59 cho rằng hắn nhặt được một con 2.7 (? )
* thời gian tuyến ở cầu vồng đại lý chiến tranh lúc sau
*all27 ràng buộc hướng,Tạm thời xem nhưChính kịch phong, giai đoạn trước chậm nhiệt
* tấu chương 6.7k, chúc đại gia dùng ăn vui sướng ♡
2022.2.20 tu
https://linranxiaoshui.lofter.com/view
——————————————
0.
—— không thể tưởng tượng hài tử
Nhẹ nhàng đem ly cà phê đặt ở tiểu điểm tâm bên cạnh, ta không biết là lần thứ mấy lén lút đánh giá khởi ngồi ở bàn tròn bên đứa bé kia.
Bất quá này cũng không thể trách ta người thanh niên này lòng hiếu kỳ quá thịnh, rốt cuộc, có vị nào năm tuổi tiểu bằng hữu sẽ đối Double Espresso cảm thấy hứng thú đâu?
"Thỉnh chậm dùng, tiểu bằng hữu."
Ta ôn thanh nói, trong lòng lại nhịn không được bắt đầu có chút ác thú vị mà chờ mong khởi tiểu hài tử chịu không nổi kia quá mức kích thích vị đem đệ nhất khẩu cà phê phun ra tới cảnh tượng.
Lại nói tiếp, đến tột cùng là cái dạng gì cha mẹ hiểu ý lớn đến đem như vậy tiểu nhân tiểu hài tử lẻ loi mà ném tới quán cà phê a?
Ta đi trở về quầy, ăn không ngồi rồi mà khởi động mặt, ánh mắt quét đến tiểu hài tử từ màu trắng mũ choàng hạ lộ ra một tiểu tiệt đường cong nhu hòa sườn mặt, đột nhiên có chút hối hận vừa rồi vô dụng quả nho nước đem kia tiểu hài tử qua loa lấy lệ qua đi.
Hiện tại đổi ý giống như có chút chậm —— vì cái gì không có ở hắn điểm đơn thời điểm liền cự tuyệt rớt đâu?
Ta có chút hối hận mà âm thầm thở dài, đầu óc phóng không mà nhìn quanh một vòng khách hàng ít ỏi quán cà phê —— giống nhau kia hài tử cha mẹ nhân vật vẫn như cũ không có xuất hiện.
Ta ánh mắt một lần nữa đầu hướng về phía đứa bé kia, hắn đang ở nhấm nháp hẳn là xem như trong đời hắn đệ nhất khẩu Double Espresso, hy vọng hắn về sau sẽ không đối cà phê loại này đồ uống sinh ra bóng ma......
Hảo đi, ta thừa nhận ta có chút thất vọng, tiểu hài tử phản ứng bình đạm đến ra ngoài ta dự kiến, tiểu hài tử quả nhiên là một loại không dung khinh thường sinh vật. Tuy nói như thế, phỏng chừng kia trương giấu ở mũ choàng hạ khuôn mặt nhỏ đã nhăn thành một đoàn đi, cư nhiên kiên trì không khóc ra tới, thật là cái dũng cảm tiểu bằng hữu.
Ta đứng lên, từ quầy lấy ra một đĩa nhỏ hoa phu bánh —— dũng cảm tiểu bằng hữu đáng giá một phần tiểu lễ vật —— lời nói là nói như vậy, nhưng ta kỳ thật càng lo lắng tiểu hài tử cha mẹ xong việc sẽ tìm tới môn khiếu nại, tuy rằng hiện tại sinh ý đã cũng đủ thê thảm, nhưng ta chung quy vẫn là không nghĩ làm nhà này đồ cổ giống nhau quán cà phê như thế hí kịch tính mà chung kết ở ta trên tay.
Ta đi ra quầy, sau đó trợn tròn mắt.
Tiểu hài tử nguyên bản ngồi vị trí đã không.