Brook cùng Lincoln hai người đứng tại trên đường cái, cộng đồng suy nghĩ Lincoln sở đưa ra vấn đề.
Thiên địa vẫn như cũ mờ mịt một mảnh, không thấy được chút nào dương quang. Nước mưa liên tiếp không ngừng, tại mọi thời khắc đều ở nhỏ xuống, ảnh hưởng mọi người tâm tình cùng sinh hoạt.
May mà ở mùa mưa đến trước Bạch hổ thành đại thể xây dựng hảo, đặc biệt là đường phố mặt đường, trải lên thế giới này đặc thù xi măng, bằng không nhất định sẽ giống như trước nhất dạng đi tới chỗ nào đều rất bùn lầy, một giẫm liền là một chân bùn.
Nhưng mà ở này một ngày, Brook tự đáy lòng cảm tạ hiện tại là mùa mưa, trên đường không có cái gì người đi đường, mà còn có trong tay cây dù che chắn, Lincoln mới sẽ nguyện ý cùng hắn mặt đối mặt đứng tán gẫu. Nếu không Lincoln sẽ không cho hắn cơ hội như vậy, dù cho cách cây dù, kỳ thực hai người cũng không thể nhìn thấy mặt của đối phương.
Hai người bọn họ chưa từng có khoảng cách gần như vậy tiếp xúc lâu như vậy, lâu đến Brook có trong nháy mắt cảm thấy rất không chân thực. Dĩ vãng chỉ cần hắn hơi hơi tới gần, đối phương liền sẽ mắt trợn trắng hoặc là phóng mắt sắc, tiếp đó nhanh chóng đi ra, biểu tình còn rất căm hận.
Có thể đạt được như bây giờ đại tiến triển, Brook rất bất ngờ, đồng thời cũng càng thêm không vừa lòng, tại mọi thời khắc nghĩ muốn tiến thêm một bước. Ở Lincoln phía trước mất tích thì, hắn bất ngờ phát hiện đối phương thái độ chuyển biến; sau đó hai cái Tiểu thú nhân thành công hoá hình , Lincoln đối với hắn lại có biến hóa; bây giờ phát hiện lúa nước, nhưng là lần thứ ba mềm hóa Lincoln đối ý nghĩ của hắn.
Nếu như lần này có thể đưa ra lệnh Lincoln thoả mãn phương án, có lẽ sẽ được đến lần thứ bốn tiến triển?
Brook cảm thấy bản thân tâm ầm ầm nhảy lên, có chút đau đầu phát hiện mình hoàn toàn bị đối phương chiếm lấy tâm thần, tư duy thân bất do kỷ tuỳ tùng Lincoln mà nhảy lên.
Hắn chờ cơ hội như vậy đã quá lâu quá lâu ...
Brook siết chặt nắm đấm, khắc chế nỗi lòng của chính mình, mới mở miệng nói: "Không bằng tổ chức đại hội thể dục thể thao đi, đứa nhỏ cùng thành nhân đều khả dĩ tham gia, phân biệt tiến hành thi đấu. Mùa hạ đại gia đều là hội tâm hỏa dồi dào, nhượng bọn họ phát tiết một hồi dư thừa tinh lực."
"Ngươi cùng ta tưởng nhất dạng a! Vừa vặn đại nhân tiểu hài nhi đều có thể chơi, thú nhân Á thú đều có thể!" Lincoln nói đến trong lòng mình suy nghĩ, lập tức kích động lên: "Hai ta tính toán một hồi thiết trí cái nào hạng mục, ta cảm thấy được chạy cự ly ngắn chạy cự li dài, nhảy cao nhảy xa, kéo co, ngựa gỗ tay quay, tiếp sức thi đấu, thi đi bộ, bóng đá, bóng chuyền những này hết thảy đều được! Chỉ là cầu loại vẫn không có làm ra đến, ta tin tưởng bọn nhỏ hội rất say mê bóng đá vận động."
Ngẫm lại trên địa cầu lệnh vô số người vì đó thần hồn điên đảo thế giới cúp đi, căn bản không có nam nhân hội không yêu mến cái này vận động. Mà còn bóng đá không giống bóng rổ cái kia dạng yêu cầu cao su các loại tài liệu, đối co dãn yêu cầu không cao, Cổ hoa quốc trong lịch sử đá cầu, phương pháp luyện chế liền rất đơn giản.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thú Thế Chi Hạ Đường Phu Quật Khởi
Short StoryThể loại : Song xuyên không, chủng điền, vô ngược , có chút huyền huyễn, sinh tử văn. Thụ cùng công từng bước xây dựng thành trì , dạy thú nhân học tập , vui chơi giải trí thống nhất bộ lạc . Công thầm mến thụ , theo thụ xuyên qua xác tra công gian...