Chương 47

4 1 0
                                    

Tước nhi tổ chim cùng bóng rổ không chênh lệch nhiều, một chút nhìn đi qua rất khó coi ra dùng nhiều thiếu thân hoa bện mà thành.

Nguyên bản Lincoln cho rằng là cái gì cây mây, ngược lại tổ chim không đều dài như vậy phải không? Hiện tại mà lại đột nhiên phát hiện rất có thể là cây bông thân hoa cùng hoa chủng, lệnh Lincoln giật mình cực kỳ.

Hắn đi lên trước tưởng muốn cầm lấy tổ chim tới cẩn thận kiểm tra, nhưng tước nhi đặt ở tổ chim ở trên bất động, làm cho Lincoln không có cách nào cầm lấy tới. Lincoln quặm mặt lại trừng tước nhi: "Ngươi làm gì vậy? Cho ta nhìn một chút làm sao ?"

Tước nhi mưu mô chiếm lấy trụ bản thân tổ chim, liền là không nhượng Lincoln lấy đi. Nó theo oa một bên rút ra một cái tô điểm có hơn mười hạt giống cành, đưa cho Lincoln, nhưng càng nhiều nói cái gì cũng không nguyện ý lấy ra .

"Quỷ hẹp hòi! Ngươi đưa cái này oa cho ta, quá mức ta trả ngươi mười cái?" Lincoln theo chân nó cò kè mặc cả.

"Líu lo ~" tước nhi đem đầu vùi vào cánh hạ, thẳng thắn không để ý tới hắn.

Lincoln dở khóc dở cười, nhưng là cũng hết cách rồi, cũng không thể thật sự bắt đầu cướp chứ? Cái kia tổ chim rất khả năng là Thần tước mụ mụ để cho tước nhi , hắn còn không vô liêm sỉ đến loại này trình độ. Lập tức Lincoln vỗ vỗ đầu của nó, nói tới một chuyện khác: "Ngươi có thể cùng hắc oa cùng thải muội câu thông sao? Muốn là có thể lời nói, nói cho chúng nó mau mau cho ta đẻ trứng, không phải vậy liền tể tới ăn quên đi, ta bạch bạch dưỡng chúng nó mấy tháng, thật kỳ cục."

Tước nhi cũng không biết có nghe hay không, hoàn toàn không nhúc nhích.

Bắt đến hạt giống Lincoln mang theo Brook đi xuống lầu, đợi được hắn nhóm ly khai, tước nhi lập tức ngẩng đầu lên, giảo hoạt nháy nháy mắt, phành phạch cánh theo trước cửa sổ bay đến trong hậu viện, tìm hai cái Thải vĩ kê chơi đùa đi.

Lincoln lòng như lửa đốt chạy đến đất trồng rau, dọn dẹp ra một khu vực nhỏ, mà lại cầm lấy hạt giống khó khăn . Đây là trực tiếp ném vào trong hầm sao? Cần phải có chút gì đó đào tạo công tác?

"Hạt giống ở tổ chim phía trong hơn hai mươi năm cũng không nẩy mầm rạn nứt cái gì , ném vào trong đất liền có thể sinh trưởng?" Lincoln vò đầu, loại này thần vật khẳng định cùng bình thường hoa chủng bất đồng chứ?

Brook ngược lại không nghĩ quá nhiều: "Ta cảm thấy được nếu như rất phức tạp lời nói, tước nhi không hội bản thân đi gieo, nó nhưng là rất khôn khéo. Bằng không ngươi trước tiên chủng một khỏa thử xem?"

Lincoln nhận thức hắn nói rất có đạo lý, trước tiên đào một cái hố, nắm trong đó một hạt giống vùi vào đi, xem xem tình hình lại nói.

Mang theo đối nội quần tốt đẹp ước mơ, Lincoln lưu luyến không rời ly khai đất trồng rau, trở lại trong phòng khách, bình tĩnh lại cùng Brook thương nghị đại hội thể dục thể thao tương quan công việc.

"100 mét, 200 mét, 800 mét cùng 1,500 mét bốn cái chạy bộ hạng mục đã đủ chưa? Thi đi bộ mà nói 200 mét cùng 500 mét hảo, thú nhân nhảy cao cùng nhảy xa, có muốn hay không thiết trí hình người cùng hình thú hai loại? Kéo co có thể chia làm hai mươi người cùng với năm mươi người, đến tìm người biên tráng kiện điểm dây thừng. Bóng đá nhất định phải nhanh chóng chế tác được, đội bóng huấn luyện cũng không dễ dàng..." Lincoln một hơi nói rồi rất nhiều, mà còn trên căn bản là hắn đang nói một chút viết viết, Brook tình cờ lên tiếng phát biểu một ít ý kiến, bổ sung hắn có sở sơ hở địa phương.

Thú Thế Chi Hạ Đường Phu Quật KhởiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ