Chương 24: Tinh Linh Vương Gặp Phải Bi Kịch

134 35 1
                                    

Chương 24: Tinh Linh Vương Gặp Phải Bi Kịch

Harsco mím chặt đôi môi, hắn lớn lên có một khuôn mặt hung dữ, mắt và mũi đỏ ửng khiến người ta không thể phân biệt được là đang khóc hay đang kiềm chế cơn tức giận, có lẽ là cả hai.

Bản chất thú nhân của họ mèo khiến hắn liên quan đến thói ghen tị, nhưng trải nghiệm bị bỏ rơi một lần khiến hắn không dám bộc lộ quá nhiều cảm xúc xấu xí ở trước mặt Đường Ẩn.

Thậm chí hắn còn không dám khóc.

Nước mắt đối với Đường Ẩn vô dụng, hắn đã biết điều này từ lâu.

Thú nhân miệng lưỡi vụng về không nói được lời nào, trái tim hắn đau đớn đến cực điểm: “Em, em sẽ cố làm cho máu của em uống ngon hơn.”

Là hắn còn chưa đủ mạnh, nếu như hắn có thể dễ dàng đánh bại nhân loại đó, nếu sức mạnh của hắn đủ khả năng khiêu chiến rồng thời không và vĩnh hằng thì Đường Ẩn liền sẽ thích hắn.

Đường Ẩn nhíu mày khi nghe thấy câu trả lời này, Harsco có ý chờ đến chết hả? Cần gì chứ?

“Cậu thích tôi, chẳng qua là tôi đã cứu cậu.” Đường Ẩn thoải mái nói: “Nếu có người khác cứu mạng cậu, cậu sẽ yêu người đó, tình cảm của cậu dành cho tôi có thể không sâu đậm như cậu nghĩ ——”

Môi Harsco run rẩy một chút, muốn bảo người trước mặt đừng nói nữa.

Không phải, hắn muốn nói, hắn thích người này, không phải vì người đã cứu hắn mà là bởi vì người này là Đường Ẩn.

Trước khi gặp Đường Ẩn, hắn luôn bị chế giễu là “Con mèo bệnh”, hắn có thể chất mạnh mẽ nhưng lại không xứng đôi với dũng cảm, tính cách khi gặp chuyện chỉ thích khóc không hợp với thú nhân tộc hổ dũng mãnh và cương nghị.

Điều này liên quan đến trải nghiệm tuổi thơ của hắn, khi hắn còn là một chú hổ con, hắn đã bị một con thú điên bắt đi, con thú cái đã mất con non, coi hắn thành con của mình.

Thú nhân bị điên không thể gọi là thú nhân, bọn họ không có trí tuệ không có cách nào biến thành thú nhân, thường bị chi phối bởi mong muốn giết người, hắn chỉ biết không ngừng khóc thút thít trong hang động đó mới có thể xoa dịu mong muốn giết người của thú nhân kia, tiếng khóc của thú con sẽ khơi dậy bản năng làm mẹ còn sót lại của đối phương.

Sau đó Harsco may mắn chạy thoát ra ngoài nhưng trải nghiệm đó đã để lại một tác động không thể xóa nhòa đối với hắn.

Bất cứ khi nào đối mặt với khó khăn và nguy hiểm, Harsco trong vô thức đều chọn cách khóc một cách hèn nhát.

Những chiếc răng nanh của vận rủi gặm nhấm sau gáy khiến hắn giống như thú con không thể động đậy.

Rõ ràng hắn đã không còn phải là thú con nữa rồi.

Sau đó hắn bị thương nặng cũng không phải là chuyện ngoài ý muốn, là hắn quá hèn nhát không thể chịu đựng được ác ý từ thế giới này, thiếu vắng người thân, đồng tộc khinh thường, cuộc sống tồi tệ.

Hắn muốn chạy thoát khỏi ổ ma quỷ khi hắn còn bé, chạy trốn khỏi thế giới khiến hắn sợ hãi này nên hắn lựa chọn tự kết liễu mình bằng chính đôi bàn tay của mình.

[ĐM] Cá Của Tôi Trải Rộng Toàn Tinh Tế - Điềm Hoạ PhảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ