Chương 5: Dừng Có Dụ Dỗ Tôi
Không có nhiều tồn tại trên thế giới này sống lâu hơn thân vương huyết tộc và cự long Claykerrstie chính là một người trong số đó.
Hắn sống lâu hơn Đường Ẩn, giàu có hơn Đường Ẩn, địa vị cao hơn Đường Ẩn, ngay cả cái tên của hắn cũng khó đọc hơn Đường Ẩn, Đường Ẩn ngại cái tên này dài quá sẽ khó đọc, thế là bỏ đầu bỏ đuôi và gọi hắn là ‘Kerr’.
So với tên ‘Claykerrstie’ thì ‘Kerr’ trông phổ thông bình thường nhưng long quân lại ngầm cho phép Đường Ẩn gọi.
Tính tình Kerr rất tốt hoặc là nói, tính tình Kerr luôn rất tốt trước mặt Đường Ẩn.
Ngày đầu tiên Đường Ẩn trở thành huyết tộc, trên tế đàn chảy đầy máu, thứ đầu tiên cậu nhìn thấy là Kerr, một con rồng đen che khuất cả bầu trời.
Móng vuốt to khỏe ấn trên hài cốt của một vị huyết tộc, vảy toàn thân tỏa ra ánh sáng mờ ảo, nó chiếm giữ tế đàn nơi xác chết chất từng đống, cẩn thận bao quanh Đường Ẩn với chiếc đuôi rồng mảnh mai của nó, đồng tử màu vàng dựng đứng ẩn chứa uy thế đáng sợ đang chăm chú nhìn vào bảo vật mà hắn canh giữ.
“Tôi là ai?” Huyết tộc mới ra đời hoang mang hỏi.
Rồng nói: “Cậu là Đường Ẩn.”
Huyết tộc mới ra đời không có ký ức liên quan gì tới lúc trước, cũng không có sinh vật sống xung quanh ngoại trừ con rồng này, cho nên cậu chấp nhận lấy tên là Đường Ẩn, Đường Ẩn hỏi: “Anh là ai?”
Rồng nói: “Claykerrstie, đây là tên của tôi.”
Đường Ẩn lại hỏi: “Anh có quan hệ gì với tôi?”
Lần này con rồng không thốt ra lời, nó dường như dành một chút thời gian đắn đo cân nhắc kỹ mối quan hệ giữa bọn họ là gì, trời và đất đều im lặng, những đám mây trôi trên bầu trời hoàng hôn, mọi thứ trông thật trang nghiêm dưới ánh hoàng hôn rực rỡ, rồng chậm rãi nói
“Tôi là cha của cậu.”
Một con rồng rõ ràng không thể sinh ra một huyết tộc.
Đường Ẩn trừng mắt nhìn con rồng, rồng vỗ cánh, thản nhiên sửa lời nói
“Đùa thôi, thật ra vừa rồi tôi chỉ đi ngang qua.”
Nó bay đi sau khi nói xong, con rồng bay rất nhanh, khi khoảng cách kéo dài vô tận thì thân rồng to lớn trông như một con chim nhỏ trên bầu trời.
Đây là cuộc gặp gỡ đầu tiên giữa Đường Ẩn và Kerr.
Đường Ẩn luôn cảm thấy đây là một con rồng không quá nghiêm chỉnh, lũ rồng rất tham lam, không ai biết huyết tộc ngày hôm đó đã xảy ra chuyện gì mà mới sẽ xảy ra thảm trạng máu chảy thành sông trên tế đàn, con rồng kia có lẽ thấy huyết tộc xảy ra tai họa, dự định cháy nhà mà hôi của, vơ vét một ít bảo tàng nhiều năm của huyết tộc, không ngờ tới lại tình cờ gặp được thân vương huyết tộc mới chào đời, không muốn đánh nhau với vị thân vương này nên mới vỗ cánh bay đi.
Sau này bọn họ lại lần nữa gặp nhau nhưng là ở hội đấu giá, lúc đó Đường Ẩn đã nắm quyền hành của huyết tộc trong tay lại phát hiện không có bất kỳ huyết tộc nào có ký ức ngày cậu chào đời, chuyện ngày hôm đó giống như trở thành một thứ cấm kỵ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Cá Của Tôi Trải Rộng Toàn Tinh Tế - Điềm Hoạ Phản
VampiroTên khác: Vạn nhân mê hắn chỉ nghĩ ăn cơm, Toàn tinh tế đều trải rộng ta cá Tác giả: Điềm Họa Phảng Độ dài: 52 chương + 10 phiên ngoại Văn án: Cậu vẫn luôn theo đuổi ráo riết ba vị đại lão đỉnh cấp. Tại sao cùng lúc theo đuổi ba người thực lực cườ...