Chương 5

13 2 0
                                    

Lincoln nghe được Bly quan tâm câu hỏi, rất mau trở lại đáp: "Ta cho rằng bản thân thân thể tốt hơn rất nhiều, so lên từ trước cũng muốn giỏi hơn, lại nói bọn tiểu tử quá tẻ nhạt , mang bọn họ ra tới xem một chút có lợi cho bọn họ khỏe mạnh . Còn Ian, chúng ta chỉ là cãi nhau mà thôi, không có gì ghê gớm."

Hắn tận lực mô phỏng theo người ở đây nói chuyện ngữ khí, nhưng dù sao không phải chân chính sinh sống ở trên đại lục này người, sẽ mang có một ít tiếng nói của chính mình thói quen, cùng nguyên chủ khó tránh khỏi hội có một ít sai biệt. May là Bly cùng Tabor càng thêm quan tâm thân thể của hắn, không có chú ý nói chuyện phương diện vấn đề.

Bly cầm lấy ra một cái mộc đầu tảng nhượng Lincoln ngồi xuống, dặn rất nhiều muốn hắn chú ý thân thể lời nói.

Nghe Bly nói liên miên cằn nhằn dặn dò, Lincoln từ đầu đến cuối mỉm cười gật đầu, hảo làm cho đối phương yên tâm.

Hai người không có nói lên vài câu, Tabor liền đem Miller thả lại Lincoln trong lồng ngực, lại bắt đầu cần cù siêng năng bổ củi công tác. Lincoln nhìn trên mặt bọn họ không ngừng chảy xuống chảy mồ hôi, trong lòng rất không là tư vị.

Bỗng nhiên, theo phía sau bọn họ cách xa hơn trăm mét địa phương truyền đến hai tiếng sắc nhọn hí lên, như là cú đêm kêu to tựa như vậy, khàn khàn khó nghe, thổi đến người màng tai đau nhức, nhượng nhân không nhịn được tưởng muốn che lỗ tai.

Lincoln trong lòng giật mình, sau đó ý thức được là xảy ra chuyện gì, lập tức mừng rỡ. Ở tuyết mùa phía trong các thú nhân không hội ra ngoài săn thú, nhưng là lại có thể mượn do sơn động đặc biệt địa hình, đem những kia có can đảm xâm lấn phi hành mãnh thú dụ vào động bên trong, sau đó sẽ đồng tâm hiệp lực nắm mãnh thú nhóm đánh giết!

Vừa mới cái kia âm thanh đến từ một loại gọi là Hắc thần nha tương tự Quạ đen loài chim, chúng nó toàn thân lông chim đều vì màu đen, không có một chút nào lông tạp, lại bởi vì chúng nó phi thường yêu sạch sẽ, lông chim bóng loáng thủy hoạt đến thường thường hội phản xạ thái dương tia sáng, nhượng Hắc thần nha nhìn qua giống như ngôi sao tựa như vậy, chói mắt, mới phải nhận được như thế mỹ hảo tên. Chỉ là chúng nó hình thể cùng lực công kích liền hoàn toàn không mỹ hảo , tổng thể thân trường gần như sắp vượt qua ba mét, thêm vào mỏ chim rất dài nhọn, móng vuốt càng là dị thường sắc bén, đồng thời có thể theo trong miệng phun ra mũi tên nước tới tiến hành công kích, nhượng Hắc thần nha sung mãn sức chiến đấu.

Lincoln nghĩ tới đây, cầm nắm tay, cật lực nhượng bản thân tỉnh táo lại, mới đúng Bly nói rằng: "Á phụ, ngươi có thể đi giúp ta muốn một đoạn Tuyết nhung thú gân chân thú sao? Đại khái như thế dài là được rồi." Lincoln khoa tay có dài một thước tả hữu, tiếp đó nháy mắt nhìn phía Bly.

Bly ngẩn người, tuy rằng không hiểu Lincoln muốn gân chân thú tới làm cái gì, nhưng hắn rất ít Hướng gia người đề yêu cầu, đều là bản thân lặng lẽ chịu đựng, sở dĩ Bly lúc này đáp ứng đến, mò hắn đầu nói: "Ta này liền đi giúp ngươi muốn tới, ngược lại nội tạng gân chân thú những này đều không người ăn, toàn bộ muốn ném xuống, sẽ không có người nói cái gì."

Thú Thế Chi Hạ Đường Phu Quật KhởiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ