Chương 38

5 1 0
                                    

"b, p, m, f, d, t, l, n..."
"1, 2, 3, 4, 5..."
"Nhân chi sơ, tính bản thiện, tính gần gũi, tập mặt xa..."
"Triệu, tiền, Tôn, Lí, chu, Ngô, Trịnh, vương..."
Sáng sủa tiếng đọc sách theo bộ lạc góc tây bắc truyền ra, mang theo non nớt giọng nói phấn chấn mạnh mẽ, nhượng nghe được người không khỏi tùy theo mà mỉm cười.

Đây là Bạch hổ lớp học ngày thứ nhất nhập học thời gian, liền nhau hai sở trong học đường thỉnh thoảng có hài tử nhóm đọc sách âm thanh truyền ra, mỗi người đều tọa ở trên ghế đá chăm chú học tập giáo cho đồ vật của bọn họ.

Bạch hổ bộ lạc người chưa thành niên tổng cộng bất quá hơn 400, trong đó Á thú càng thiếu, chỉ có 149 người. Những này to nhỏ không đều hài tử liền là Lincoln giáo dục đối tượng, nhượng hắn qua một cái làm lão sư nghiện.

Lớp học chỉ có một gian rộng rãi phòng học, hết thảy học sinh tụ tập ở đồng thời học tập. Mỗi người căn cứ chiều cao của bọn họ chuẩn bị bàn học cùng ghế đá, còn có dùng thảo mạn cùng mới tìm tới trúc miệt biên chế mà thành sách nhỏ bao, dùng để chứa học tập văn phòng phẩm.
Lincoln chuẩn bị ở văn tự giáo dục sau một thời gian ngắn, hắn lại sắp xếp thành niên Á thú tới chuyên môn chỉ đạo Tiểu á thú nhóm các loại thực dụng tài nghệ, tỷ như may da thú, tinh luyện muối ăn chờ, hoặc là thẳng thắn xây dựng hứng thú ban cũng được.

Hiện nay mà nói đương nhiên là học tập văn tự, nhượng bọn họ càng thêm rõ ràng lí lẽ, hiểu đúng mực tương đối trọng yếu.

Lincoln đem to lớn da thú đóng tại trên vách tường, mặt trên tràn ngập dạy cho Tiểu á thú nhóm các loại văn tự, hắn một bên giảng giải một bên nhượng hài tử nhóm vẽ xuống đến, đồng thời gánh vác, ký ở trong lòng.

"Hai chữ này là 'Bạch hổ', cũng chính là chúng ta bộ lạc tên. Thú nhân hoá hình phía sau hình mạo liền là hổ, một loại thân thể khổng lồ, khí thế bàng bạc thú loại. Bạch là màu trắng ý tứ, ở chúng ta bộ lạc, hầu như hết thảy thú nhân này là bộ lông màu trắng. Mặt khác có chút tộc nhân cùng những bộ lạc khác Á thú thông hôn, sẽ mang tới đừng huyết mạch, sinh ra được đời sau thì lại không nhất định tất cả đều là bộ lông màu trắng.

Hiện tại có người có thể nói cho ta, ngoại trừ màu trắng bên ngoài còn có cái gì nhan sắc sao? Muốn chỉ cho ta xem nha." Lincoln cầm lấy một cái dài mộc côn đương thước dạy học, đứng tại phía trước nhất trên đài giáo thư dục nhân, ngược lại có như vậy mấy phần ra dáng lão sư .

Lúc này có mười mấy Tiểu á thú cao giơ tay phải lên, biểu thị cần hồi đáp vấn đề này. Lincoln điểm một cái tối tích cực tiểu tử, nhượng hắn đến hồi đáp.

Bị điểm đến Á thú trong nháy mắt khuôn mặt đỏ lên, thập phần tự hào đứng dậy, chỉ vào trước mặt bàn học nói: "Phụ thân ta nói qua, cái bàn là màu xám."

Lincoln lập tức biểu dương nói: "Trả lời ! Làm vì khen thưởng, chờ một lúc ta dạy cho ngươi viết tên của chính mình."

Phía dưới Tiểu á thú nhóm tất cả đều kinh ngạc, không nghĩ tới dĩ nhiên có như vậy khen thưởng! Nếu có thể học được tên của chính mình viết như thế nào, cần có nhiều hạnh phúc a! Bọn họ từ nhỏ chỉ biết mình tên gì, nhưng xưa nay không biết được dùng văn tự nên làm sao viết ra, bao quát bọn họ đời đời kiếp kiếp đều không thể viết ra!

Thú Thế Chi Hạ Đường Phu Quật KhởiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ