"Abbott, báo danh nhảy cao, 1,500 mét chạy cự li dài, kéo co, hình người."
"Jonas, báo danh 200 mét chạy cự ly ngắn, nhảy xa, thi đi bộ, hình người."
"Kunnibu, báo danh ba ngàn mét chạy cự li dài, vượt rào cản, nhảy xa, hổ hình."
"Ma Tây, báo danh cây lao, trăm mét chạy cự ly ngắn, thi đi bộ."
"Bùi cát, báo danh kéo co, chướng ngại vật chạy, ngựa gỗ tay quay."
Từ khi đại hội thể dục thể thao tin tức truyền ra phía sau, Bạch hổ tộc tất cả mọi người tất cả đều chờ báo danh ngày này đến, ngầm dưới đã bàn tán sôi nổi hơn nửa tháng. Cân nhắc đến người thực sự quá nhiều, vừa muốn phân thú nhân cùng Á thú tổ, lại muốn giả thiết thành niên cùng vị thành niên tổ, sở dĩ cuối cùng Lincoln cùng Brook thương nghị kết quả là mỗi người chỉ có thể báo tam hạng.
Này vừa vừa thật là khó khăn đại gia, liệt ra hạng mục đại bộ phận người hầu như toàn bộ tưởng muốn tham gia, mỗi người đều hoạn lựa chọn khó khăn chứng, rất khó làm ra chọn lựa. Cuối cùng Lincoln không thể làm gì khác hơn là an ủi đại gia, nếu là có cái khác tưởng muốn ghi danh chờ đợi sang năm đại hội thể dục thể thao liền tốt.
Đến báo danh này một ngày buổi sáng, các tộc nhân không thể chờ đợi được nữa vọt tới trên quảng trường, hưng phấn tình lộ rõ trên mặt. May là Lincoln từ lâu ngờ tới hiện trường nhất định sẽ phi thường hỗn loạn, ở trong tộc trảo hơn một trăm cái người tình nguyện ở chung quanh quảng trường duy trì trật tự, mới không có phát sinh dẫm đạp sự kiện.
Quảng trường phương Bắc đặt hảo một dài xếp cái bàn, sau cái bàn mặt ngồi ba mươi đăng ký viên, trong đó phần lớn đều là trong học đường Tiểu á thú cùng Tiểu thú nhân, chính hướng về phía xếp hàng những tộc nhân khác cười đến vạn phần đắc ý -- phải biết vì tranh thủ cái này đăng ký viên tiêu chuẩn, bọn họ nhưng là kém chút đánh vỡ đầu.
Tiểu á thú bên này tốt một chút, tất cả đều là kể chuyện xưa giải thi đấu người thắng trận thu được tiêu chuẩn, mà Tiểu thú nhân nhóm nhưng là chân thật ghép (liều) ra đến , kịch liệt giao đấu một hồi, tuyển lựa thắng lợi vị trí thứ mười lăm.
Chỉ thấy đám người bên trong không thiếu bọn họ phụ thân cùng á phụ ở cao giọng đối với người khác khoe khoang, nói chính tại vì đại gia tiến hành đăng ký chính là hài tử nhà mình. Nhìn nghiêm túc ngồi ở sau cái bàn, thập phần thật lòng múa bút thành văn bọn nhỏ, hắn gia trưởng của hắn thực sự là đỏ mắt không ngớt.
Tiểu đăng ký viên nhóm lấy ra chuẩn bị kỹ càng to lớn da thú, mặt trên dựa theo Lincoln giáo dục vẽ ra bảng, nên có người báo ra tên của chính mình cùng tham gia hạng mục thì, chỉ cần điền tiến vào bảng phía trong là tốt rồi, tương đương thuận tiện.
Lincoln đứng bên ngoài nhìn bọn họ bận rộn, hiện nay là thành niên thú nhân cùng Á thú ở báo danh, sau khi kết thúc liền là vị thành niên bọn nhỏ .
Ở bên cạnh hắn là mấy cái đến thời điểm phụ trách hậu cần Á thú, bao quát quét tước tràng địa, thanh khiết đường chạy, duy trì trật tự chờ việc. Ngoài ra còn có đương trọng tài người tình nguyện, gần nhất chính tại nắm chặt huấn luyện, bằng không đến thời điểm phạm sai lầm mà nói nhưng là phiền phức .
BẠN ĐANG ĐỌC
Thú Thế Chi Hạ Đường Phu Quật Khởi
Cerita PendekThể loại : Song xuyên không, chủng điền, vô ngược , có chút huyền huyễn, sinh tử văn. Thụ cùng công từng bước xây dựng thành trì , dạy thú nhân học tập , vui chơi giải trí thống nhất bộ lạc . Công thầm mến thụ , theo thụ xuyên qua xác tra công gian...