Chương 33

12 1 0
                                    

Tộc nhân Bộ lạc Bạch Hổ nghe nói muốn chuẩn bị xây dựng thành trấn phía sau, mỗi người đều mặt mày hớn hở.

Ở xem qua Brook sở họa giản dị thành trấn thiết kế đồ, đồng thời nghe hắn cùng Banilla giảng giải qua thành trấn mỗi cái bộ phận làm sau khi dùng qua, người tinh tường đều có thể biết, nếu như thật có thể nắm thành trấn xây dựng hoàn thành, đối bộ lạc tới nói tuyệt đối là một kiện khai sáng tính sự tình!

Các gia các hộ phi thường tích cực tham dự vào, giúp đỡ thống kê có bao nhiêu gia đình, có bao nhiêu nguyện ý trụ tiến vào viện dưỡng lão tuổi già thú nhân cùng Á thú, xây dựng phơi nắng cùng gửi rau quả, da lông xưởng yêu cầu bao lớn diện tích, muốn xây dựng theo thành trấn đến vách núi ám đạo nên làm sao thiết kế, đại gia hợp mưu hợp sức, mỗi người đều bận tối mày tối mặt.

Chỉ có Lincoln là rỗi rãnh nhất , hắn từ chối nói mình hai tay cùng đi đứng không tiện, tạm thời mặc kệ bất cứ chuyện gì, đợi được hắn chữa khỏi vết thương lại nói. Những người khác đương nhiên săn sóc không lại tới quấy rầy, làm hắn qua nửa tháng thanh nhàn thời gian.

Thế nhưng đi, Lincoln bản thân mà lại rảnh rỗi không chịu nổi, hắn tuy rằng bởi vì chán ghét Brook không muốn nhìn thấy hắn, nhưng hắn lại quan tâm thành trấn xây dựng công tác. Đặc biệt là nghe nói Brook dẫn người đi trên vùng bình nguyên dòng suối phía trong, chọn trở về rất nhiều nước bùn, còn nắm nhựa thông bỏ vào trong nước bùn quấy đến đồng thời, càng làm cho Lincoln nghĩ mãi mà không ra.

Hắn không chịu được lòng hiếu kỳ tự mình đi xem qua, mới bừng tỉnh phát hiện những kia nước bùn cũng có rất mạnh dính vào tính, đặc biệt là gia nhập nhất định tỉ lệ nhựa thông điều hòa, ở hong khô phía sau dĩ nhiên so với xi măng còn muốn càng thêm kiên cố! Lincoln phi thường khiếp sợ, loại này hỗn hợp phía sau kết quả, tuyệt đối so với chỉ dùng nhựa thông tới dựng phòng ốc muốn càng thêm vững chắc, không dễ dàng bị ngoại vật phá hủy!

Hỏi dò qua bảo vệ cái kia chồng tương tự xi măng kết quả thú nhân phía sau, Lincoln mới biết loại này nước bùn ở dòng suối bên trong rất thông thường, liền chồng chất ở suối nước dưới đáy, tùy ý có thể thấy được. Chỉ là càng tới gần bình nguyên nơi sâu xa càng nguy hiểm, bọn họ chỉ có ở nơi tương đối an toàn đi thu thập nước bùn, mà còn nhất định phải lúc nào cũng cảnh giác, phòng ngừa những mãnh thú kia đột kích.

Lincoln rầu rĩ không vui hồi đến nhà phía trong, hắn rõ ràng loại này nước bùn thực dụng tính, khả nếu như là hắn, rất khả năng cả đời cũng không thể phát hiện nước bùn công dụng. Hắn là không có năng lực tự vệ nào Á thú, sợ rằng vĩnh viễn cũng không cách nào bước vào bình nguyên cái kia chủng nguy cơ tứ phía địa phương, cho nên muốn muốn phát hiện nước bùn hầu như là chuyện không thể nào.

Lần trước hai cái Đạp thủy báo hắn suýt chút nữa làm mất mạng, mà Đạp thủy báo ở trên vùng bình nguyên chỉ là rất bình thường mãnh thú, so với chúng nó còn cường đại hơn vật chủng chỗ nào cũng có. Nhưng là giống nước bùn như vậy có thực dụng vật giá trị lại có nhiều ít đâu? Nếu như không là Brook, phỏng chừng hắn căn bản là không có cách lợi dụng đi.

Thú Thế Chi Hạ Đường Phu Quật KhởiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ