Cùng nhau vui sướng mà chơi ném tuyết đi (((o(*゚▽゚*)o)))
* chuyện xưa bối cảnh tường thấy hợp tập*all27 ràng buộc hướng, tạm thời xem như chính kịch phong, liên tục chậm nhiệt
* Arcobaleno 27 lui tới
* tấu chương 6.3k, chúc đại gia dùng ăn vui sướng ☆
2022.2.20 tu
Ps. Bởi vì tu thời điểm muốn cho chương hào cùng số trời không sai biệt lắm đối thượng, cho nên đem nguyên lai chương 3 mở ra ( cưỡng bách chứng người bệnh hèn mọn————————————
9.
Ở tiểu hài tử trao đổi lại đây ngày thứ ba, cũng thịnh nghênh đón bắt đầu mùa đông tới nay trận đầu đại tuyết.
Vẫn như cũ là trước một ngày nhân viên phối trí, đương ở phía trước một ngày buổi tối thu được mời đoàn người mênh mông cuồn cuộn mà đi vào Namimori trung học thời điểm, một đống thục gương mặt đã chờ ở nơi đó.
"A ha ha, kết quả ngày hôm qua vẫn là chưa kịp cùng các ngươi sẽ cùng đâu," Yamamoto Takeshi trước hết phát hiện bạn bè nhóm đã đến, cười đón đi lên, "Nha, Tsuna, ngày hôm qua dạo đến còn vui vẻ sao?"
Gokudera Hayato vẻ mặt kiêu ngạo mà giơ giơ lên cằm, "Kia còn dùng nói sao, có ta cái này trợ thủ đắc lực cùng đi, khẳng định sẽ bảo đảm mười đại mục có hoàn mỹ nhất mua sắm thể nghiệm!"
"Ân, thật sự mua rất nhiều đồ vật đâu." Tsunayoshi gật gật đầu, trên mặt treo sáng ngời mỉm cười, "Lần sau có thể đi bái phỏng A Võ gia sushi cửa hàng sao?"
"Ha ha, kia đương nhiên, vô luận khi nào đều có thể nga!"
Tsunayoshi ánh mắt nhìn lướt qua chung quanh, "A, đó là Dino tiên sinh sao?"
Chính bàng quan ba vị nữ hài tử tụ ở bên nhau nói chuyện phiếm tóc vàng thanh niên lúc này cũng vừa lúc nhìn lại đây, khoảng cách bốn người có một khoảng cách Dino biểu tình trở nên kích động lên, một bên hướng bọn họ phất tay ý bảo một bên bước nhanh đi tới —— trong lúc ở bình thản tuyết địa thượng gập ghềnh mà quăng ngã hai ngã —— cuối cùng lấy mặt bộ chấm đất tư thế theo té ngã quán tính cọ đến tiểu hài tử trước mặt.
"...... Hải, sư đệ."
Tóc vàng thanh niên nâng lên bị hồ vẻ mặt tuyết đầu, nỗ lực làm như cái gì cũng chưa phát sinh quá dường như phát ra thăm hỏi.
"Buổi sáng tốt lành, Dino tiên sinh, hôm nay không mang bộ hạ sao?" Tiểu hài tử chớp chớp mắt, theo bản năng hỏi ra cái này tự mang phun tào ý vị kinh điển vấn đề.
Dino đáp thượng Yamamoto vươn tay, chậm rì rì mà từ trên nền tuyết bò lên, khóe miệng giơ lên ngượng ngùng tươi cười, "Nha —— hôm nay làm cho bọn họ nghỉ phép đi phao suối nước nóng."
"Phốc......"
Đang ở cuống quít chấn động rớt xuống trên mặt cùng trên người tuyết đọng Dino sửng sốt một chút mới phản ứng lại đây đây là tiểu hài tử không cẩn thận lậu ra tiếng cười, lập tức cả người đều mắt thường có thể thấy được mà áp suất thấp lên, "Không mang theo như vậy nga, Tsuna! Thế giới này ngươi cũng sẽ không như vậy chê cười ta!"