Chương 41

6 1 0
                                    

Lincoln nhìn trước mắt non nớt Thần tước ngơ ngác ngẩn người.

Con vật nhỏ còn không bằng Lincoln nửa cái bàn tay lớn, so với vừa ra đời gà con còn muốn tiểu một vòng. Nó oa ở chỉ còn dư lại dưới đáy trong vỏ trứng, toàn thân đều là trứng dịch, đúng là vừa phá xác sinh ra.

Như vậy xem ra, nó nên không là năm đó Thú thần cái kia con sủng vật chứ? Hay là chân chính Thần tước đời sau?

Lincoln nhìn phía Tiểu thần tước, Tiểu thần tước cũng xem xét hắn hai mắt, trùng hắn 'Líu lo' kêu vài tiếng, trong thanh âm càng hiện ra vui thích. Sau đó Tiểu thần tước cúi đầu bắt đầu mổ ẩm trên thân trứng dịch, càng là vặn vẹo hơi hơi mập mạp thân thể nhảy đến tổ chim ở trên, từng miếng từng miếng đem những kia phá nát rơi vỏ trứng cho nuốt ăn .

Trước mắt tình cảnh này nhượng Lincoln rất tò mò, cũng không đi rồi, đứng ở nơi đó muốn biết Tiểu thần tước hội làm những gì.

Ăn sạch rải rác phá nát vỏ trứng, chỉ còn dư lại gần phân nửa hoàn chỉnh vỏ trứng phía sau, Tiểu thần tước hài lòng dừng lại, đứng tại tổ chim bên trong, vỏ trứng một bên, hướng về phía Lincoln lại gọi vài thanh, chỉ chớp mắt lại là hướng Lincoln bay tới.

Lincoln trợn to hai mắt, nhìn Tiểu thần tước bay tới rơi vào hắn bả vai, sau đó dùng lông xù thân thể sượt sượt cổ của hắn, có chứa không nói ra được tình cảm quấn quýt, phi thường thân mật.

Lincoln nghiêng đầu, nhìn đến Tiểu thần tước trong mắt vui vẻ, không kìm lòng được đưa tay ra sờ sờ đầu của nó. Tiểu thần tước vui vẻ líu lo kêu to, híp mắt dán vào Lincoln ngón tay sượt động, tựa hồ thật sự rất yêu mến Lincoln.

"Nghe nói có động vật sẽ đem sau khi sinh, cái thứ nhất nhìn đến người cho rằng mẹ, ngươi sẽ không phải cũng là chứ?" Lincoln sắc mặt cổ quái tự nói.

Tiểu thần tước líu lo hai tiếng, như là ở phụ họa hắn.

Lincoln mãn đầu hắc tuyến, hắn có hai cái hổ con đương con trai đã đầy đủ , hiện tại lại thêm một con chim nhỏ tử? Này đều là chút gì đó quỷ?

"Ngươi là công sao? Còn là mẫu a? Tới, nhượng ta nhìn ngươi một chút có hay không nho nhỏ điểu?" Lincoln đảo mắt suy nghĩ vấn đề này, liền muốn đem Tiểu thần tước nắm bắt tới xem rõ ngọn ngành. Ai nghĩ đến nó phảng phất có thể nghe hiểu, kinh hoảng đập cánh bay trở về bản thân tổ chim bên trong, cuộn tròn lên hai cái móng vuốt nhỏ ngồi ở nơi đó, chỉ lo Lincoln 'Vô lễ' nó.

Lincoln rất kinh ngạc, này Tiểu thần tước còn thật là có linh tính a, chẳng lẽ có thể nghe hiểu tiếng người?

Biết không có nguy hiểm phía sau, Lincoln tinh khí thần lập tức thư giãn , nóng lên thân thể cùng những vết thương kia nhượng hắn nhất thời ngồi sập xuống đất, uể oải không ngớt.

"Thu?"

Tiểu thần tước phát hiện hắn dị dạng, nhảy lên lại đây cẩn thận xem xét nhìn hắn, còn tiến đến trán của hắn nơi nhấc lên một con chim trảo nhẹ nhàng đụng vào, qua đi mở to đen lay láy con ngươi nhìn phía mí mắt đã khép lại Lincoln, mới phành phạch tiểu cánh trở lại nó tổ chim ở trên, mất công sức hàm từ bản thân xác tử, bay đến Lincoln bên người.

Thú Thế Chi Hạ Đường Phu Quật KhởiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ