Chương 32: Tôi Yêu Em

116 38 0
                                    

Chương 32: Tôi Yêu Em

Mái tóc uốn khúc quyện vào làn da trắng như tuyết, dáng người bị dây leo giam cầm toát lên vẻ đẹp thanh tú đan xen yếu ớt quyến rũ, đầu ngón tay lắc lư không ngừng, như những chồi non trên cành bị giọt sương ép xuống đến khẽ đung đưa hoặc như những cánh bướm khéo léo đang bay.

Đồng tử Lục Tước co rụt lại, hắn nắm lấy cung tên của cung thủ tinh linh trong đội, kẹp đuôi mũi tên, kéo căng sợi dây bạc, bắn vào dây leo xanh thẫm kia.

“Vù ——!”

Mũi tên dài xẹt qua như sấm sét, đóng đinh dây leo xanh thẫm vào mẫu thụ tinh linh, đuôi mũi tên khẽ run lên, mũi tên bắn ra đã thành công làm dây leo chảy ra chất dịch màu trắng sữa, một chút nước còn nhỏ trên lông mi của Đường Ẩn.

“Xấc xược!! Cậu đang làm gì vậy?!” Ishilia giận dữ nói.

Tất cả các tinh linh có mặt đều vây quanh Lục Tước, mẫu thụ tinh linh là tồn tại tối cao trong lòng của họ, nếu dám làm hại mẫu thụ tinh linh là đã trở thành kẻ thù của tộc tinh linh.

Đôi mắt xanh như băng không chút sợ hãi, tất cả các đầu mũi tên đều chĩa vào Lục Tước, Lục Nghiên giơ cung tên lên nhắm vào dây leo đang trói chặt Đường Ẩn, hắn kiên định nói: “Ngài ấy không muốn.”

“Vớ vẩn! Lễ rửa tội của mẫu thụ là vinh quang tối cao!”

“Vương, xin hãy cho phép chúng tôi chôn cất con người trong khu cấm làm chất dinh dưỡng để nuôi mẫu thụ!”

“Bỏ mũi tên xuống! Không được làm tổn thương mẫu thụ!”

Các tinh linh cùng chung mối thù muốn thảo phạt Lục Tước, Ishilia cũng không ngăn lại, hắn cau mày có những biểu hiện phức tạp trong đôi mắt, xen lẫn tức giận, thương hại, căm ghét và một chút… niềm vui khó mà nhận ra.

Đúng lúc này, trên mẫu thụ tinh linh đột nhiên xuất hiện một mảng lớn dây leo màu xanh thẫm, những dây leo này bay ra tấn công về hướng của Lục Tước!

Các tinh linh thấy vậy thì chạy tán loạn ra, thấy Lục Tước bị quấn bởi những dây leo này thì họ cho rằng đó là hình phạt của chính mẫu thụ.

Lục Tước vốn định né tránh nhưng lại nhận thấy cảm giác quen thuộc kỳ lạ từ những cây dây leo này, vô số dây leo xanh đậm quấn lấy Lục Tước như một cái kén, mỗi dây leo đều ký thác một đoạn ảo cảnh, thuộc về ký ức của Lục Tước

Nói cách khác, nó thuộc về ký ức của Lục Tước ở kiếp trước ——

Đó là một cuộc đời hoàn toàn khác với một kiếp này.

Lục Tước là một vật thí nghiệm được đế quốc bí mật nghiên cứu, nhân loại đã cố gắng tạo ra các vị thần nhưng cuối cùng tạo ra con quái vật Lục Tước, Lục Tước vừa ra đời đã bị đế quốc tẩy não và chứa đầy những ký ức giả tạo bởi các nhà nghiên cứu, nhưng không ai biết cách Lục Tước thức tỉnh sức mạnh của mình là chấp nhận những kích thích bên ngoài, thôi miên chính là sức mạnh đầu tiên mà hắn nắm giữ được.

Lục Tước ban đầu rất yếu ớt, mặc dù hắn nắm giữ được năng lực thôi miên nhưng hắn không thể chống lại công nghệ tẩy não thuần thục của viện nghiên cứu, những mệnh lệnh bảo vệ viện nghiên cứu, bảo vệ đế quốc, bảo vệ nhân loại đều khắc sâu trong linh hồn hắn.

[ĐM] Cá Của Tôi Trải Rộng Toàn Tinh Tế - Điềm Hoạ PhảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ