Cố Tự Tại cảm thấy rất lãnh, sâu tận xương tủy lãnh. Cả người hắn phảng phất là rơi vào trong hầm băng, đông đến tứ chi bách hài của hắn đều bắt đầu thấy đau. Đặc biệt là hắn trái chân nhỏ, xót ruột dường như đau đớn, đau đến hắn rất tưởng nắm chân cho cưa rơi.
Tại này chủng vô biên vô hạn trong thống khổ, cố tự tại cảm thấy bản thân giống như một mảnh lá cây chìm nổi ở trong đại dương, thân bất do kỷ nghênh đón ngập đầu tai ương.
...
"Lincoln, tỉnh lại đi... Mau tỉnh lại..."Như có như không hô hoán ở vang lên bên tai, vừa ôn hòa lại kiên định, như là nhất định phải nắm cố tự đang đánh thức nhất dạng.
Thụ đến âm thanh này ảnh hưởng, cái kia cổ từ đầu đến cuối vây quanh cố tự tại đau đớn cùng lạnh giá như thủy triều thối lui, trong nháy mắt biến mất không thấy tung tích. Hắn càng là cảm nhận được lâu dài ấm áp, từ nơi không xa truyền đến, nhượng hắn thoải mái tưởng muốn rên rỉ thở dài.
Cố tự tại mở mắt ra, vừa liếc mắt liền thấy khoảng cách hắn nửa mét địa phương xa, đứng một cái người đàn ông trung niên. Nam nhân khuôn mặt nhu hòa, tóc đen mắt đen, trên mặt mang theo ôn hoà mỉm cười, đối với hắn thể hiện ra thiện ý, lệnh cố tự tại mạc danh cảm thấy rất thân cận.
Người đàn ông trung niên thấy hắn tỉnh lại, nụ cười càng thêm xán lạn mấy phần. Hắn đưa tay sờ sờ cố tự tại cái trán, vui vẻ nói: "Đã hạ sốt , Cook tế ti phối thảo dược quả nhiên thần hiệu. Thú thần tại thượng, cảm tạ ngài che chở."
Cố Tự Tại biểu tình mờ mịt cực kỳ, hắn hoàn toàn nghe không hiểu nam nhân đang nói cái gì. Đang muốn mở miệng hỏi dò, đột nhiên hắn cảm thấy đầu nặng nề, trong nháy mắt có vô số ký ức vọt vào trong đầu của hắn, sắp nắm đầu óc của hắn căng nứt. Không biết qua bao lâu, cố tự tại mới cuối cùng tiêu hóa hết những kia ký ức, thế nhưng sau đó sắc mặt của hắn bỗng nhiên biến đến vô cùng trắng bệch!
Người đàn ông trung niên thấy hắn sắc mặt khó coi, cho rằng hắn vẫn cứ không thoải mái, mau để cho hắn tiếp tục nghỉ ngơi. Nhìn đến hắn gật gù, nam nhân không yên lòng lại căn dặn vài câu, mới xoay người đi tới một bên khêu một cái đống lửa, sau đó ly khai .
Xác định nam nhân đi xa phía sau, cố tự tại đột nhiên thấp kêu một tiếng: "Dựa vào! Làm sao xuyên qua đến như thế cái chim không thèm ị địa phương tới !"
Không sai, cố tự tại theo Nga mi sơn rớt xuống vách núi phía sau dĩ nhiên không có chết, mà là gặp phải trong truyền thuyết xuyên qua! Kinh khủng hơn chính là, hắn cái này xuyên qua đến địa phương quá lạc hậu , hoàn toàn liền là xã hội nguyên thuỷ, một cái sinh sống thú nhân cùng Á thú, vẫn còn thời kì đồ đá dùng bộ lạc làm đơn vị thế giới!
Ở mảnh này bị trở thành 'Calvi' đại lục phía trên, có to to nhỏ nhỏ mười mấy bộ lạc, phân tán vào đại lục mỗi cái địa phương. Mà tại nơi này, không có bất luận cái gì nữ tính sinh vật, tất cả mọi người tất cả đều là mang gậy huynh đệ, nhưng là nhưng từ bên trong phân ra hai cái chủng loại -- thân thể cường tráng, có thể biến thân vì các loại mãnh thú thú nhân; cùng thân hình nhỏ yếu, thực lực không đủ, mấu chốt nhất là có thể sinh hài tử Á thú! !
BẠN ĐANG ĐỌC
Thú Thế Chi Hạ Đường Phu Quật Khởi
Historia CortaThể loại : Song xuyên không, chủng điền, vô ngược , có chút huyền huyễn, sinh tử văn. Thụ cùng công từng bước xây dựng thành trì , dạy thú nhân học tập , vui chơi giải trí thống nhất bộ lạc . Công thầm mến thụ , theo thụ xuyên qua xác tra công gian...