Làm đội trường Jachary bước động tứ chi chạy tới, hắn hổ hình thập phần hùng tráng, ngoại trừ toàn thân màu trắng lông tơ bên ngoài, tứ chi cùng đuôi ở trên có không ít màu vàng lông tơ lấm tấm, nhượng nhân rất dễ dàng nhớ kỹ.
Hắn miệng nói tiếng người cấp thiết hỏi nói: "Abelh, này là cái gì vũ khí? Ngươi là từ đâu tới đây ? Tại sao không sớm hơn một chút lấy ra!"
"Đúng vậy, đến tột cùng là nơi nào chiếm được ? Uy lực khổng lồ như thế!"
"Có thể mượn lực cánh tay bắn trúng phi hành bên trong loài chim, đối với chúng ta mà nói thực sự là hiếm có lợi khí!"
Hết thảy Bạch hổ tất cả đều xúm lại đến Abelh bên người, mang theo cấp thiết cùng cuồng nhiệt liên tục hỏi tới.
Abelh sắp bị những này Bạch hổ trong miệng tung toé mà ra nước bọt nhấn chìm, hắn không thể làm gì khác hơn là cao giọng nói: "Đây là nhà ta Lincoln làm ra đến , lúc trước thời gian khẩn cấp, ta liền loại vũ khí này tên đều còn không biết đây! Đại gia nếu như tưởng biết đến đi hỏi Lincoln đi."
"Lincoln? Cái kia thọt..." Nói đến một nửa thú nhân đột nhiên ngừng lại, khổng lồ hổ đầu ở trên lộ ra thần tình lúng túng.
Mới vừa rồi còn ầm ầm tất cả mọi người nói không ra lời, bọn họ biết Abelh tính tình, mà còn liên quan đến trọng yếu như vậy khoảng cách xa công kích vũ khí, nhất định không hội nói lung tung. Chỉ bất quá nếu như vũ khí đúng là Lincoln thân làm, nhượng bọn họ đi hướng một cái lệnh bộ lạc hổ thẹn tàn tật Á thú thỉnh giáo, những này thú nhân không chịu được mất mặt.
Abelh nguyên bản còn cảm thấy được những người này nhất định sẽ xem ở loại này vũ khí mới phần ở trên, có thể cùng Lincoln quan hệ có chỗ hòa hoãn, hắn vẫn cho rằng chính mình Lincoln mới là bất hạnh nhất người, là trong bộ lạc đáng thương nhất Á thú, nhưng bởi vì thân có tàn tật mà bị bản thân nửa kia vứt bỏ, đúng là cực kỳ ném nhân sự tình.
Không nghĩ tới những thứ này thú nhân ở nghe nói Lincoln tên phía sau liền rơi vào trầm mặc, Abelh rõ ràng bọn họ ý nghĩ trong lòng, chỉ có bất đắc dĩ thở dài.
Lúc này Jachary nghiêm túc nói: "Chuyện này rất trọng yếu, không chỉ quan hệ đến ta Bạch hổ bộ lạc, còn có thể ảnh hưởng hết thảy Calvi đại lục thú nhân, sẽ thay đổi chúng ta đi săn phương thức, nhượng các thú nhân nắm giữ thực lực càng mạnh mẽ hơn ở thời khắc nguy cơ bảo mệnh! Nếu như loại vũ khí này đúng là Lincoln làm ra đến , như vậy hắn sắp trở thành ta Bạch hổ bộ lạc vinh quang!"
Những thú nhân kia nghe xong Jachary lời nói ở sau chợt cảm thấy bộ mặt không ánh sáng, bọn họ chỉ tưởng đến bản thân đi hướng một cái tàn tật Á thú thỉnh giáo sẽ rất mất mặt, mà lại không chú ý loại này vũ khí đối với đại lục phía trên hết thảy thú nhân mà nói có bao nhiêu trọng yếu!
Nó đem đánh vỡ sẽ không phi hành thú nhân đối mặt loài chim mãnh thú chỉ có thể bị động chịu đòn cục diện, nó hội sử những kia loài chim ưu thế không còn sót lại chút gì!
Loài chim khống chế bầu trời thì thế nào? Bọn họ đồng dạng có thể đối phó!
"Jachary nói đúng! Đi, chúng ta trước tiên đi nắm chuyện hôm nay báo cáo cho tộc trưởng, xin hắn tới quyết định vũ khí học tập công việc."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thú Thế Chi Hạ Đường Phu Quật Khởi
Short StoryThể loại : Song xuyên không, chủng điền, vô ngược , có chút huyền huyễn, sinh tử văn. Thụ cùng công từng bước xây dựng thành trì , dạy thú nhân học tập , vui chơi giải trí thống nhất bộ lạc . Công thầm mến thụ , theo thụ xuyên qua xác tra công gian...