Chương 14

5 1 0
                                    

Bạch hổ bộ lạc tuyết mùa sở ở lại sơn động vẫn tính ấm áp, trên vách núi đều xuyên có cây đuốc, có thể nắm sơn động phối hợp đến sáng rực.

Lincoln không nhanh không chậm hướng chính mình sơn động đi đến, trong lòng tính toán có chút gì đó con vật nhỏ có thể cầm lấy đi ra bày ra. Đi chưa được mấy bước liền nhìn đến phía trước có không ít cao bằng nửa người tiểu bạch hổ ở chạy trốn chơi nháo.

Những này thú nhân tuổi tác lớn ước ở mười tuổi khoảng chừng, hình thể không tính là thô lỗ, nhưng đã nắm giữ cường đại chạy trốn năng lực, tứ chi lực lượng cũng rất cường, còn có lệnh người liếc mắt lực bộc phát.

Bình thường những người trẻ tuổi thú nhân hội từng nhóm tuỳ tùng bản thân trưởng bối ra ngoài học tập đi săn, ở trong thôn xóm thì cũng sẽ có chuyên môn huấn luyện hạng mục, tỷ như chạy trốn, nhảy lên, né tránh, cắn hợp, gãi cùng với đối phong nhận cùng phong thuẫn hai cái kỹ năng thiên phú luyện tập. Hiện tại là tuyết mùa, vì tách ra lực phá hoại to lớn mãnh thú, các thú nhân không có cách nào ra ngoài đi săn, sở dĩ những tiểu tử này cũng chỉ có thể đãi ở trong sơn động huấn luyện cùng chơi đùa.

Lincoln cúi đầu liếc mắt một cái tại hắn túi áo phía trong ngủ rất say hai cái Tiểu thú nhân, lông mày vặn lên. Nguyên bản hai người bọn họ cũng có thể ở sân huấn luyện bên trong , lại bị hắn sở liên lụy.

Hắn lắc đầu một cái đang chuẩn bị tiếp tục hướng bản thân sơn động đi, lại nghe được phía trước truyền tới một trong trẻo vui vẻ âm thanh: "Lincoln thúc thúc! Ngươi là mang Rumsfeld cùng Adams tới theo chúng ta cùng nhau chơi đùa sao?"

Lincoln nghiêng đầu nhìn sang, chỉ thấy hai cái tiểu bạch hổ nhảy lên chạy tới, trong đó một cái trùng hắn vẩy vẩy đuôi, màu hổ phách con mắt phi thường xinh đẹp, trừng trừng nhìn Lincoln. Mặt khác một cái Bạch hổ tương đối muốn ngượng ngùng điểm, chạy đến bên cạnh hắn phía sau liền cúi đầu không nhìn hắn, chỉ có lông xù đuôi dài ba thỉnh thoảng ném mấy lần.

Lincoln nhận thức này hai cái tiểu bạch hổ, là tra công ca ca Harrison gia Tiểu thú nhân, tương đối hoạt bát nhiệt tình cái kia là con thứ hai Michell, có chút thẹn thùng chính là con lớn nhất Andre. Bởi vì Abelh cùng Walther hai người là quan hệ rất thân huynh đệ, nguyên bản Lincoln cùng Harrison, Brook khi còn bé quan hệ cũng không tệ, Walther còn một lòng thúc đẩy Lincoln cùng Brook kết hợp tạo thành gia đình.

Khả không tưởng đến kiêu căng tự mãn Brook xem không nổi thân thể càng ngày càng gầy yếu Lincoln, trái lại là đại ca hắn Harrison luôn luôn nghe theo phụ thân Walther lời nói, cùng Lincoln bảo trì tốt đẹp quan hệ, ở Lincoln bị bệnh liệt giường thì hội tình cờ đến xem hắn. Chỉ là sau đó Harrison có bản thân Á thú cùng nhi tử, không có thời gian dư thừa quan tâm Lincoln, hai người mới từ từ xa lánh . Sau đó Lincoln ở sinh sản thì thọt chân, cũng bởi vậy bị Brook cho bỏ rơi phía sau, nghe nói Harrison nắm đệ đệ hắn cho mạnh mẽ đánh một trận.

Trong bộ lạc cái khác Tiểu thú nhân cũng không muốn cùng Lincoln gia ba đứa hài tử chơi đùa, chỉ có Harrison gia này hai cái hội chạy đến bọn hắn gia tìm đến Rumsfeld, Adams cùng Miller nói chuyện phiếm. Đáng tiếc ba cái nhãi con đồng dạng thể nhược thon gầy, vẫn chưa thể hoá hình, không có cách nào tiếp thu huấn luyện, chỉ có thể đợi ở nhà khát vọng nhìn cái khác tiểu đồng bọn.

Thú Thế Chi Hạ Đường Phu Quật KhởiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ