Chương 8: Ánh Sáng

206 50 1
                                    

Chương 8: Ánh Sáng

Đường Ẩn không thể hiểu được tâm tư của Kerr nhưng người huyết khế đúng là một lựa chọn rất tốt mà cậu có sự lựa chọn người huyết khế tốt hơn Kerr.

Lục Tước.

Cậu nhìn cách ký khế ước với người huyết khế, nếu người huyết khế càng nhỏ yếu hơn thì thực lực người cấp dưỡng càng mạnh, càng về sau người cấp dưỡng càng được nhận lại nhiều hơn.

Nếu như cậu và Kerr ký khế ước cũng chỉ có thể có được khả năng tự bảo vệ mình còn nếu ký khế ước với Lục Tước đang trong giai đoạn yếu ớt thì khi Lục Tước trưởng thành, nguồn sống mà giai đoạn đầu mà cậu đầu tư sẽ tăng lên theo cấp số nhân giống như một triệu lợi nhuận, so với đầu tư vào trứng rồng thì còn muốn có lời hơn.

Mà phương pháp người huyết khế này…

Vẻ mặt Đường Ẩn có hơi quái dị, cậu phát hiện ra phương pháp người huyết khế mà Kerr cho cậu càng xem càng giống một bí thuật của huyết tộc, chẳng qua là phiên bản nâng cao của bí thuật đó.

Bí thuật của huyết tộc được tạo ra đặc biệt để mang lại tuổi thọ cho con người, trong bí thuật này con người sẽ không trở thành huyết tộc mà duy trì tuổi trẻ và tuổi thọ thông qua sức mạnh của huyết tộc còn huyết tộc có thể làm gián đoạn bí thuật bất cứ lúc nào, một khi gián đoạn, con người sẽ già đi nhanh chóng và chết ngay lập tức.

Mục đích ban đầu của bí thuật này là để kéo dài ‘thời hạn sử dụng thực phẩm’, dù sao con người so sánh với huyết tộc thì thật sự quá đoản mệnh rồi có mấy huyết tộc bởi vì thích hương vị máu của con người và có thể thường xuyên uống được nên hao tổn một chút sức mạnh để duy trì mạng sống của con người.

Đương nhiên những điều trên là theo hiểu biết của Đường Ẩn nhưng trong mắt một số huyết tộc, bọn họ là vì yêu.

Mà thuật huyết khế do Kerr cung cấp cần người chủ đạo phải trả giá cao hơn, đầu tư nguồn sống nhiều đến làm cho người đau lòng, dù cho người chủ đạo muốn gián đoạn huyết khế, nguồn sống mất rồi cũng sẽ không lấy trở lại được nhưng bỏ ra nhiều như vậy thì đã có thể để người huyết khế giúp mình đỡ tổn thương, sau khi sức mạnh người huyết khế gia tăng thì người chủ đạo cũng có thể được hưởng lợi sẽ không giống bí thuật của huyết tộc chỉ có thể nuôi một túi máu và bạn giường.

Đường Ẩn rất hứng thú tới thuật huyết khế nhưng cậu không yên lòng phương pháp Kerr cho cậu, định kết hợp cả hai xem liệu cậu có thể tìm ra một thuật huyết khế phù hợp với tình huống của mình không.

Cậu đến mật thất một mình để thử một bí thuật mới, mật thất ở trong trạng thái hoàn toàn khép kín tối tăm, huyết tộc có khả năng nhìn ban đêm mà không cần ánh sáng, lần trước ở mật thất luyện tập chế thuật chống thôi miên rất đơn giản chỉ đợi chừng khoảng một tiếng, lần này Đường Ẩn ở trong mật thất lâu hơn, cậu cần trạng thái yên tĩnh mới có thể nghĩ ra bí thuật.

Sẽ có vướng mắc trong quá trình suy nghĩ, lúc Đường Ẩn thoát khỏi trạng thái đắm chìm thì nhìn thấy mật thất hoàn toàn yên tĩnh khép kín, trong lòng bỗng nhiên cảm thấy phiền muộn không nói nên lời.

[ĐM] Cá Của Tôi Trải Rộng Toàn Tinh Tế - Điềm Hoạ PhảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ