Chương 53

3 1 0
                                    

Không ai từng nghĩ tới Lincoln lại đột nhiên đột nhiên gây khó khăn.

Bốn cái khách không mời mà đến cùng bàn ăn gian khoảng cách cũng là hai mươi, ba mươi mét, Lincoln ném ra chủy thủ tốc độ vừa nhanh sức mạnh cũng trầm trọng, hầu như là trong chớp mắt đã đến Myers trước mắt.

Cái này làm bằng đá chủy thủ bị đánh mài đến mức dị thường mắt sáng, so với quanh năm bị nước sông thấm vào đá cuội càng thêm bóng loáng đăng sáng, thậm chí ẩn ẩn bốc ra đông lạnh ánh sáng tới.

Myers phản ứng không kịp nữa, thực sự là quá mức đột nhiên xuất hiện , hắn chỉ có thể trơ mắt nhìn chủy thủ giống như là một tia chớp hướng về hắn cấp xạ mà tới!

Thế ngàn cân treo sợi tóc, bên cạnh hắn Upton nhanh chóng kéo hắn một cái, nhượng hắn đi phía trái một bên bên cạnh ngã xuống, mới miễn cưỡng tránh thoát này đến thẳng hắn mặt công kích. Làm vì Phệ răng hổ tộc phía trong vũ lực giá trị cao nhất người, người qua trung niên Upton phản ứng lực có thể so với Myers cùng Cecil nhanh hơn nhiều.

"Đùng!" Chủy thủ xạ không phía sau, theo phòng khách đại môn bay ra ngoài, cuối cùng rơi xuống tại ngày hôm trước viện phiến đá trên đất, phát sinh tiếng vang lanh lảnh.

To lớn sức lôi kéo lượng làm cho Myers không đứng thẳng được, chật vật té lăn trên đất. Hắn hai mét xuất đầu cường tráng thân hình lúc này nhìn qua mà lại dị thường gầy yếu cùng thấp kém, đặc biệt là sắc mặt của hắn cực kỳ trắng bệch, càng làm cho hắn lộ ra thập phần đáng thương.

Hay là ở đây những người khác sẽ cảm thấy mới vừa cái kia một màn đầy đủ mạo hiểm, nhưng chỉ có Myers bản thân biết, hắn là thật sự cùng tử thần gặp thoáng qua, nếu không là Upton đúng lúc kéo khai hắn, giờ khắc này hắn đã chết rồi!

Myers run rẩy ngẩng đầu lên nhìn về phía Lincoln, mới vừa trong nháy mắt, hắn thiết thiết thật thật là tưởng muốn giết bản thân!

Lincoln biểu hiện lạnh lẽo, không hề chớp mắt nhìn Myers, toàn bộ người để lộ ra khó được khí tức xơ xác, lệnh trong nhà người đều cảm thấy khó thở.

Khả là không có ai biết, kỳ thực trong lòng hắn sung mãn tiếc hận. Hắn bất ngờ hành động ném chủy thủ, là muốn thử một chút dùng hắn hiện tại thân thủ cùng nhạy bén trình độ, có thể hay không trọng thương một cái thực lực mạnh mẽ thú nhân. Kết quả hắn nhìn đến , hiển nhiên hắn còn cần tiếp tục rèn luyện.

Lincoln rất cảm khái, các thú nhân phản xạ thần kinh xác thực rất mạnh, không là hắn trong thời gian ngắn vận động cùng rèn luyện có thể so với. Tuy rằng cái này Myers bị hắn doạ đến, thế nhưng bên cạnh hắn Upton thì lại phản ứng tấn tốc, dễ dàng liền lôi kéo Myers né tránh .

Nếu như ở đây những người khác có thể hiễu rõ đến Lincoln nội tâm ý nghĩ, nhất định sẽ thổ huyết -- Upton phản ứng là rất nhanh, tuy nhiên đúng là ở ngàn cân treo sợi tóc mới thành công. Nếu như hắn động tác chậm hơn một giây đồng hồ, Myers liền đầu một nơi thân một nẻo .

Những người khác đều cho rằng Lincoln là thật muốn giết người cho hả giận, chỉ có Lincoln rõ ràng hắn chỉ là muốn bất ngờ hành động thử một lần thân thủ của chính mình mà thôi, bởi vì dưới cái nhìn của hắn khẳng định không khả năng hội ở đây sao nhiều trước mặt thú nhân giết người thành công mà.

Thú Thế Chi Hạ Đường Phu Quật KhởiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ