Bàn giường sưởi là một cái rất có chú trọng sự tình.
Lincoln cùng Brook đều là người phương bắc, trụ trong đại viện có chút trưởng bối liền yêu mến ngủ giường sưởi, bọn họ đều từng học được muốn như thế nào kiến tạo.
Giường sưởi chủ yếu nhất bộ phận vì giường gian tường bên trong yên nói, dùng để nắm thiêu đốt yên thông qua ống khói sắp xếp ra ngoài phòng. Giường sưởi đều có miệng lò cùng khói lò, miệng lò dùng để thêm củi nhóm lửa, nhượng giường sản sinh nhiệt lượng, có thể chống đỡ tuyết mùa lạnh giá. Thông thường tới nói, đều là nắm miệng lò cùng kệ bếp nối liền cùng một chỗ, có thể lợi dụng làm cơm củi đốt sử dụng giường sưởi toả nhiệt, như vậy liền không tất lại đơn độc thiêu giường, muốn thuận tiện rất nhiều.
Lincoln tận lực dùng thông tục dễ hiểu tiếng nói nắm giường sưởi kiến tạo cùng tác dụng nói ra, hết thảy tộc nhân không không khiếp sợ dị thường. Bọn họ đều có thể tưởng tượng đến giường sưởi có cỡ nào thực dụng, liền giống với là cái giá một đống lửa ở bên dưới giường đá, nên có cỡ nào ấm áp a!
Như thế thực dụng đông tây, trước đây làm sao sẽ không có người nghĩ tới đây!
Hội nghị tản đi phía sau, mỗi cái Á thú đều tiến đến hỏi dò cụ thể bàn giường sưởi phương pháp, cần phải nắm loại này đông tây học được. Sau đó đại gia trở lại nhà mình, bắt đầu rồi đối phòng ốc kiến tạo.
Bởi vì trong bộ lạc mới quy hoạch ra viện dưỡng lão, lớp học, trụ sở huấn luyện, xưởng cùng phòng ngự pháo đài các nơi, có rất nhiều nguyên bản phòng ốc sẽ di chuyển đi, toàn bộ thành trấn hội mở rộng, khai thác diện tích hầu như là nguyên bản một nửa. Bộ lạc phương bắc cùng Đông Phương rừng rậm bị đẩy ngã vô số, nhưng cân nhắc đến sau này đồ ăn khởi nguồn, không hề có quá đáng mở rộng đất đai biên giới.
Đại thể quy hoạch Brook đã sớm họa thành thiết kế đồ, treo lơ lửng ở tộc trưởng cửa nhà, mỗi cái tộc nhân đều đến xem qua, nhớ kỹ ở trong lòng. Hiện tại liền là đem những này thiết kế thực hiện thời điểm .
Mỗi cái gia đình phòng ốc vẫn như cũ là ba trăm đến ba trăm ngũ bình phương tả hữu, ở đây cơ sở trên có thể tùy ý kiến tạo mình thích phòng ốc hình thức.
Lincoln luôn luôn ở hoàn thiện bản thân đối với nhà thiết kế, cuối cùng quyết định đóng một tòa hai tầng tiểu lâu. Cứ việc hơn 300 mét vuông đầy đủ cả nhà bọn họ bảy thanh ở lại, nhưng hắn yêu cầu càng nhiều không gian tới dựng thành thư phòng, phòng tập thể hình cùng với nhà ấm.
Có liên quan với nhà ấm lều lớn hắn biết đến không nhiều, sợ rằng yêu cầu rất nhiều thời gian tới thực tiễn mới được. Thế giới này tuyết mùa quá lạnh, muốn so với Địa cầu Hoa quốc phương bắc càng lạnh hơn, lớp tuyết có thể không qua đầu gối, cực kỳ bất lợi cho rau dưa hoa quả sinh trưởng. Nếu có thể ở bên trong phòng nắm lều lớn cho lộng đứng dậy, cái kia đến thời điểm liền có mới mẻ rau quả có thể ăn.
Vì thế Lincoln lại là hảo một phen thiết kế, nhất định phải cân nhắc đến phòng ốc thừa trọng năng lực, cùng với điểm tựa mắc, cần phải làm được vững chắc càng vững chắc. Nguyên bản phòng ốc ở người cả nhà nỗ lực đều cho đẩy ngã , ở xây dựng thành trấn thời gian tất cả mọi người đem vào ở tạo hảo xưởng bên trong, tuy rằng rất chen chúc, nhưng các thú nhân động tác rất nhanh, phỏng đoán cẩn thận khoảng một tháng liền có thể toàn bộ kiến tạo xong xuôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thú Thế Chi Hạ Đường Phu Quật Khởi
Short StoryThể loại : Song xuyên không, chủng điền, vô ngược , có chút huyền huyễn, sinh tử văn. Thụ cùng công từng bước xây dựng thành trì , dạy thú nhân học tập , vui chơi giải trí thống nhất bộ lạc . Công thầm mến thụ , theo thụ xuyên qua xác tra công gian...