Lincoln hai tay nhanh chóng ở trước mặt trên cửa đá di động .
Ở bên cạnh hắn, Brook an tâm nhìn hắn động tác, ánh mắt nhu hòa thâm tình.
"Lạch cạch."
Một tiếng vang nhỏ, mục nát cửa đá chậm rãi hướng về hai bên mở ra .
"Như thế đơn giản bính đồ, nghĩ đến môn phía sau thạch thất không hội rất trọng yếu." Lincoln vỗ vỗ lòng bàn tay phía trong tro bụi, cười nói.
Brook gật đầu nói: "Hẳn là đi. Nhưng cũng không nhất định, Thú thần thỉnh thoảng sẽ có ra nhân không ngờ cử động."
Lincoln không tỏ rõ ý kiến nhanh chân đi vào phía trong, trên mặt hiện lên hứng thú biểu tình, như là đang tìm kiếm bảo tàng.
Hai người bọn họ hiện nay là ở nhiều năm trước Brook đi qua Thú thần trong thần điện. Thần điện thâm chôn dưới đất, xưa nay chưa từng xuất thế qua, Thú thần cũng không có ý định nhượng thế nhân biết thần điện tồn tại.
Đây chỉ là Thú thần dùng để kỷ niệm Địa cầu kết quả, mặt trong mỗi một khối gạch mỗi một phiến ngói, đều điêu khắc tiếp đất cầu dấu ấn. Bên trong thần điện có đếm không hết cơ quan, tất cả đều cùng Địa cầu có lớn lao liên quan. Tỷ như mới vừa Lincoln phá giải cửa đá cơ quan, liền là một bộ quấy rầy tranh vẽ, yêu cầu di động mặt trên mỗi cái bản khối chắp vá ra hoàn chỉnh hình ảnh, cửa đá mới sẽ mở ra.
Lincoln vẫn đối với bên trong thần điện đông tây cảm thấy rất hứng thú, bây giờ cuối cùng thuyết phục Brook dẫn hắn tới mở mang, hắn từ đầu đến cuối ở vào hưng phấn trạng thái. Hai người đã theo Brook đã từng đi qua quỹ tích, đi cái kia gian trước đây bày đặt tứ bản thư tịch thạch thất xem qua, vào lúc này nhưng là bắt đầu đến những nơi khác loanh quanh, xem xem Thú thần có còn hay không món đồ gì lưu lại.
Ở tại bọn hắn nỗ lực phá giải hạ, phát hiện đại thể quy luật -- nếu như cơ quan tương đối phức tạp khó khăn, đối ứng với nhau thạch thất mở ra phía sau, mặt trong lưu giữ đông tây liền sẽ càng có giá trị. Nhưng tựu như Brook nói tới , Thú thần tình cờ cũng sẽ có ra nhân không ngờ cử động.
Tỷ như hiện tại, bọn họ đi vào trong nhà đá, càng phát hiện giữa đại sảnh một trương trên đài đá trôi nổi một khỏa lóng lánh vi quang quả cầu thủy tinh.
Lincoln cảm thấy rất hứng thú đi tới, hướng về cái kia khỏa to bằng nắm tay quả cầu thủy tinh xem đi xem lại."Làm cái gì vậy a?" Lincoln mò quả cầu thủy tinh hỏi.
Brook nắm chắc hắn tay, nhượng hắn không nên tùy tiện lộn xộn: "Phỏng chừng cũng là vật kỷ niệm đi, đều là đồ cổ (#cổ hủ) , ngươi chạm hỏng rồi khả không tốt."
"Bày đẹp mắt không? Thú thần ánh mắt không ra sao mà, đương trang sức mà nói nên nhiều lộng vài khỏa dạ minh châu a vỏ sò a San hô a cái gì , quả cầu thủy tinh không có chút nào đủ đặc biệt." Lincoln phiết miệng nghi vấn Thú thần thẩm mỹ, tiếp đó tưởng đem tay thả tiến vào trong túi, lại phát hiện Brook nắm chắc hắn phía sau liền không buông tay .
Lincoln nhấc lên tay phải của chính mình vẩy vẩy, cầm chặt hắn Brook tay cùng theo lúc ẩn lúc hiện. Lincoln ngạo kiều nhíu mày nói: "Muốn cùng ta dắt tay nói rõ a, đều lão phu phu còn chỉnh những này hư đầu ba não."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thú Thế Chi Hạ Đường Phu Quật Khởi
Short StoryThể loại : Song xuyên không, chủng điền, vô ngược , có chút huyền huyễn, sinh tử văn. Thụ cùng công từng bước xây dựng thành trì , dạy thú nhân học tập , vui chơi giải trí thống nhất bộ lạc . Công thầm mến thụ , theo thụ xuyên qua xác tra công gian...