Chương 22

6 1 0
                                    

Một năm chi kế hoạch tại vào xuân.
Xuân hồi mặt đất tốc độ đều là lơ đãng lại tấn tốc , mấy ngày trước khắp nơi còn là trắng mênh mông một mảnh, bây giờ rất nhiều thực vật đã bắt đầu nẩy mầm trổ cành .

Lincoln ở ăn xong điểm tâm, làm xong sáng sớm vận động sau đó, bắt đầu thanh lý lần này ra ngoài muốn đem theo đông tây. Hắn trên giường đá chồng rất nhiều thứ, có chủy thủ, cỏ dây leo bện thành ba lô, túi nước các vật phẩm.

Bởi vì không có phát hiện qua gậy trúc loại sinh vật này, không cách nào dùng trúc miệt tới biên ba lô, mà cỏ dây leo lại quá mức mềm mại , Lincoln không thể làm gì khác hơn là nhượng Bly ở cỏ dây leo biên thành ba lô chu vi dùng một ít mềm mại cành chống đỡ, dưới đáy còn rải ra hai khối da thú, để tránh khỏi muốn đựng vào đông tây thể tích quá nhỏ lộ ra đi.

Trên giường đá còn mang theo ấm áp, chỉ là Tabor cùng ba cái nhãi con cũng đã ra ngoài .

Lincoln, Tabor, ba cái nhãi con ngủ ở đồng nhất chiếc giường đá. Trước đây là vì chăm sóc trường kỳ sinh bệnh Lincoln, sở dĩ Tabor mới sẽ cùng bọn họ ngủ một khối nhỏ, hiện tại tuy rằng Lincoln thân thể tốt lên, mà lại cũng không có chế tạo mới giường đá, một già một trẻ cùng ba cái nhãi con vẫn như cũ đồng giường.

Rumsfeld tam huynh đệ trời vừa sáng đi Tiểu thú nhân nhóm huấn luyện _, đồng thời tiếp thu huấn luyện. Cứ việc Rumsfeld, Adams không cách nào hóa thành hình người, ba người thể trạng lại yếu kém, Miller còn là Á thú, nhưng Lincoln nhận thức tất yếu nhượng bọn họ tự mình cảm thụ huấn luyện bầu không khí, cùng với nhượng bọn họ có năng lực bảo hộ bản thân.

Ai nói Á thú liền muốn bị người bảo vệ? Đều là mang cây nam nhân được không!

Nguyên bản phụ trách huấn luyện Tiểu thú nhân đám kia thành niên thú nhân, không hề cho phép ba cái nhãi con gia nhập, cho rằng bọn họ là đi quấy rối. Sau đó từ khi Lincoln Thú thần sứ giả thân phận lộ ra ánh sáng phía sau, bọn họ cũng là ngầm đồng ý . Chỉ là tam huynh đệ huấn luyện lượng muốn giảm rất nhiều, mà còn cơ bản là hình thức nuôi thả trạng thái.

Lincoln cảm thấy được không đáng kể, trên thực tế hắn chủ yếu nhất là tìm người nhìn tam huynh đệ mà thôi, hắn sẽ có rất nhiều sự tình muốn đi làm. Sở dĩ huấn luyện _ kỳ thực bị hắn cho rằng nhà trẻ.

Xốc lên trên cửa che chắn thuộc da, Lincoln cất bước ra ngoài.

Có hai cái cùng hắn kém không nhiều cao Á thú chính hướng về hắn nhanh chóng đi tới, một cái có cây đay sắc tóc, cùng với xanh biếc con ngươi, môi vi dày, hình dạng rất điềm tĩnh; một cái khác là tóc đen cùng thiển màu cà phê con ngươi, màu da không có người trước như vậy thâm, con mắt phi thường thâm thúy.

Hai người kia người trước là thần tử Poya, người sau là Cook tế ti nhi tử Fela, đều là nghe theo Cook tế ti dặn dò, trước đến giúp đỡ Lincoln.

Nguyên bản Cook tế ti đã sớm để cho hai người đến giúp đỡ, bất quá Lincoln quãng thời gian trước luôn luôn ở chuyên tâm rèn luyện bản thân, làm một ít chuyện cũng chỉ là trò đùa trẻ con mà thôi, liền không có nhượng hắn nhóm hỗ trợ.

Thú Thế Chi Hạ Đường Phu Quật KhởiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ