Lincoln chôn đầu, ở đến cực điểm đại nghị lực khắc chế bản thân.
Hắn chính là tuổi ngựa non háu đá, sẽ có phản ứng sinh lý đúng là bình thường, tuy rằng lần này làm đến thời cơ nhượng Lincoln quẫn bách lại ảo não. Thành thật mà nói, từ khi đi tới thế giới này phía sau, cũng không biết phải không là chưa từng gặp nữ nhân nguyên nhân, còn là hắn bình thường thật sự quá bận rộn , này dĩ nhiên là lần thứ nhất có phản ứng.
Đột nhiên xuất hiện phản ứng sinh lý nhượng Lincoln tay chân luống cuống, đặc biệt là hắn hiện tại chính tại Brook trên lưng, hai người chặt chẽ dán vào nhau, sợ sợ bản thân hết thảy biến hóa đều trốn bất quá đối phương cảm giác.
Sở dĩ Lincoln dị thường ngượng, đáp tại Brook trên bả vai mặt đỏ đến có thể so với tôm luộc tử. Hắn mà lại không có biện pháp khác, chỉ có thể liều mạng nhẫn nại nhẫn nại thêm.
Lincoln không phát hiện bọn họ lúc này chính hướng một hướng khác di động, đợi đến 'Ầm' một tiếng vang thật lớn truyền đến, hắn còn tưởng rằng gặp phải mãnh thú tập kích, vội vã ngẩng đầu lên.
Chỉ thấy trước mặt bọn họ là tòa núi cao, tại hắn nhẫn nại thời điểm Brook đã tay không bò đến sườn núi nơi, mới vừa tiếng vang là Brook nâng quyền đem vách núi cho đảo ra một cái lỗ to lung.
Ầm! Ầm ầm ầm!
Brook vung vẩy cường điệu quyền, trong nháy mắt nổ ra hơn trăm quyền, mở ra đủ khiến hắn nhóm hai người trốn rơi đi vào sơn động, sau đó cõng lấy Lincoln khiêu tiến vào.
Đem Lincoln cẩn thận phóng tới trên đất, Brook đi tới sơn động nhập khẩu một bên, nhìn bên ngoài, cũng không quay đầu lại nói rằng: "Ngươi tự mình giải quyết đi, ta tại nơi này để tránh khỏi có mãnh thú đột kích."
Nghe xong hắn, Lincoln gò má càng là hồng thấu , liều mạng súc lên hai chân của chính mình kẹp lấy cái kia đòi mạng vị trí.
Brook rất tri kỷ, nhưng là Lincoln tình nguyện hắn không muốn như thế tri kỷ, đương làm cái gì cũng không biết phải tốt bao nhiêu!
Hắn sung mãn oán niệm nhìn về phía cửa động nơi cao to nam nhân, này là muốn ép hắn tại chỗ cái kia cái gì? Làm sao có khả năng! Liền như vậy một cái chật hẹp hang đá, hai người bọn họ cách nhau vẻn vẹn ba bước khoảng cách, hắn muốn là... Nếu như...
Lincoln thật sự tưởng chết!
Một mực Brook dáng dấp lộ ra rất chăm chú, không nhúc nhích đứng ở nơi đó cảnh giới, tựa hồ Lincoln không phát tiết đi ra bước thoải mái . Lincoln thật muốn dùng mắt đao đâm chết hắn!
Một mực lúc này cái kia cổ làm hắn khô nóng khó nhịn ám lưu lại lần nữa dâng lên, nhượng hắn không nhịn được tưởng muốn đưa tay đi nắm chặt.
Lincoln toàn thân xụi lơ vô lực, chỉ có bản thân tiểu huynh đệ ý chí chiến đấu sục sôi, rêu rao lên muốn phát tiết đi ra.
Hắn run cầm cập đưa tay phải ra, chỉ lát nữa là phải nắm chặt cái kia yếu đuối địa phương, mà lại chợt nghe Brook hỏi: "Cần cần giúp một tay không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thú Thế Chi Hạ Đường Phu Quật Khởi
Truyện NgắnThể loại : Song xuyên không, chủng điền, vô ngược , có chút huyền huyễn, sinh tử văn. Thụ cùng công từng bước xây dựng thành trì , dạy thú nhân học tập , vui chơi giải trí thống nhất bộ lạc . Công thầm mến thụ , theo thụ xuyên qua xác tra công gian...