Brook trở về tựu như là hiện tại mùa nhất dạng, nhượng Bạch hổ bộ lạc mỗi người đều toả ra sức sống mới.
Cái kia hai đầu Đuôi dài thú đã phân phối xong xuôi, chúng nó da lông, khối thịt, nội tạng chờ, Brook chiếm to lớn nhất một phần, dùng để khen thưởng hắn săn giết Đuôi dài thú có công, những bộ phận khác như cũ đều phân cho mỗi cái gia đình.
Đương Brook một thân một mình giết chết hai đầu Đuôi dài thú tin tức truyền khắp bộ lạc phía sau, hết thảy tộc nhân càng là đem hắn xem là anh hùng tựa như vậy, sùng bái. Ly khai bộ lạc hơn ba năm Brook, thể hiện ra thực lực của chính mình, nặng cân trở về.
Trong bộ lạc không có bí mật gì để nói, huống hồ vẫn có liên quan với Brook loại này đầu ngọn gió nhân vật sự tình. Sở dĩ rất nhanh mọi người đều biết Brook về nhà lần này sau đó, không chỉ ở trước mặt mọi người bỏ lại Ian, không có đi Ian gia ở lại không nói, còn sáng sớm liền chạy đi Lincoln trong nhà!
Cư nhìn đến người từng nói, Brook đi thời điểm Lincoln đưa hắn ra ngoài, hai người vừa nói vừa cười phi thường thân mật.
Bát quái Á thú nhóm tựa hồ ngửi được trong đó không bình thường ẩn tình, tất cả đều biến đến tinh thần sáng láng, nhìn chằm chằm hai vị người trong cuộc, muốn biết Lincoln cùng Brook trong lúc đó đến tột cùng xảy ra chuyện gì.
Buổi trưa Bly bọn họ sau khi trở lại, cũng rất bát quái hỏi dò Lincoln vấn đề này, đặc biệt là ba cái nhãi con, cực kỳ khát vọng nhìn Lincoln. Coi như Brook chưa từng có tận cùng qua phụ thân trách nhiệm, hắn thậm chí ở bọn nhỏ sau khi sinh không có xem qua hắn nhóm một chút, nhưng phụ tử huyết thống không là như vậy dễ dàng chặt đứt.
Rumsfeld tam huynh đệ chán ghét Brook, không hiểu hắn tại sao muốn vứt bỏ bản thân, đồng thời cũng khát vọng được đến phụ ái, huống chi là lệnh toàn tộc nhân đều cảm thấy kiêu ngạo dũng sĩ. Bọn họ tuổi quá nhỏ, dù cho lại hiểu chuyện cũng không thế nào rõ ràng hai vị ba ba chuyện, chỉ là tự ti , chờ đợi .
Lincoln rất rõ ràng tâm tình của bọn họ, thêm vào bây giờ Brook đã không lại là trước đây tra nam, mà là một cái khác đồng dạng đến từ Địa cầu linh hồn, Lincoln không đạo lý nắm đối tra nam oán hận đặt ở hiện tại Brook trên thân. Huống chi, Rumsfeld cùng Adams này hai cái không cách nào hoá hình Tiểu thú nhân, còn cần Brook chỉ đạo đây.
Sở dĩ Lincoln nắm Brook trong lúc vô tình xông vào Thú thần thần điện sự nói cho nhà của chính mình người, nói Brook theo trong thần điện học đến rất nhiều cùng dị giới tương quan đông tây, có thể giúp hắn đồng thời phát triển bộ lạc. Lincoln chỉ nói những này tình hình thực tế, cái khác thì lại một mực không có nhiều lời, chỉ ở trong lòng lặng lẽ dự định muốn quan sát hiện tại Brook một quãng thời gian.
Ở qua nhìn thấy đồng hương kích ráng sức phía sau, Lincoln bây giờ đã tỉnh táo lại. Hắn cũng không thể bảo chứng nhân phẩm của đối phương, vạn nhất xuyên tới linh hồn lại là cái cùng trước kia Brook kém không nhiều làm sao bây giờ? Lincoln cũng sẽ không ngây thơ đến nhận thức hết thảy người Trung Quốc đều thiện lương chân thành.
Nếu như đi rồi cái tra nam, lại tới nữa rồi cái âm hiểm tiểu nhân, Lincoln không chú ý mà nói nhưng là phải bị thiệt thòi .
BẠN ĐANG ĐỌC
Thú Thế Chi Hạ Đường Phu Quật Khởi
Truyện NgắnThể loại : Song xuyên không, chủng điền, vô ngược , có chút huyền huyễn, sinh tử văn. Thụ cùng công từng bước xây dựng thành trì , dạy thú nhân học tập , vui chơi giải trí thống nhất bộ lạc . Công thầm mến thụ , theo thụ xuyên qua xác tra công gian...