Chương 14: Tôi Không Muốn Các Ngài Vì Tôi Mà Cãi Nhau Đều Là Do Tôi Không Tốt
Yuanna mất ba giây để xác nhận hoa hồng trong túi áo người đối diện là cùng loại với hoa hồng trên tay hắn, loại hoa hồng này chỉ được trồng trong vườn của ngài thân vương được tưới bằng máu, so với hoa hồng khác trên thị trường thì nhiều hơn một vẻ đẹp độc đáo như thể trên nhánh hoa được phủ một lớp chất độc ngọt ngào.
Ánh mắt hắn dời lên, từ hoa hồng trong túi áo rơi xuống một vết cắn màu đỏ sẫm trên cổ.
Đó rõ ràng là vết cắn do huyết tộc để lại, vết cắn rất sâu và là dấu vết không rõ ràng do chồng chất nhiều vết cắn để lại.
Trong lòng Yuanna có linh cảm không lành, hắn nhìn vào khuôn mặt của con người này, phát hiện những suy đoán tồi tệ nhất mà hắn có thể nghĩ tới cũng đều không có hỏng bét như lúc này ——
Lục Tước?
Sao lại là Lục Tước?!
Sau khi Yuanna sống lại đối thủ mà hắn lo lắng nhất gặp phải chính là Lục Tước, hắn và Lục Tước làm đồng đội trong một khoảng thời gian, hiểu rõ người đàn ông này đến tột cùng nguy hiểm như thế nào nhưng điều khiến hắn càng thêm kiêng dè chính là kiên nhẫn và lòng dạ kinh người của đối phương.
Trước khi Đường Ẩn chết, không có ai biết Lục Tước thích Đường Ẩn, ngay cả Yuanna kề vai chiến đấu với Lục Tước càng không biết, hắn đã từng nói qua những lời vượt giới hạn của Đường Ẩn cho Lục Tước nhưng lúc ấy Lục Tước bảo hắn ngậm miệng, hắn cũng chỉ nghĩ là do Đường Ẩn từng có ân cứu mạng với Lục Tước.
Cho đến khi Đường Ẩn chết rồi, Lục Tước mới hoàn toàn mất kiểm soát, cướp đi thi thể của Đường Ẩn trong tay Claykerrstie, hắn mới biết được Lục Tước đến cuối cùng đã che giấu thứ gì suốt bao năm qua.
Yuanna nhìn chằm chằm vào đôi mắt có hơi ngạc nhiên của Lục Tước, trong nháy mắt hắn tự nhận mình đã hiểu rõ mọi chuyện ——
Khó trách thái độ của Đường Ẩn đối với hắn đột nhiên lạnh nhạt, Lục Tước cũng trùng sinh rồi, chắc chắn cái thằng cha tâm cơ thâm trầm này nói gì với Đường Ẩn rồi.
Nếu người mà Yuanna muốn gặp nhất sau khi trùng sinh nhất là Đường Ẩn, người muốn giết nhất chính là hung thủ đã giết Đường Ẩn thì người muốn đánh một trận nhất chính là Lục Tước.
“Hèn hạ, anh cũng chỉ có thể dùng máu để dụ dỗ em ấy.” Yuanna từng bước đi về phía Lục Tước, lớp ngụy trang từ lúc vào lâu đài đã rách nát rồi, giờ phút này hắn không có một chút yếu ớt xinh đẹp trước mặt Đường Ẩn nữa, đôi mắt màu bạc kia giống như vũ khí sắc bén phản chiếu ánh trăng, lúc này giọng nói động lòng người biến ảo khôn lường đè thấp giống như tiếng thì thào của ác ma trong vực sâu mang đến cảm giác ớn lạnh vô biên lẫn run rẩy cho người nghe.
Lục Tước: “?”
Nhìn khuôn mặt của siêu sao vũ trụ thay đổi theo tốc độ ánh sáng, Lục Tước nhớ đến thầy trà đạo giảng dạy kiến thức điển hình của trà xanh “Người mà trước mặt một bộ, ở sau lưng một bộ”.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Cá Của Tôi Trải Rộng Toàn Tinh Tế - Điềm Hoạ Phản
Ma cà rồngTên khác: Vạn nhân mê hắn chỉ nghĩ ăn cơm, Toàn tinh tế đều trải rộng ta cá Tác giả: Điềm Họa Phảng Độ dài: 52 chương + 10 phiên ngoại Văn án: Cậu vẫn luôn theo đuổi ráo riết ba vị đại lão đỉnh cấp. Tại sao cùng lúc theo đuổi ba người thực lực cườ...