Bọn họ đi ra khoảng cách không tính xa, đoàn người rất nhanh liền trở lại trong thôn xóm.
Trên đường Lincoln giáo dục Walther chờ thú nhân, như thế nào lợi dụng cạm bẫy tới bắt giữ những kia mãnh thú to lớn, đặc biệt là có thiên phú dị năng mãnh thú.Tỷ như có thể ở cạm bẫy dưới đáy chèn vào trường mâu trạng sắc bén trụ đá, bảo quản những mãnh thú kia rơi vào đi lập tức bị đâm chết! Mặt khác liền là dựa vào các thú nhân phối hợp cũng được, mai phục tại cạm bẫy chu vi, đợi đến mãnh thú rơi cạm bẫy phía sau đi lên vây công, một người phát mấy đạo phong nhận, tuyệt đối có thể khiến cho đầu một nơi thân một nẻo!
Lincoln chỉ đạo lệnh Walther mấy người tự nhiên hiểu ra, nguyên lai còn có thể như vậy tác chiến! Thuận lợi mà nói không chi phí nhiều thiếu khí lực, liền có thể bắt vào tay, so với liều sống liều chết mạnh mẽ đánh nhau chết sống muốn đơn giản hơn nhiều.
Mới vừa đi tới thôn xóm gần nơi, liền có hơn mười ở phụ cận tuần tra thủ vệ thú nhân chạy tới, thị lực vô cùng tốt bọn họ thật xa liền nhìn đến Lincoln một nhóm, tối quan trọng chính là trong tay bọn họ ôm các loại động vật.
Harrison ngày hôm nay cũng phụ trách thủ vệ, hắn một cái bước xa bay lên tới, hai cái lấp lánh có thần mắt hổ lóng lánh hào quang, phấn chấn hỏi: "Phụ thân, đây là... Đây là các ngươi đi săn đến ? Còn là sống ?"
Walther cực kỳ tự hào cười ha ha, nhấc lên trong tay hai cái Thải vĩ kê, hướng về những người này khoe khoang nói: "Đó cũng không là, căn bản không yêu cầu động thủ, những này ngốc gia hỏa bản thân liền đưa tới cửa ! Thấy không? Tổng cộng mười bốn con!"
Calvi đại lục người sẽ đơn giản đếm xem, bất quá nhưng không có tương ứng đầy đủ văn tự.
"Ồ! Các ngươi lúc này mới đi ra ngoài bao lâu? Hiện tại vẫn chưa tới buổi trưa đây, bắt được mười bốn con? Lợi hại nha!" Có thú nhân khuếch đại hai mắt trợn tròn, Lincoln xưa nay không biết lão hổ cũng có thể nắm con mắt mở lớn như vậy.Bảo vệ Lincoln trong đó một vị tuổi trẻ thú nhân dương dương tự đắc: "Sứ giả đại nhân chính là như vậy lợi hại, các ngươi thật là không có kiến thức!"
Theo Lincoln nơi đó học đến bố trí cạm bẫy năng lực, lệnh những này thú nhân đối với hắn càng kính phục .
Bọn thủ vệ tự nhiên biết là Lincoln công lao, nhất thời tất cả đều đối với hắn bắt đầu khen ngợi.
Lincoln mỉm cười tiếp thu hảo ý của bọn họ, tiếp đó hỏi nói: "Walther thúc thúc, ta biết trong tộc có quy định, ai có thể săn bắn đến hoàn chỉnh con mồi, liền nắm giữ ưu tiên phân phối quyền lực có đúng không ? Nơi này có mười bốn con động vật, nếu như ta mỗi chủng tưởng muốn lưu lại một thư một hùng, không biết có thể hay không đâu? Muốn hướng về tộc trưởng nói một tiếng sao?""Này! Vốn là liền nên về ngươi , nếu không là ngươi lời nói, chúng ta ai cũng không bản lãnh này. Lại nói buổi chiều còn có ni, ngươi tưởng muốn tất cả đều lấy về đi." Walther phi thường phóng khoáng nói.
Lincoln lắc đầu một cái: "Ta muốn sáu con liền đủ , cũng không biết những vật nhỏ này có được hay không nuôi sống. Thải vĩ kê ăn con trùng, Tuyết nhung thú cùng Dài tai thỏ đều ăn cỏ đúng không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thú Thế Chi Hạ Đường Phu Quật Khởi
Cerita PendekThể loại : Song xuyên không, chủng điền, vô ngược , có chút huyền huyễn, sinh tử văn. Thụ cùng công từng bước xây dựng thành trì , dạy thú nhân học tập , vui chơi giải trí thống nhất bộ lạc . Công thầm mến thụ , theo thụ xuyên qua xác tra công gian...