Cook tế ti vì Lincoln vết thương trên người thoa thảo dược, cũng lắng nghe Lincoln nói hắn lần này tao ngộ.
Nghe xong qua đi, Cook tế ti không khỏi cảm thán: "Không nghĩ tới liền ấp Thần tước trứng dịch đều có không phải bình thường hiệu dụng, thật không hổ là Thú thần ban ân. Lincoln, ngươi nói này Tiểu thần tước vị trí sơn động không có những khác sinh vật sinh tồn qua dấu vết? Theo lý tới nói không cần nên a, thông thường thú loại đều nắm đời sau xem được cực kỳ quan trọng, thành niên Thần tước làm sao hội bỏ xuống con của chính mình đâu? Chẳng lẽ nói... Là gặp bất trắc sao?"
Lincoln nhún vai nói: "Không rõ ràng, nhưng các loại truyền thuyết đều biểu lộ rõ ràng Thần tước có cực kỳ nghịch thiên năng lực, ngươi xem liền liền vừa ra đời tước nhi liền có thể chống lên vòng bảo hộ, thế gian còn có cái gì có thể tổn thương đến chúng nó sao? Ta ngược lại thật ra đối Thần tước tập tính tương đối cảm thấy hứng thú, hơn hai mươi năm mới ấp ra đời sau tới, chẳng trách có thể như vậy dài mệnh, kèm theo Thú thần mấy trăm năm đây."
"Tước nhi? Đây là ngươi vì con vật nhỏ lấy tên sao?" Cook tế ti nhìn về phía trên bàn đá đang tò mò hết nhìn đông tới nhìn tây Tiểu thần tước hỏi.
Tiểu thần tước đối vào đối thoại của bọn họ tựa hồ thật sự có thể rõ ràng, ở nhắc tới nó phía sau, liền nhìn Lincoln, trong đôi mắt đầy là chờ mong.
Lincoln mò nó đầu nhỏ cười nói: "Ân, nó dù sao cũng nên có cái tên mới hảo. Tước nhi, ngươi yêu mến sao?"
"Líu lo!" Tiểu thần tước cao hứng nhảy tới nhảy lui, một tràng tiếng kêu to cái liên tục.
Hai người một tước không có ở tế ti gia đợi lâu, chủ yếu là Lincoln mất tích lâu như vậy, lo lắng người trong nhà suy nghĩ lung tung, lại rất nhớ nhung ba cái nhãi con, không bao lâu liền cáo từ rời đi .
Lincoln mượn dùng Cook tế ti lá trúc cái dù, một tay bung dù một tay ôm tước nhi tổ chim, vội vã ly khai tế ti gia. Tước nhi đứng tại trên bả vai của hắn, cùng hắn rúc vào với nhau, biểu hiện thập phần thân mật.
Brook một đường hộ tống Lincoln về nhà, lúc này hắn biến trở về hình người, trong tay chống lên cây dù, bồi Lincoln chậm rãi ở trên đường cất bước.
Hai người không thể làm ra đèn đường tới, liền kiến nghị mỗi hộ gia đình ở mái hiên lều tránh mưa hạ treo lên làm bằng đá chậu than, vì trên đường đi qua người đi đường chiếu sáng. Trước đây đại gia sau khi ăn xong cơm tối đều sẽ đợi ở nhà, bởi vì bên ngoài khắp nơi đều là đen thùi , đưa tay không thấy được năm ngón, ra ngoài cũng không có chỗ để đi.
Hiện tại bất đồng , có giản dị bản đèn đường phía sau, thường thường có thể nhìn đến tiểu hài tử ở trên đường phố chạy tới chạy lui, còn có rất nhiều tộc nhân trở lại bằng hữu thân thích gia thoán môn, gia tăng rồi lẫn nhau gian lui tới, dù sao ban ngày đại gia đều là các bận bịu các , chỉ có buổi tối mới có thời gian liên lạc cảm tình.
Chỉ là bây giờ vì mùa mưa, tưởng muốn ra ngoài không tiện lắm, quá nhiều nước mưa khí trời đều là dễ dàng lệnh người mệt mỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thú Thế Chi Hạ Đường Phu Quật Khởi
Short StoryThể loại : Song xuyên không, chủng điền, vô ngược , có chút huyền huyễn, sinh tử văn. Thụ cùng công từng bước xây dựng thành trì , dạy thú nhân học tập , vui chơi giải trí thống nhất bộ lạc . Công thầm mến thụ , theo thụ xuyên qua xác tra công gian...