểu Tsunayoshi chơi đi! ( cho nên nói Giotto ngươi thật là một chút cũng không đáng đồng tình đâu! Vất vả G, muốn xen vào này một lớn một nhỏ )
5. Trên đường trở về gặp phải Knuckle ca ca. Liền đem chuyện này cùng Knuckle ca ca nói. Knuckle kêu cứu vùng địa cực không đối liền đi tìm G. Tiểu Tsunayoshi đầy cõi lòng chờ mong. Knuckle ca ca giỏi quá! Kết quả cùng ngày trước bàn cơm, G liền tuyên bố Knuckle đem cùng hắn cùng nhau huấn luyện tiểu Tsunayoshi.
Tiểu Tsunayoshi:......
6. Mặt sau cũng không cần đi cầu những người khác. Bởi vì mọi người nghe được G nói như vậy sau, ở những ngày về sau, bắt đầu tự phát mà huấn luyện tiểu Tsunayoshi. Trước kia tốt xấu chỉ là mỗi cái chủ nhật mệt nhọc một lần, nhưng hiện tại tiểu Tsunayoshi cơ hồ là mỗi ngày bị tra tấn.