Chương 2: Chổ Này Của Tôi Không Phải Tiệm Ve Chai
__Tay Lục Tước ràng buộc eo Đường Ẩn, hắn ôm rất chặt, cho dù có kiên nhẫn như Lục Tước thì đối với hắn đau đớn trên người một ngày như bằng một năm.
Người thẩm vấn hắn đã tiêm cho hắn một lọ thuốc cải thiện độ nhạy cảm với cơn đau, hiệu lực của lọ thuốc này vẫn chưa kết thúc, nâng nỗi đau vốn dĩ không thuộc về con người lên địa ngục, chỉ khi bị Đường Ẩn hút máu, tất cả đau đớn mới rời hắn mà đi.
Người ôm lấy hắn thật mềm mại, làn da vô cùng tinh tế, người được hắn ôm có mái tóc đen dài, đôi môi đỏ như máu, nước da trắng như băng, sự tương phản màu sắc mãnh liệt tụ lại trên khuôn mặt làm cho người ta say mê này, giống như một bông hoa bất tử được tưới bằng máu, sự thối rữa trong xương tạm thời được bao phủ bởi sức sống nóng hổi sinh động
Cho dù là ác ma, cũng làm cho hắn quyến luyến loại ôm ấp này.
Đường Ẩn để cho Lục Tước ôm mình, cậu chỉ mới nếm thử còn chưa được uống đã nghiền thì lúc này mùi hương vương vấn bên chóp mũi, Đường Ẩn hơi cúi đầu, răng nanh rơi vào vết thương trên cổ Lục Tước.
Đường Ẩn hé môi, dùng đầu lưỡi nhẹ nhàng liếm đi giọt máu đỏ sẫm tràn ra vết thương, liếm sạch giọt máu vừa mới chảy ra, Đường Ẩn liền gỡ tay Lục Tước ra.
"Đưa hắn đi chữa trị." Đường Ẩn đứng dậy, dặn dò nói.
"Vâng!"
Ngay lập tức một huyết bộc mang theo Lục Tước rời đi.
Không bị máu của Lục Tước quấy nhiễu, não của Đường Ẩn đã hoàn toàn tỉnh táo, cậu nhìn lướt qua mọi thứ trước mắt và phát hiện ra mình thật sự đã trở về năm năm trước, trở lại khi vừa gặp Lục Tước, theo đuổi Yuanna năm năm, theo đuổi Cleckelste mười năm.
Thật không thể tin được, đơn giản tựa như một giấc mơ, nhưng trong giấc mơ không thể nào có được dòng máu ngọt ngào và thơm ngon, tràn đầy năng lượng như vậy.
Huyết bộc quỳ xuống trên mặt đất, bọn họ không thể nhìn thẳng vào thân vương, Đường Ẩn đi tới trước mặt huyết bộc đã dâng Lục Tước lên, lạnh giọng hỏi: "Làm sao ngươi có thể phát hiện ra hắn?"
Kiếp trước Đường Ẩn cũng không hỏi nhiều chỉ tùy tiện ban thưởng cho huyết bộc này."Tôi, tôi, tôi, thưa ngài, tôi tìm thấy một chiếc máy bay bị hỏng trong khu rừng thứ mười, lúc đầu tôi định đưa chiếc máy bay này đến trạm thu mua phế liệu nhưng khi tôi mở nó ra, có một con người trong đó và mùi máu của hắn rất thơm --"
Huyết bộc này là một nửa huyết tộc, không phải là người thuần chủng, cũng không phải là huyết tộc thuần chủng, độ nhạy cảm đối với máu của cậu ta không cao bằng huyết tộc thuần huyết và cậu ta cũng không quá khát vọng như vậy, thêm nữa máu người rất đắt đỏ, cho tới nay cậu ta thường uống nhất là máu động vật.
Nhưng khi nhìn thấy nhân loại bị thương nặng này, cậu ta dấy lên bản năng khát vọng sâu thẳm nhất trong lòng, gần như ngay lập tức lộ ra răng nanh, lao lên như một con chó hung dữ rồi sau đó cậu ta bị người đàn ông sắp chết này bóp nghẹt cổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Cá Của Tôi Trải Rộng Toàn Tinh Tế - Điềm Hoạ Phản
Ma cà rồngTên khác: Vạn nhân mê hắn chỉ nghĩ ăn cơm, Toàn tinh tế đều trải rộng ta cá Tác giả: Điềm Họa Phảng Độ dài: 52 chương + 10 phiên ngoại Văn án: Cậu vẫn luôn theo đuổi ráo riết ba vị đại lão đỉnh cấp. Tại sao cùng lúc theo đuổi ba người thực lực cườ...