Michell cùng Andre hai huynh đệ ở Lincoln gia chơi toàn bộ buổi chiều, hai người đều không nỡ xa rời.
Lincoln có quá nhiều mới mẻ lại thích hợp bọn họ tiến hành vận động , liền ngay cả nhảy ếch hai cái Tiểu thú nhân đều cảm giác mới mẻ, còn có như là tại chỗ cao nhấc chân, ép chân, giạng thẳng chân vân... vân tưởng cũng không nghĩ ra rèn luyện, càng làm cho này quần nhãi con toàn bộ mừng rỡ không thôi.
Tính cách nhiệt tình hoạt bát Michell một bên tách ra hai cái chân giạng thẳng chân, một bên không trụ hò hét nói: "Oa nha! Ta chân đau quá! Tại sao ta không xuống được!" Hắn cả khuôn mặt đỏ bừng lên, cái trán bốc lên đại lượng mồ hôi, nhưng là giang rộng ra hai chân làm sao cũng không cách nào lại kéo dài khoảng cách.
Lincoln biết các thú nhân bình thường tác chiến quá dựa vào hình thú , mỗi lần hóa thành hình thú phía sau bọn họ mới có thể sử dụng kỹ năng thiên phú -- phong nhận cùng phong thuẫn, đây là bọn hắn chỗ dựa lớn nhất. Mà còn hình thú ở thảo nguyên cùng vùng rừng núi phía trong tiến hành đi săn càng thêm có lợi, mặc kệ là tốc độ còn là lực lượng đều mạnh hơn hình người, đối thiên nhiên khống chế cũng càng mạnh hơn, bởi vậy bọn họ hầu như không ở hình người tình huống phía dưới tiến hành rèn luyện.
Nhưng là Lincoln cảm thấy được hình thú cùng hình người mỗi người có ưu điểm, hình người ở dẻo dai tính, tính cơ động ở trên so với hình thể khổng lồ hình thú càng lợi hại, một số thời khắc địa hình bất lợi cho hình thú bôn tập lời nói, hoàn toàn có thể từ bỏ thiên phú dị năng sử dụng, ngược lại lợi dụng linh xảo hình người tới xoay chuyển tình thế.
Kỳ thực tốt nhất tình huống là nhân hình, hình thú có thể tự do chuyển biến cùng lựa chọn, đương phán đoán rõ ràng tình thế phía sau lại tiến hành có ý thức lựa chọn, dùng càng có lợi vào trước mặt hình thái là tốt nhất. Sở dĩ Lincoln muốn đem loại này quan niệm truyền tống cho Tiểu thú nhân nhóm.
Tuy rằng hắn không cách nào bảo chứng bản thân ý tưởng tuyệt đối chính xác, thế nhưng nhiều một loại lựa chọn khẳng định là có ưu thế.
Lincoln mà lại không nghĩ tới hình người của bọn họ như vậy 'Nhược', mười tuổi tiểu hài tử xương cốt nên rất mềm mại a, làm sao liền cái giạng thẳng chân cũng không được?
Hắn tử tế quan sát Michell, mới phát hiện thân thể hắn cùng tứ chi bắp thịt rất rắn chắc, cánh tay cùng chân nhỏ bắp thịt nhô lên, còn có tám khối cơ bụng! Hắn gân bắp thịt cùng xương cốt kém không nhiều định hình , tương đương với trên địa cầu người trưởng thành trình độ. Nguyên lai thú nhân cùng Lincoln nhận thức nhân loại quả thật có rất lớn khác nhau, cứ như vậy hắn rất nhiều thiết tưởng cần muốn tiến hành điều chỉnh.
"Miller, ngươi thử xem, không cần cậy mạnh, nếu như không làm được thì thôi biết không?"
Lincoln nắm Miller kêu đến, muốn nhìn một chút ba tuổi nhiều Á thú mềm mại tính như thế nào.
Ngoan bảo bảo Miller tương đương nghe lời giang rộng ra hai chân, rất dễ dàng liền ngồi xuống, hai cái chân một trước một sau hình thành một đường thẳng. Chính hắn cũng không nghĩ tới thuận lợi như thế, dĩ nhiên so với Michell còn lợi hại hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thú Thế Chi Hạ Đường Phu Quật Khởi
NouvellesThể loại : Song xuyên không, chủng điền, vô ngược , có chút huyền huyễn, sinh tử văn. Thụ cùng công từng bước xây dựng thành trì , dạy thú nhân học tập , vui chơi giải trí thống nhất bộ lạc . Công thầm mến thụ , theo thụ xuyên qua xác tra công gian...