Chương 84

1 1 0
                                    

Liệt dương thiêu nướng mặt đất, trong không khí không có một chút nào hơi nước, nhiệt độ cao làm cho miệng lưỡi khô không khốc, hỏa khí không ngừng dâng lên.

Brook một đôi có thần con mắt nhìn chằm chằm phía dưới đội ngũ, thỉnh thoảng sẽ đưa ra một ít mệnh lệnh, nhưng phần lớn thời điểm hắn chỉ là lợi dụng rộng rãi tầm nhìn nhìn quét có không có cái khác mãnh thú, thế nào hành quân đều dạy cho các thú nhân bản thân quyết định.

Hắn tưởng muốn bồi dưỡng là chân chính có thể một mình chống đỡ một phương chiến đội, mà không là một đám giật dây con rối. Tuy rằng thú nhân đầu không quá linh quang, thường thường đầu óc thẳng thắn không hiểu biến báo, nhưng đối với so với trước kia được cho cường không ít. Thêm vào Harrison, Macas cùng Sidor chờ người trẻ tuổi thường thường tiếp thu Brook chỉ đạo, thành thạo quân tác chiến ở trên đã có bài có bản .

Dọc theo đường bọn họ gặp được rất nhiều chim bay cá nhảy, cái kia thân đơn bóng chiếc thú loại xa xa nhìn đến này năm trăm thú nhân đội ngũ, lập tức cảnh giác trốn chạy, chỉ lo trở thành con mồi; tình cờ cũng sẽ đụng phải kết bè kết lũ thú loại, thú tính làm chúng nó đối này chút sống sờ sờ huyết nhục thèm nhỏ dãi ba thước, nhưng mà vừa định tiếp cận, liền bị mấy trăm người dâng lên mà ra vô tận phong nhận xé rách thành mảnh vỡ!

Bạch hổ các thú nhân đối với lúc chiến đấu cơ nắm rất tinh chuẩn, không ra tay thì thôi, vừa ra tay nhất định đến thẳng địch tính mạng người!

Theo dọc đường trải qua giết chóc tăng cường, các thú nhân khí thế dâng cao, sinh ra một loại ngoài ta còn ai bá khí.

Tới mười con dã thú? Giết! Tới hai mươi con? Tiếp tục giết! Chỉ cần là kẻ địch, tất cả đều không chút do dự ra tay giết rơi! Ngày hôm nay đã định trước sắp sửa đại khai sát giới!

Chiến thuật thanh lý tổ từ từ bắt đầu bận túi bụi, đem hết toàn lực nắm mùi của bọn họ cùng vết máu quét dọn sạch sẽ, để tránh khỏi đưa tới càng nhiều càng hung mãnh mãnh thú to lớn.

Tam tộc thú nhân xoay quanh ở đại bộ đội phía sau, trợn to mắt nhìn Bạch hổ thú nhân cuồng bạo giết địch, hết thảy bị kinh sợ đến không cách nào ngôn ngữ. Bọn họ cũng bị vài quần loài chim công kích qua, bất quá đều rất dễ dàng đuổi , dù sao những này tất cả đều là hổ tộc mỗi cái bộ lạc người mạnh nhất, thực lực mạnh mẽ cực kì.

Những này thú nhân sức chiến đấu quá mức đáng sợ, phụ cận tình cờ có nhòm ngó trong bóng tối mãnh thú, phát hiện không cách nào lực địch hậu, đều ẩn độn mà đi. Chỉ là chúng nó làm sao cũng nghĩ không thông, những này từ trước đến giờ đối chọi gay gắt thú nhân muốn đi làm cái gì?

Mãnh thú trí lực tuy cao hơn phổ thông dã thú, nhưng cũng không cách nào giống nhân loại nhất dạng có trí khôn, gặp phải nguy cơ phía sau rời xa là chúng nó bản năng.

Cứ việc chọn lựa cái kia nơi Đạp thủy báo lãnh địa tương đối hẻo lánh xa xôi, nhưng dùng các thú nhân cước lực, hơn một giờ phía sau cũng cuối cùng đến . Đây là một chỗ hai mặt núi vây quanh, một mặt tới gần dòng sông bình địa, phóng tầm mắt nhìn tới, đập vào mắt là xanh um tươi tốt màu xanh lục, chu vi có thật nhiều cao to cây cối, cùng với đầu gối thâm lùm cây.

Thú Thế Chi Hạ Đường Phu Quật KhởiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ