Chương 3: Không Có Truyện Gì Một Người Không Quá Quan Trọng
Carl quẹt cửa khách sạn qua thẻ phòng của mình, đây là căn phòng đặc biệt của nhân ngư, một nửa chìm trong nước, khi đèn ngủ được bật sáng, qua lớp kính Carl nhìn thấy bóng dáng một nhân ngư dài hơn hai mét xuất hiện giữa vùng biển u ám.
Hắn giống như một con trăn khổng lồ chiếm cứ chiếc giường vỏ sò đang lộ ra, đuôi cá từ xanh lam đến đen thể hiện một cảm giác nghệ thuật của sự kết hợp sức mạnh và vẻ đẹp trong trạng thái tĩnh lặng...!Những đường cơ bắp trên cơ thể trần trụi mang vẻ đẹp của các tác phẩm điêu khắc Hy Lạp cổ đại.
Lúc Carl bước vào phòng, nhân ngư ngẩng đầu lên, mái tóc dài màu trắng bạc hơi xoăn xõa ra như rong biển, dưới làn sóng gợn sóng, mơ hồ nhìn thấy một đôi mắt bạc lạnh lùng như dã thú.
Lúc bị nhìn vào, da đầu Carl đầu tê dại, chỉ cảm thấy chính mình quấy rầy thủy quái đang nghỉ ngơi.
Yuanna bắt đầu từ từ trôi nổi,...!đuôi cá của hắn rất dài và vị trí của nó sẽ dần nhô lên khi căng hoàn toàn trong nước, vẻ đẹp của gương mặt điển trai khiến vạn người hâm mộ phát cuồng, bàn tay thon dài và mạnh mẽ bám vào kính, hắn từ trên cao nhìn xuống người đại diện Carl, những giọt nước nhỏ xuống từ đôi lông mày cao ngất của hắn.
Hắn có một đôi mắt bạc sâu thẳm được người hâm mộ gọi là "Lòng khoan dung của Chúa", khi đôi mắt cực kỳ đẹp này hơi cụp xuống, người ta dễ liên tưởng đến những vị thần thiêng liêng đang thương xót chúng sinh.
Nhưng hắn ta đã từng thấy qua Yuanna dùng móng vuốt của mình cắt cá sống mà chậm rãi ăn, Carl không thể kết hợp chuyện này với các vị thần với nhau, đôi mắt cao cao tại thượng đó thật sự lộ ra lòng thương xót nhưng nó giống như lòng thương xót đối với những sinh vật cấp thấp.
"Yuanna, công ty đã sắp xếp cho anh địa điểm tổ chức buổi biểu diễn, đó là một hành tinh được thiết kế riêng cho anh bởi người hâm mộ lớn của anh, gọi là quốc gia Thủy Chi, nó rất đẹp, lúc bảy giờ tối chúng ta cùng đi xem quốc gia Thủy Chi một lần đi?" Carl nói với một nụ cười.
Yuanna không nói gì, hắn mới ngủ dậy không thích nói chuyện, khoảng cách giữa lông mày và mắt của hắn rất gần khiến cho người ta cảm thấy cảm giác ngột ngạt rất lớn, xinh đẹp lại sắc sảo.
Carl nín thở, ngoài mặt vẫn là cười, thật ra trong lòng cũng sắp khóc rồi, gã biết tính tình tổ tông này khi rời giường, không thể đánh thức hắn trong khi hắn còn đang ngủ say, nhưng Yuanna đã ngủ hai ba ngày rồi, khi ngủ không đọc tin tức, công ty sắp xếp lịch trình cho hắn đều bỏ qua, bỏ lỡ các thông báo khác không phải là vấn đề lớn nhưng buổi diễn tập vẫn rất quan trọng đấy.
Yuanna vẫn là thản nhiên nhìn xuống gã, đôi mắt bạc nửa lim dim có một loại cảm giác sâu xa đáng sợ.
"Ding dong ~" Tiếng nhắc nhở riêng biệt của tin tức đã phá vỡ sự bế tắc trong căn phòng, Carl còn tưởng đó là tiếng quang não của mình phát ra, nhưng tiếng nhắc nhở của tin nhắn liên tục truyền đến từ trên thân Yuanna lại làm cho Carl cảm thấy trở nên hoảng hốt --
Tổ tông này thế mà lại cài đặt thông báo của người đặc biệt?
Carl nhìn thấy Yuanna cầm quang não, ánh sáng yếu ớt từ quang não phản chiếu vào trong mắt Yuanna, không biết đối phương nói gì, đôi mắt Yuanna khẽ nhúc nhích, giống như nắng mai rơi trên mặt biển, lúc này Yuanna không còn một tia lệ khí, đúng như những gì người hâm mộ nói, đó là khuôn mặt của thiên thần được phác họa tinh xảo bằng bột vàng và chỉ bạc bởi Chúa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Cá Của Tôi Trải Rộng Toàn Tinh Tế - Điềm Hoạ Phản
VampirosTên khác: Vạn nhân mê hắn chỉ nghĩ ăn cơm, Toàn tinh tế đều trải rộng ta cá Tác giả: Điềm Họa Phảng Độ dài: 52 chương + 10 phiên ngoại Văn án: Cậu vẫn luôn theo đuổi ráo riết ba vị đại lão đỉnh cấp. Tại sao cùng lúc theo đuổi ba người thực lực cườ...