Lincoln ngồi ở Brook trên lưng xem sơn xem thủy, bây giờ đại lục vùng phía tây mùa mưa vừa qua khỏi, thích hợp xuất hành.
Ba cái nhãi con thì lại hưng phấn nằm ở một cái Hắc thần nha ở trên trực lăn lộn, đầu lông chim cùng lông đuôi có bảy loại nhan sắc tước nhi đứng tại Hắc thần nha đầu trên đỉnh, thỉnh thoảng ngạo kiều sắp xếp một hồi lông chim.
Cái này Hắc thần nha là tước nhi tù binh, khi đó hổ tộc trở xuống bốn cái bộ lạc càn quét bình nguyên, tước nhi có thể nói xuất lực không thiếu. Căn cứ Brook từng nói, bây giờ tước nhi còn quá tuổi nhỏ, dùng Thần tước tới nói là chỉ chim non, sở dĩ đối mặt số lượng cực kỳ đông đảo mãnh thú quần, đối với chúng nó tạo thành uy thế hội yếu bớt rất nhiều, nhưng đã là không được trợ lực.
Mà tước nhi đối phi hành loại mãnh thú kinh sợ mạnh nhất, bị tiểu gia hỏa tù binh không ít loài chim đây.
Nguyên bản Lincoln một nhà năm miệng ăn vòng du thế giới, có Brook cái này sẽ bay bay đầy đủ, vậy mà tước nhi chết sống muốn cùng theo Lincoln đồng thời, cuối cùng còn mang lên bản thân 'Tọa kỵ' ra đi.
Lincoln nhìn cái kia chỉ bị tước nhi vênh mặt hất hàm sai khiến Hắc thần nha, buồn bã ỉu xìu dáng vẻ, tâm nói thực sự là đáng đời a đáng đời.
Bọn họ cũng không vội vã chạy đi, chậm rãi đi về phía trước. Bây giờ toàn bộ Vader trên vùng bình nguyên mãnh thú đều bị chạy tới phía nam Rochester giữa sông hạ du ven bờ, khoảng chừng có hơn hai mươi cái mãnh bầy thú tộc, hơn 3,000 con mãnh thú, là vì tương lai mài giũa trong tộc lớn lên các thiếu niên cố ý lưu lại.
Dùng Brook mà nói tới nói liền là hiện tại xung quanh mầm họa giải quyết, nhưng thì di thế dễ, chuyện tương lai không người nào có thể nói rõ ràng, hắn không hy vọng hậu bối trở thành nhà ấm phía trong đóa hoa, nhất định phải nhượng bọn họ được đến mài giũa cùng rèn luyện mới được.
Chiếm diện tích rộng lớn Vader bình nguyên, hiện nay vô cùng an toàn, cất bước trong đó không cần có bất kỳ lo lắng.
Lincoln lên tiếng hỏi: "Chúng ta tưởng muốn ở trên vùng bình nguyên xây dựng lên đường đi, cùng với những cái khác tam tộc liên hệ tới, là một cái rất khổng lồ công trình chứ? Nghe nói hai ngày trước ngươi cùng tộc trưởng đại nhân đi Phệ răng hổ tộc cùng bọn họ đàm luận, bọn họ không nguyện ý?"
"Rondo từ trước đến giờ tâm tư linh hoạt, từ lần trước chúng ta bộ lạc giao lưu hội đạt được thành công lớn, đồng thời còn hấp dẫn đến ưng tộc điều động thú nhân đến giúp đỡ tiêu diệt mãnh thú, hắn liền nhìn ra chúng ta sắp sửa quật khởi. Vì ngăn chặn chắc loại này thế, hắn có thể cam tâm cùng chúng ta ở trên vùng bình nguyên thành lập đường cái mới lạ." Brook không chút khách khí nói ra Rondo những kia tâm địa gian giảo.
Lincoln cười cười: "Trên thế giới không có vĩnh viễn kẻ địch, cũng không có vĩnh viễn bằng hữu. Vader bình nguyên mãnh thú tai họa đã giải quyết, bọn họ tự nhiên không cần thiết lại hợp tác với chúng ta. Bất quá mà, ta không tin Rondo chờ người đối với chúng ta lộng ra tới đông tây sẽ không tâm động.
Không nói những cái khác, bọn họ hiện tại cho rằng quặng sắt liền là kiên cố nhất kim loại, lúc này mới chỗ nào đến chỗ nào? Kim ngân đồng, cái nào một dạng khai phá ra so với sắt kém? Còn có than đá, dầu mỏ, khí thiên nhiên những tư nguyên này, pha lê, gốm sứ, ngọc thạch những này quý giá đông tây càng là có thể nhượng hắn nhóm bị hoa mắt. Đương nhiên quan trọng nhất nhất định phải là điện, có điện có thể làm thành nhiều thiếu sự tình? Ta bảo quản nhượng Rondo kinh động như gặp thiên nhân!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thú Thế Chi Hạ Đường Phu Quật Khởi
Short StoryThể loại : Song xuyên không, chủng điền, vô ngược , có chút huyền huyễn, sinh tử văn. Thụ cùng công từng bước xây dựng thành trì , dạy thú nhân học tập , vui chơi giải trí thống nhất bộ lạc . Công thầm mến thụ , theo thụ xuyên qua xác tra công gian...