Chương 41: Tại Sao Lại Nhìn Người Khác?
Dưới mái tóc xoăn màu xám là đôi mắt đỏ lưu luyến và u sầu khiến người ta muốn san sẻ nỗi lo lắng và giải quyết vấn đề cho hắn, hắn nói câu “Cậu có thể tặng tôi một nụ hôn không” thì giọng điệu của hắn thẳng thắn hào phóng lại y như một đứa trẻ đang xin kẹo nhưng hắn lại làm ra dáng vẻ của quý ông, giọng điệu và ngoại hình tạo nên tương phản cực lớn và có khả năng thu hoạch mạnh mẽ đối với mọi lứa tuổi.
Camera phòng phát sóng trực tiếp cho người đàn ông này một cảnh quay cận cảnh, tập thể mưa đạn bắt đầu sôi trào:
[Ối giời ơi, tại sao vừa rồi không phát hiện anh chàng đẹp trai này!]
[Anh chàng đẹp trai này đột nhiên xuất hiện ở đâu vậy? Trông đẹp trai như vậy nhưng khi đứng bên cạnh không nói lời nào y như người trong suốt!]
[Đồng ý với ảnh đồng ý với ảnh đi! Đẹp trai quá đẹp trai như vậy thì con người nào nỡ bỏ một anh chàng đẹp trai như thế chứ! Nếu tôi yêu đương cãi nhau với ảnh thì tôi sẽ tự tát mình được không!]
Đường Ẩn nhìn quý ông tóc xám còn chưa kịp phản ứng thì sức mạnh màu vàng của thời không chợt lóe lên quanh người, ánh sao tỏa sáng, một bóng người chậm rãi hiện ra trong khoảng không, ánh sáng lung linh tan biến để lộ ra Kerr mang mũ trùm.
Kerr giống như một người cha già nhìn thấy người xã hội đang lợi dụng con mình, hắn bước đến giữa hai người, phong độ nhẹ nhàng đưa tay cởi mũ trùm đầu xuống, vẻ ngoài cổ điển khiến người ta không thể nói chính xác tuổi của hắn, đôi đồng tử vàng sâu thẳm đến khó tin, lộ ra một loại chất vô cơ lạnh lẽo nào đó, đuôi mắt và nửa trên khuôn mặt được bao phủ bởi lớp vảy đen như mực càng làm tăng thêm cho khí chất học giả giáo sư của hắn một cảm giác nguy hiểm khó tả.
Hắn lạnh lùng nói: “Trông ngài quen lắm, không biết tên họ là gì?”
[Vl, chết mị rồi, mị thích người này.]
[Đây hẳn là long tộc, nhìn vảy rồng chắc là đang trong thời kỳ tìm bạn đời.]
[Vảy rồng của ảnh đẹp quá! Có ai biết ngài rồng này không?]
[Tri thức lạnh lùng, cự long sẽ có vảy trên ngay khi biến thành hình người trong thời kỳ tìm bạn đời, trong thời kỳ này, bọn họ thích đội mũ trùm đầu, đeo khẩu trang,… không muốn người lạ nhìn thấy nhưng trước mặt người yêu thì bọn họ sẽ hào phóng thể hiện bản thân, khoe những chiếc vảy khỏe, đẹp và sáng bóng, đây là một bản năng vô thức giống như thú nhân tộc chó vẫy đuôi khi đang vui vẻ ~]
Quý ông tóc xám híp mắt cười: “Nhiều người nói tôi trông rất quen, tôi tên là Iss, ngài và tiên sinh đằng sau là quan hệ người yêu à?”
Kerr phủ nhận: “Không.”
“Ồ? Là quan hệ người thân à?” Iss tiếp tục hỏi.
Kerr nhíu mày: “Tôi là bạn của em ấy, tôi không muốn bất cứ ai có ý đồ xấu tiếp cận em ấy cả.”
Iss chợt nhận ra , nghiêm túc nói: “Vậy ngài nhất định phải giúp cậu ấy chặn lại cự long, đặc biệt là cự long đang trong thời kỳ tán tỉnh bởi vì lòng ghen tị và tính chiếm hữu của bọn họ không có chỗ nào để đặt, thậm chí bọn họ sẽ hủy hoại cuộc đời của cậu ấy vì những ham muốn ích kỷ.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Cá Của Tôi Trải Rộng Toàn Tinh Tế - Điềm Hoạ Phản
VampirosTên khác: Vạn nhân mê hắn chỉ nghĩ ăn cơm, Toàn tinh tế đều trải rộng ta cá Tác giả: Điềm Họa Phảng Độ dài: 52 chương + 10 phiên ngoại Văn án: Cậu vẫn luôn theo đuổi ráo riết ba vị đại lão đỉnh cấp. Tại sao cùng lúc theo đuổi ba người thực lực cườ...