Chương 70

4 1 0
                                    

Vị thành niên tổ đại hội thể dục thể thao xem chút không nhiều, càng giống là đang chơi đùa, dù sao không có này phương diện văn hóa truyền thừa, đối hài tử nhóm tới nói khả không liền là chơi đùa sao?

Calvi đại lục thành niên kỳ là một cái giai đoạn, không hề là trên địa cầu cái kia chủng đến mười tám tuổi liền tính toán thành niên . Mà còn thú nhân cùng Á thú còn có khác biệt, thú nhân thông thường là ở mười năm đến mười tám tuổi trong lúc đó, mang tính tiêu chí biểu trưng là bọn hắn hình thú hoàn toàn thành niên, cũng có thể càng sớm hơn hoặc là càng muộn.

Á thú nhưng là theo lần thứ nhất thời kỳ động dục bắt đầu, tính toán vì thành niên, thời gian cụ thể đồng dạng không xác định.

Sở dĩ ở vị thành niên tổ bên trong, mặc kệ là bao lớn tuổi tác, đều vẫn không có bước qua trong cuộc sống quan trọng nhất lằn ranh kia, lộ ra tâm trí không như vậy thành thục.

Thế nhưng những này đời sau đối với người trưởng thành tới nói là tuyệt đối hi vọng, đặc biệt là số lượng không nhiều Tiểu á thú, vậy cũng là bị mọi người phủng ở lòng bàn tay ở trên. Mang theo tâm tình như vậy, cứ việc vị thành niên tổ thi đấu không tính đặc sắc, các đại nhân vẫn cứ cho đủ mặt mũi, cố lên tiếp sức trận chiến so với chính bọn hắn so đấu thì càng nhiệt liệt.

Cũng có số ít Tiểu thú nhân cùng Tiểu á thú rất xuất chúng, khí lực đại lực bộc phát cường sự chịu đựng đủ, dùng tuổi tác của bọn họ tới nói phi thường không dễ dàng.

Lincoln mò cằm nghĩ, hay là có thể lộng một nhánh đồng tử quân đi ra?

Nếu như càn quét bình nguyên kế hoạch thuận lợi, phụ cận không lại bất cứ lúc nào có nguy hiểm đến tính mạng, nói không chắc có thể vì Bạch hổ bộ lạc lập ra càng nhiều phát triển kế hoạch.

Đại hội thể dục thể thao tiến triển bằng phẳng, đến cuối tuần bóng đá thi đấu liền hoàn toàn nhen lửa tất cả mọi người cảm xúc mãnh liệt!

Đấu vòng loại thi đấu trình là rút thăm quyết định , Abelh vị trí Đại lực thần đội ở ngày thứ nhất buổi chiều liền muốn ra thi đấu. Mà cuộc so tài thứ nhất đôi bên, nhưng là Lincoln không làm sao nghe nói qua chạy trốn đội cùng cực tốc đội.

Nhìn một chút lên sân khấu hai chi đội ngũ, mặt trong người Lincoln cũng không quá thục, nhất thời có chút thất vọng.

Khả những tộc nhân khác nhiệt tình thập phần đắt đỏ, thật nhiều đội ngũ đã có bản thân chuyên thuộc tiếp viện đoàn, chống đỡ đội ngũ người sẽ ở da thú ở trên viết xuống nên đội tên, sẽ đem da thú quấn vào trên cây gậy trúc đại lực vung vẩy tiến hành tiếp ứng. Mà còn bọn họ dĩ nhiên còn có bản thân khẩu hiệu, tỷ như 'Chạy trốn chạy trốn, một đường lĩnh chạy' loại hình , xem được Lincoln nhìn mà than thở.

Những thứ đồ này hắn cùng Brook chưa từng có đã dạy, ai biết bản địa nhóm đều vô sư tự thông !

"Hơn người! Nắm cầu truyền tới, muốn bị người bao gắp!"

"Cái này chuyền bóng rất xảo quyệt, phối hợp đến không sai a."

"Khoảng cách xa đánh xạ! Greg làm được xinh đẹp!"

Thú Thế Chi Hạ Đường Phu Quật KhởiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ