Chương 9: Nhảy Trên Điệu Valse Vì Vẻ Đẹp Của Ngài
Đường Ẩn nghiên cứu bí thuật huyết tộc rất lâu, cảm thấy chuyện này chỉ dựa vào bản thân thì không đủ nên còn cần tìm thêm người hỗ trợ.
Nói đến người nắm rõ bí thuật huyết tộc nhất, không phải là người sáng tạo ra bí thuật này mà là một vị công tước huyết tộc - Hestia, vị công tước này là người thực hành tốt nhất bí thuật của huyết tộc do hắn dùng huyết khế nuôi quá nhiều người đẹp nên sức mạnh suy giảm rất nhiều, từ cao thủ số một số hai biến thành... tép riu.
Đường Ẩn và vị công tước này có mấy phần nghiệt duyên, đương nhiên nghiệt duyên là lời đối phương nói còn Đường Ẩn đơn phương cảm thấy là nghiệp chướng.
Khi Đường Ẩn vừa mới xuất hiện thì thật ra có rất nhiều huyết tộc ở sau lưng không phục vị thân vương mới ra đời này nhưng Hestia lại ra sức dẹp nghị luận của mọi người tuyên bố thề chết đi theo Đường Ẩn, bằng lòng đầu rơi máu chảy vì Đường Ẩn. Lúc đó Đường Ẩn vẫn còn có một chút cảm động, cho đến khi Hestia thẹn thùng trèo lên giường của Đường Ẩn...
Nhưng Đường Ẩn không có hứng thú người yếu hơn so với mình mà cậu với vị công tước này không có tiếng nói chung.
Dù đều thích hút máu nhưng Đường Ẩn lại thích máu của kẻ mạnh còn công tước chỉ thích máu của người đẹp, loại người đẹp một trận gió có thể thổi ngã hít một hơi thì thở ba lần, mà Hestia nuôi một đống nên mùi vị máu của hắn rất nhạt nhẽo đến mức không tìm thấy năng lượng nào. Hestia đơn thuần là nhìn mặt uống máu, mặt đẹp thì máu có khó uống đến mấy thì hắn đều có thể nhéo lỗ mũi uống hết.
Cuối cùng Đường Ẩn đe dọa công tước bằng cách giả xấu xí, mỗi lần Hestia vừa leo lên giường thì Đường Ẩn sẽ ném mấy thứ kỳ quái lăn qua lăn lại lên mặt mình, chẳng hạn như cạo trọc đầu, cạo lông mày, dán râu quai nón. Sau khi Hestia nhìn thấy thì vô cùng đau đớn, biểu cảm lộ ra so với bị Đường Ẩn đánh còn muốn đau đớn hơn, sau này Hestia sợ Đường Ẩn lại giày vò mặt bản thân nên nhịn đau tránh xa Đường Ẩn, sau đó nuôi một đống thế thân của Đường Ẩn trong lâu đài cổ của mình.
Đôi mắt tương tự, mũi tương tự, thân hình tương tự những thứ này đều có thể hiểu. Hắn còn đặc biệt nuôi một người có giọng điệu chửi như Đường Ẩn, mỗi ngày tìm chửi.
Đường Ẩn đã lâu không liên lạc với Hestia rồi, cậu nghĩ tới đây liền mở quang não ra, chuẩn bị liên lạc với Hestia một hồi, trong quá trình tìm kiếm người trong danh sách, cậu phát hiện có rất nhiều người gửi tin nhắn cho mình, tin nhắn lâu nhất chưa đọc đã có trăm năm rồi nên cũng không biết người gửi tin nhắn còn sống hay không.
Bình thường Đường Ẩn không sử dụng quang não mà người trẻ tuổi thích dùng, cộng thêm huyết tộc ngủ một giấc có thể dài đến trăm năm, không trả lời tin tức kịp thời là chuyện bình thường.
Đường Ẩn nhìn lướt qua tin nhắn chưa đọc.
[Hoa hồng ánh trăng trong khu rừng tinh linh đang nở, rất đẹp
[Em dùng lông rụng của em chọc len con hổ, có giống dáng vẻ lúc trước anh cứu em hay không
...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Cá Của Tôi Trải Rộng Toàn Tinh Tế - Điềm Hoạ Phản
VampirTên khác: Vạn nhân mê hắn chỉ nghĩ ăn cơm, Toàn tinh tế đều trải rộng ta cá Tác giả: Điềm Họa Phảng Độ dài: 52 chương + 10 phiên ngoại Văn án: Cậu vẫn luôn theo đuổi ráo riết ba vị đại lão đỉnh cấp. Tại sao cùng lúc theo đuổi ba người thực lực cườ...