Chương 13

8 1 0
                                    

Lincoln chìm đắm ở phát hiện nguyên liệu nấu ăn phấn chấn phía trong, không phát hiện có người đã đi tới hắn trước người ba mét bên ngoài.

"Tìm ta có chuyện gì?" Lúc trước cái kia trầm thấp thanh âm già nua lại vang lên.

Chính tại lật xem một nắm khô héo nhục quế Lincoln sợ hết hồn, đãi thấy rõ đứng trước mặt người thì, hắn mau mau thả tay xuống phía trong nhục quế, cung kính khom lưng biểu thị lễ phép: "Tế ti đại nhân chào ngài, quấy rối ngài."

Bên cạnh hắn Miller cùng hai cái Tiểu thú nhân đồng dạng cúi đầu từng người gọi người, chỉ là tiếng người pha tạp vào thú hống chào hỏi nhượng nhân nghe không rõ bọn họ đến cùng nói rồi chút gì đó.

Lincoln ngồi thẳng lên, chính muốn nói chuyện, mà lại phát hiện tầm mắt của chính mình như là bị món đồ gì chiếm lấy , chỉ có thể bình tĩnh vọng hướng về phía trước, không cách nào có nửa điểm chếch đi, liền ngay cả chớp mắt cũng không làm được. Theo sát hắn nhìn đến trước mắt sáng lên vô số ánh sao, mới bắt đầu như là kiến hôi rất nhỏ bé, ánh sáng cũng phi thường ảm đạm, thế nhưng theo thời gian chuyển dời, ánh sao biến đến càng ngày càng khổng lồ, càng ngày càng sáng sủa, tựu như là ngày mùa hè dùng kính thiên văn xem trong bầu trời đêm đầy sao tựa như vậy,, vừa rõ ràng lại bắt người nhãn cầu.

Thế nhưng ở này đầy trời ánh sao bên trong, có một khỏa là sáng ngời nhất , nó sở tỏa ra ánh sáng màu sắc cũng không chói mắt, chỉ là một đoàn bạch quang, nhưng là tối chói mắt nhất, Lincoln nhất mắt khán đến liền có thể rất thấy rõ.

Cái này trong nháy mắt, Lincoln trong đầu trống rỗng, hắn không biết bản thân ở nơi nào, không biết phát sinh cái gì, hắn hết thảy tâm thần đều ở cái kia điểm tinh quang ở trên.

Đột nhiên, hết thảy ánh sao toàn bộ biến mất , Lincoln trước mắt chỉ còn dư lại bóng tối vô tận. Hắn kinh hoảng dùng sức trừng mắt nhìn, lại mở thì phát hiện mình vẫn cứ ở bên trong hang núi, trước mặt ba mét bên ngoài đứng lão mà di kiên Cook tế ti.

Cook tế ti trên mặt có không thiếu nếp nhăn, xem ra so với Tabor còn muốn càng thêm già nua, thế nhưng hắn một đôi mắt mà lại rất trong suốt, lóe lên nhìn xa trông rộng ánh sáng. Lincoln vừa hồi thần, liền thấy đến Cook tế ti đối với hắn cúi người xuống cung kính nói: "Hoan nghênh sứ giả đại nhân giáng lâm Calvi đại lục."

"A? Không dám làm không dám làm, tế ti đại nhân quá khách khí ." Lincoln quẫn bách tưởng muốn né tránh đối phương, động tác thong thả nửa nhịp, dĩ nhiên chặt chẽ vững vàng chịu này thi lễ. Sau đó hắn nhạy cảm nhận ra được Cook tế ti nói tới 'Giáng lâm' hai chữ, này khả cùng hắn hướng về tộc trưởng giải thích ở trong mơ tuỳ tùng Thú thần đi qua dị giới không quá tương đồng a.

Nghĩ tới đây Lincoln tâm nâng lên, không hề chớp mắt nhìn đối phương. Cook tế ti hành lễ qua đi lại lần nữa nhìn phía hắn, rất dễ dàng phân biệt ra được Lincoln vẻ mặt, hắn cùng ái mỉm cười nói: "Chuyện của ngươi ta rất rõ ràng, Thú thần đã hạ xuống qua ý chỉ, bất quá ngươi yên tâm, ta hội bảo mật."

Lincoln không tự giác lui hai bước, bản thân loại này linh hồn xuyên qua tình huống nhưng là chưa từng gặp, đối phương mặc dù nói đến nhẹ nhàng, nhưng trời mới biết trong lòng hắn đến tột cùng là làm sao tưởng ? Nếu như đối phương tưởng đem hắn cái này du hồn cho tiêu diệt khả làm sao bây giờ? Thế giới này tế ti nhưng là có sức mạnh nguyền rủa!

Thú Thế Chi Hạ Đường Phu Quật KhởiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ