Theo ngàn mét trên không vật rơi tự do đến mặt đất là cảm giác gì?
Lincoln chỉ cảm thấy bản thân sắp chết rồi!
Tuy rằng Brook chống khai phong thuẫn đem bọn họ bao vây lấy, làm cho cuồng bạo gào thét gió to bị chặn cách người mình, thế nhưng không hề bảo lưu truỵ xuống đã nhượng Lincoln ngũ tạng lục phủ đều quặn đau đứng dậy, hắn chỉ có hai tay gắt gao nắm chắc Brook cái cổ cho bản thân chống đỡ, bằng không hắn tuyệt đối sẽ tuột tay quăng bay ra đi!
"Tê -- dát!"
Đám kia tia chớp kền kền ở bọn họ sau lưng đuổi sát không buông, dù cho nhanh như vậy tốc độ, đối với loài chim tới nói cũng không tính cái gì, chúng nó ở cao tốc giảm xuống bên trong còn có thể bảo trì thân thể ưu mỹ, không có một chút nào khó khăn.
Mà bốn cái hổ tộc thú nhân lợi dụng bản thân Phong hệ năng lực, trên không trung ngự phong nhanh chóng bay lượn, tốc độ dĩ nhiên cũng không chậm, vững vàng đem tia chớp kền kền quần cho vứt tại phía sau.
Lincoln không biết đến tột cùng qua bao lâu, khởi đầu hắn sợ sệt đến toàn thân cứng ngắc cũng không ngừng run rẩy, đến sau đó mà lại hầu như mất đi tri giác, chỉ có ôm chặt ấm áp thân thể có thể mang cho hắn đầy đủ cảm giác an toàn.
Brook ép buộc bản thân không cần suy nghĩ Lincoln tình cảnh, bằng không hắn sợ bản thân hội lập tức liều mạng dừng lại.
Này nhanh chóng giảm xuống quá trình tổng cộng cũng là mấy chục giây, nhưng càng nhượng hai người bọn họ đều có một loại đi qua mấy trăm năm ảo giác.
Vader bình nguyên ở dày đặc trong bóng tối ngủ say, thú nhân cùng tia chớp kền kền lúc trước trên không chiến đấu không có ảnh hưởng đến cái khác mãnh thú chút nào. Brook chờ người ở cấp tốc hạ xuống bên trong nhìn trúng rồi một mảnh rậm rạp lùm cây, vội vã điều chỉnh phương hướng hướng nơi đó hạ xuống.
"Ầm ầm!"
Mắt thấy lùm cây gần trong gang tấc, phía sau cái kia hơn hai mươi con tia chớp kền kền trong cùng một lúc phát sinh công kích! Mấy chục đạo tráng kiện kim sấm sét màu tím giống như cuồng mãng tựa như vậy, hướng về phía Brook bọn họ chạy như bay tới, nếu như bị bổ trúng, tuyệt đối không chết cũng bị thương nặng!
Tại này thời khắc mấu chốt nhất, Brook bỗng dưng hét lớn một tiếng, mắt hổ phía trong lộ ra hung quang, một mặt dài năm mươi mét rộng phong thuẫn thoáng chốc xuất hiện ở năm người trên đỉnh đầu, cùng cái kia phiến ánh sáng lóng lánh lôi điện đụng vào nhau!
Như vậy phong thuẫn to lớn vẻn vẹn kiên trì hai giây liền bể tan tành chia năm xẻ bảy, nhưng quý giá này hai giây thời gian đủ để cứu tính mạng của bọn họ, đồng thời nhượng mấy người thành công trốn vào so với người cao hơn nữa lùm cây phía trong.
"Dát!"
Tia chớp kền kền khó nghe réo vang thanh liên tiếp vang lên, con mồi dưới mí mắt chạy trốn thành công làm chúng nó thập phần phẫn nộ!Chúng nó theo sát vọt tới lùm cây phía trên, dọc theo phía dưới bụi cỏ đung đưa phương hướng đối Lincoln mấy người đuổi tận cùng không buông.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thú Thế Chi Hạ Đường Phu Quật Khởi
Короткий рассказThể loại : Song xuyên không, chủng điền, vô ngược , có chút huyền huyễn, sinh tử văn. Thụ cùng công từng bước xây dựng thành trì , dạy thú nhân học tập , vui chơi giải trí thống nhất bộ lạc . Công thầm mến thụ , theo thụ xuyên qua xác tra công gian...