Á thú nhóm công kích nhanh tàn nhẫn chuẩn, chỉ chốc lát sau liền đem năm con mãnh thú bắt.
Thắng lợi vui sướng không có làm bọn họ choáng váng đầu óc, mà là động tác nhanh nhẹn bắt đầu thanh lý chiến trường, thời khắc không quên chức trách của chính mình."Hai mươi con mãnh thú, chúng ta tiêu diệt sáu con, liền một nửa đều còn không đạt đến. Như vậy không thể được a." Karzai miệng lẩm bẩm.
Bởi vì đi hái được dẫn lôi mộc trở về có chút tự đắc Buzz, nghe vậy lập tức cau mày, cũng không phải sao, bọn họ ly thắng lợi sớm lắm đây, có cái gì tốt cao hứng ? Hắn lúc này nói: "Nếu không tiếp tục dùng huyết nhục nắm còn lại mãnh thú hấp dẫn lại đây?"
Karzai lắc đầu nói: "Lúc trước cái kia hai nhóm mãnh thú xem thường chúng ta, cho nên mới phải bị dễ dàng giết chết. Hiện tại còn lại mãnh thú nhưng là nhìn ở trong mắt, không sẽ lại bị lừa. Nhượng cái kia chút ở xung quanh thủ vệ người tới nắm này năm thi thể mang về, này là chiến lợi phẩm của chúng ta ni . Còn những khác mãnh thú phải làm sao, ngược lại ta xem thú nhân cái kia một đội biểu hiện không sao dạng, chậm rãi săn giết đi."
Hắn nói không sai, ở Á thú đội ngũ sát quang năm con mãnh thú thì, thú nhân bên kia vừa mới nắm Thạch diện xà giết chết, cho tới bây giờ vẫn cứ không có thể đem Hồng viêm viên hầu chém ở dưới ngựa, đồng thời thụ đến Đạp thủy báo quấy rầy, chính tại sứt đầu mẻ trán, mệt mỏi.
Nhìn thấy đối thủ bị dây dưa kéo lại, Á thú nhóm dù bận vẫn ung dung khắp nơi đi săn, ngược lại yêu cầu là xem cái nào một đội được đến con mồi số lượng nhiều, Thải vĩ kê, Dài tai thỏ không đều là con mồi sao?
Thời gian từng giây từng phút trôi qua, hết thảy vây xem bạch hổ tộc nhân nhìn Á thú đội ngũ không nhanh không chậm, yên lòng đồng thời, cũng thập phần khâm phục sức chiến đấu của bọn họ -- đối mặt năng lực phi phàm các loại mãnh thú, vẫn như cũ có thể nhẹ nhỏm chém giết, cũng không dễ dàng.
Sau ba tiếng, Lincoln nắm hai chi đội ngũ triệu tập đứng dậy, tiếp đó mệnh lệnh ở rừng rậm chu vi phòng bị thú nhân, vì hai đội kiểm kê con mồi.
Này 110 người đều rất hồi hộp, từng cái từng cái đứng thẳng người, mặt căng thẳng vô cùng, nắm tay nắm đến đùng đùng hưởng. Lần này thắng thua không riêng quan hệ Á thú nhóm phải đi con đường nào, cũng quyết định các thú nhân phải không là có thể có mặt mũi.
Rất nhanh hai vị thú nhân trở về bẩm báo, nói rằng: "Á thú cộng săn giết con mồi 325."
"Thú nhân công săn giết con mồi 267."
Vừa nghe đến đôi bên chênh lệch ở năm mươi trở lên, hai đội một cái cao hứng dị thường, một cái mặt như màu đất.
"Ha ha! Chúng ta thắng!"
"Lúc này xem các ngươi thú nhân còn có gì để nói!"
"Cái kia từ ngữ gọi cái gì tới? Nha đáp lại, bại tướng dưới tay, ha ha!"
"Thua đều mang con về nhà đi thôi."
Á thú nhóm kích động đến cười to không ngừng, không có nửa điểm lúc trước giết chóc quả quyết. Tiếng hoan hô của bọn họ truyền khắp rừng rậm, liền ngay cả quan chiến Á thú cũng cảm thấy cùng có vinh yên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thú Thế Chi Hạ Đường Phu Quật Khởi
Short StoryThể loại : Song xuyên không, chủng điền, vô ngược , có chút huyền huyễn, sinh tử văn. Thụ cùng công từng bước xây dựng thành trì , dạy thú nhân học tập , vui chơi giải trí thống nhất bộ lạc . Công thầm mến thụ , theo thụ xuyên qua xác tra công gian...