Chương 4: Anh Chịu Lên Giường Với Tôi
Lục Tước mở mắt ra, hắn phát hiện cơ thể mình tràn đầy sức lực, đau đớn không cánh mà bay, ngay cả những vết thương bên trong không thể chữa lành bởi khoang thuyền điều trị cao cấp nhất của Liên bang cũng đều được chữa trị mà thậm chí mấy vết thương cũ năm xưa cũng đều được xóa bỏ, cơ thể này như bừng lên sức sống mới không bao giờ hết.
Mà chiếc giường hắn đang nằm vô cùng mềm mại giống như một chiếc giường cao với hàng chục lớp chăn nhung trong truyện cổ tích. Lục Tước nhìn phong cách trang trí cổ điển thời trung cổ lạnh lẽo, lộng lẫy đầy màu đen và đỏ trong căn phòng này, các góc phòng được bao phủ bởi tơ nhện và có một con dơi treo ngược trên đèn chùm.
Con dơi hóa thành một màn sương đen, từ màn sương đen ngưng tụ một người đàn ông đẹp trai trong chiếc áo đuôi tôm.
“Cuối cùng cậu cũng tỉnh lại rồi.” Quản gia nhìn chăm chú Lục Tước một lát, khí sắc của tên nhân loại này trông rất tốt, tất cả đều là bởi vì ngài thân vương của bọn họ đã sử dụng tinh hoa sinh mệnh trong kho tàng.
Tinh hoa sinh mệnh là thần dược có thể chữa lành cho mọi chủng tộc, có tiền cũng không mua được, vạn kim khó cầu,. Khi lọ tinh hoa sinh mệnh nho nhỏ được sử dụng cho tên nhân loại này thì mỗi một giọt nhỏ xuống đều đang làm cho trái tim quản gia chảy máu nhưng ngài thân vương của bọn họ ngay cả mắt cũng không chớp một cái đã rót vào miệng tên nhân loại này hết cả lọ tinh hoa sinh mệnh.
“Mặc quần áo này vào, sau khi mặc xong, tôi sẽ dẫn cậu đi gặp ngài thân vương, nhớ kỹ, cái mạng này của cậu là do thân vương cứu đấy.” Quản gia lạnh lùng nói.
Lục Tước không nói lời nào nhận lấy bộ quần áo chế tạo tinh xảo… Trang phục người hầu được may khá kỹ kia, nói là quần áo của huyết bộc, nhưng kiểu dáng càng giống âu phục của nhân loại, kỳ lạ là ngoài quần áo còn có rất nhiều dây lưng màu đen, trên thắt lưng có hàng cúc bạc, dường như muốn thắt lại một số chỗ trên người.
Khi Lục Tước nhấc thắt lưng lên nhìn quản gia, hắn nhận ra trong mắt người quản gia phảng phất một tia ghen tị. Nói đến cũng hoang đường giống như một con chó trung thành nhìn thấy con chó hoang bên ngoài bị chủ nhân buộc vòng cổ lên.
Việc này khiến cho Lục Tước từ bỏ ý định tham khảo ý kiến của quản gia, hắn dựa theo hiểu biết mặc những thứ này, sau đó đi theo sau lưng quản gia bước ra khỏi căn phòng ngủ, không có một ai trên hành lang, quản gia vừa đi vừa dặn dò nói
"Hôm nay tâm trạng của thân vương không tốt, việc cậu cần làm chính là để thân vương vui vẻ, cậu phải hoàn thành mọi mệnh lệnh của ngài ấy, đừng nghĩ đến chuyện dùng mánh lời, đợi lát nữa thì cậu ở một bên xem tôi phục vụ cho ngài ấy như thế nào…”
Vừa bước đến cửa, quản gia im lặng, hai tay mở ra cánh cửa, một căn phòng sách to lớn đập vào trong tầm mắt, giá sách hai tầng chứa đầy những cuốn sách dày. Phòng làm việc khổng lồ hiện ra trong tầm mắt, con người trong thời đại tinh tế vốn đã thích đọc sách kỹ thuật số, có rất ít người sẽ dùng sách giấy. Đây là lần đầu tiên Lục Tước nhìn thấy một số lượng sách giấy lớn như vậy trong đời, hắn nhìn sơ qua một lượt thì thấy tên sách bằng ngôn ngữ tinh linh, ngôn ngữ ác ma, ngôn ngữ nhân ngư, ngôn ngữ rồng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Cá Của Tôi Trải Rộng Toàn Tinh Tế - Điềm Hoạ Phản
VampirosTên khác: Vạn nhân mê hắn chỉ nghĩ ăn cơm, Toàn tinh tế đều trải rộng ta cá Tác giả: Điềm Họa Phảng Độ dài: 52 chương + 10 phiên ngoại Văn án: Cậu vẫn luôn theo đuổi ráo riết ba vị đại lão đỉnh cấp. Tại sao cùng lúc theo đuổi ba người thực lực cườ...