Fela chớp chớp màu cà phê con ngươi, phi thường nghi hoặc: "Lincoln, này đông tây là cái gì nhỉ? Giống nước mắt nhất dạng."
Nói hắn tưởng muốn đưa tay đi chạm đến, bị Lincoln tay mắt lanh lẹ ngăn lại : "Đừng đụng! Các ngươi tuyệt đối đừng chạm! Cái này ngoạn ý khả tuyệt đối không thể chạm vào."
"Làm sao ? Chẳng lẽ có gì đó cổ quái?" Poya cùng Fela đồng thời lùi về sau hai bước, chỉ lo từ bên trong chui ra cái mãnh thú tới.
Lincoln khoát tay một cái nói: "Không là, này nhựa thông khả là thứ tốt, chỉ là không thể tay không đụng chạm. Ta cho các ngươi biểu thị biểu thị hảo." Hắn lo lắng không nói rõ ràng, không cách nào để người ta biết nhựa thông độ nguy hiểm, không thể làm gì khác hơn là nhượng bọn họ thấy rõ.
Tiện tay từ trên mặt đất nhặt lên hai khối to bằng nắm tay hình vuông đá vụn, Lincoln đem hắn bên trong một khối giơ lên tới ở nhựa thông lưu xuất địa phương chùi rất nhiều đi lên, nắm khá dài cái kia một mặt đều lau lên nhựa thông, tiếp sẽ đem hai khối đá vụn dán hợp lại cùng nhau, cùng sử dụng lực ấn ấn, nhượng nó nhóm dính vào đến càng thêm chặt chẽ.
Liếc mắt nhìn bởi vì nhựa thông quá nhiều, mà theo hòn đá biên giới lưu xuất một chút, Lincoln ám ám nhớ kỹ xây dựng phòng ốc thì quyết định không thể sử dụng quá nhiều, rồi mới lên tiếng: "Phải đợi nhựa thông làm một lúc, chúng ta trước tiên đi đào bẩy rập đi."
"Cạm bẫy?" Walther nhắc tới hai chữ này, thấy Lincoln đã hướng lúc trước nói cẩn thận gò đất phương đi đến, liền vội bận bịu đi tới hắn trước mặt, lại lần nữa đem hắn bảo hộ lên đến.
Tất cả mọi người lại lần nữa tiến vào tình trạng giới bị, ở rời xa thôn xóm địa phương thực sự rất nguy hiểm. Poya thì lại thỉnh thoảng hiếu kỳ nhìn về phía Lincoln trong tay cái kia hai khối đá vụn, chờ mong hội có kết quả gì.
Sau đó không lâu mấy người đi tới một mảnh cây cối tương đối thưa thớt địa phương, trên mặt đất đã mọc ra rất nhiều cỏ xanh cùng không biết tên hoa dại, chu vi mà lại động vật gì cũng không thấy.
Lincoln dùng chân phải ở tại chỗ đạp mấy phát, bùn đất nện vững chắc, không là cái kia chủng xốp thổ chất, vừa vặn là cái đào bẩy rập địa phương tốt. Nếu như vốn là phân tán lời nói, trường kỳ đi qua từ nơi này động vật sẽ cẩn thận thu hồi chạy trốn khí lực, miễn cho rơi vào trong đất bùn. Khả hiện tại nơi này thổ chất khá cứng, những động vật chạy qua thì không sẽ đặc biệt lưu lực, giẫm bên trong cạm bẫy khả năng tính đại rất nhiều.
"Walther thúc thúc, mời các ngươi hỗ trợ đào ra một cái hố tới được không? Độ rộng dựa theo ta sở vẽ ra tới to nhỏ, chiều sâu ít nhất muốn ngũ bước khoảng cách. Động tác muốn nhẹ một điểm, nhanh một chút." Lincoln đại thể quyển ra dài ba mét rộng vòng tròn, đối Walther nói rằng.
Walther rất thẳng thắn đáp ứng: "Không thành vấn đề."
Hắn điểm một cái trẻ trung nhất thú nhân, những người còn lại tiếp tục cảnh giới. Thú nhân móng vuốt phi thường linh hoạt cùng đại lực, phá núi đá vụn đều khả dĩ, đơn giản như vậy đào móc cạm bẫy tự nhiên là điều chắc chắn. Lincoln lại nhượng bọn họ nhặt một chút mềm mại lá cây lót ở dưới đáy, để tránh khỏi những kia thỏ cái gì cho ngã chết . Cuối cùng liền là ở trên đỉnh trải lên cành cây cùng cỏ xanh, đem cạm bẫy mặt ngoài triệt để che lấp đi, coi như đi vào xem cũng rất khó phân biệt ra được nơi này có khác biệt gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thú Thế Chi Hạ Đường Phu Quật Khởi
Krótkie OpowiadaniaThể loại : Song xuyên không, chủng điền, vô ngược , có chút huyền huyễn, sinh tử văn. Thụ cùng công từng bước xây dựng thành trì , dạy thú nhân học tập , vui chơi giải trí thống nhất bộ lạc . Công thầm mến thụ , theo thụ xuyên qua xác tra công gian...