Lần này Lincoln gặp may mà đều vì bị thương ngoài da, mà còn có tước nhi trứng dịch thần khí liệu hiệu, đương hắn về đến nhà ngày thứ hai thương thế căn bản cũng không có quá đáng lo.
Ở phòng mới xây tốt phía sau, ba cái nhãi con liền có từng người giường đá cùng gian phòng, không lại cùng Lincoln hoặc là Tabor đồng thời ngủ, bắt đầu học độc lập.Hiện tại Rumsfeld cùng Adams thành công hoá hình, ba người bọn họ gian phòng nhỏ nhất thời cực kỳ náo nhiệt, có nói không hết đề tài, buổi tối yêu cầu Lincoln lần nữa can thiệp mới bằng lòng yên tĩnh ngủ. Hai cái Tiểu thú nhân bên trong, lão đại Rumsfeld tính cách tương đối thận trọng, bất cứ lúc nào đoan phong độ của đại ca, chăm sóc hai vị đệ đệ; lão nhị Adams thì lại nghịch ngợm làm quái cực kì, yêu cười thích chơi nháo, là trong nhà tối làm ầm ĩ một cái; lão tam Miller trước sau như một ngại ngùng thẹn thùng, bởi vì Á thú nguyên nhân, tính tình mềm mại ôn hòa, là người cả nhà quý giá nhất đối tượng.
Lincoln kiên trì ngày thứ hai hồi lớp học dạy học, hắn tuy rằng không tính chính thức lão sư, nhưng rất nhớ nhung bọn học sinh, làm hắn không yên lòng.
Ăn xong điểm tâm phía sau, trong nhà ba vị đại gia trưởng liền đi ra ngoài thủ vệ thủ vệ, làm công làm công, bây giờ thành trấn cùng xưởng đều thành lập hoàn thiện , có không ít việc yêu cầu thú nhân cùng Á thú đi gánh chịu. Mà Lincoln thì lại mang theo ba cái nhãi con đi lớp học, hắn cùng Miller đến Á thú lớp học môn khẩu, liền cùng Tiểu thú nhân nhóm cáo biệt, nhìn theo bọn họ đi vào bên cạnh thú nhân lớp học.
Lincoln một đường đi vào, gặp phải rất nhiều chào hỏi hắn thăm hỏi Tiểu á thú, bọn họ đều rất lo lắng lần này Lincoln mất tích có bị thương không. Kết quả bọn họ lại bị đứng tại Lincoln bả vai oai phong lẫm liệt tước nhi hấp dẫn , liền ngay cả trên đường đi ngang qua tộc nhân cũng toàn đều khiếp sợ không gì sánh nổi xúm lại lại đây.
"Đây là Thần tước a! Tuyệt đối là!"
"Ta xem cũng là, trong truyền thuyết bảy màu điểu, bồi bạn Thú thần mấy trăm năm Thần tước!"
"Từ khi Thú thần ly khai Calvi đại lục phía sau, đã trên ngàn năm chưa từng nhìn thấy Thần tước thân ảnh , bây giờ bỗng nhiên xuất hiện ở sứ giả đại nhân bên người, quả nhiên là Thú thần thần tích a!"
"Không hổ là thú sứ giả của thần, cũng chỉ có Lincoln mới có thể làm cho Thần tước tái hiện thế gian!"
Bạch hổ tộc già trẻ các tộc nhân hung hăng vây xem, liên tiếp kinh ngạc thốt lên, lộng đến Lincoln như là quốc bảo tựa như vậy, bị người hiếu kỳ đánh giá cùng quan sát. Hắn nghiêng đầu nhìn tước nhi, tâm nói vốn là liền đã là thần côn , hiện tại có tên tiểu tử này, sợ rằng tương lai hắn càng có thể doạ người.
Lincoln thật vất vả đem người đều khuyên đi rồi, đi tới bên trong phòng học, lại bị càng thêm tràn đầy lòng hiếu kỳ Tiểu á thú nhóm vây quanh.
Trong phòng học lớn ầm ầm tựa như là ở chợ bán thức ăn, Lincoln bất đắc dĩ cực kỳ, tiếp tục như vậy bọn nhỏ làm sao tập trung tinh lực? Hắn không thể làm gì khác hơn là nắm tước nhi chạy về nhà đi, may mà tiểu gia hỏa nguyện ý nghe hắn, bằng không thì khó rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thú Thế Chi Hạ Đường Phu Quật Khởi
Kısa HikayeThể loại : Song xuyên không, chủng điền, vô ngược , có chút huyền huyễn, sinh tử văn. Thụ cùng công từng bước xây dựng thành trì , dạy thú nhân học tập , vui chơi giải trí thống nhất bộ lạc . Công thầm mến thụ , theo thụ xuyên qua xác tra công gian...