Chương 15: Khế Ước Thành Lập Anh Là Của Tôi
Tốc độ máu chảy ra quá nhanh, nhanh chóng chảy xuôi xuống mặt đất, Đường Ẩn theo bản năng muốn bảo vệ thức ăn khiến cậu nửa quỳ trên mặt đất, dùng mặt hứng được máu chưa kịp uống hết, giọt máu đỏ tươi chảy trên hàng mi dày, đôi môi hơi hé mở và chiếc cổ mảnh khảnh.
Cậu giống như nhận lấy thứ chất lỏng quý giá, tham lam vươn lưỡi ra.
Yuanna nhìn cảnh tượng trước mắt như hóa đá chỉ cảm thấy cảnh này mang một ý nghĩa khó tả.
Một giọt máu tình cờ rơi vào mắt trái của Đường Ẩn, màu đỏ đậm dần lan ra, Đường Ẩn không chớp mắt mà mang theo si mê không chút nào che giấu nhìn vẻ mặt có hơi tái nhợt của Lục Tước.
Dù cho Lục Tước biết tình cảm của Đường Ẩn dành cho mình lúc này chỉ là do máu hấp dẫn nhưng hắn cũng kìm lòng không được muốn làm gì đó cho Đường Ẩn.
Trong đầu Lục Tước nhớ lại mấy chiêu mà thầy trà đạo đã bày cho hắn: ‘Sau đó anh có thể vòng qua cổ ngài rồi nhẹ nhàng mơn trớn chỗ này của ngài ấy còn có nơi này, nhìn em chạm vào như thế nào.’
Hắn đưa bàn tay không bị thương còn lại ra, dùng ngón tay thô ráp vuốt ve gáy Đường Ẩn. Đường Ẩn cúi đầu hưởng thụ, răng nanh đâm vào vết thương rỉ máu, dòng máu nóng ấm ngọt ngào tràn vào cổ họng làm Đường Ẩn không nhịn được muốn cướp lấy càng nhiều hơn, cậu giống như cướp đoạt đặt môi lên trên cổ tay Lục Tước mà ánh mắt lại say mê cực kỳ.
Sau khi uống vài ngụm máu tươi, Đường Ẩn mới luyến tiếc miễn cưỡng dừng lại.
Vết thương trên cổ tay của Lục Tước cần phải được chữa trị kịp thời, Đường Ẩn nhìn thấy mảnh vải rách bị Lục Tước xé rách từ trên người mình trước đó nên cậu đơn giản băng bó vết thương cho Lục Tước.
Đường Ẩn không lãng phí máu còn sót lại trên lòng bàn tay, cậu mút từng đốt ngón tay của Lục Tước, đầu lưỡi lướt tới lòng bàn tay dọc theo khe hở giữa các ngón tay… Bàn tay Lục Tước bỗng như nhũn ra một hồi.
Hắn vuốt ve gáy của Đường Ẩn vô thức dùng sức một chút, tay kia di chuyển mở rộng đôi môi đỏ tươi, Đường Ẩn ăn đến say sưa ngon lành, máu đỏ tươi chảy xuống theo khóe môi.
Lục Tước nhìn đi chỗ khác như bị điện giật, cố kìm nén nhịp thở gấp gáp của mình, lúc này Lục Tước cũng không nhận ra Đường Ẩn đang say sưa hút máu hắn đang nhìn cái gì ——
Đường Ẩn ngậm lấy đầu ngón tay nhuốm máu của Lục Tước, đôi mắt đẹp đẽ kia nhướng lên, đôi mắt đỏ bừng rạng rỡ phát sáng vì hưng phấn đang nhìn chăm chú vào lòng bàn tay bị thương của Yuanna.
Cậu chậm rãi thè lưỡi ra giống như một con con mèo ăn vụng đang liếm môi.
Đầu ngón tay Yuanna run lên như thể vết thương đang bị liếm là của hắn.
Tiếng nước chảy trong căn phòng im lặng là tiếng liếm ngón tay phát ra, Yuanna đột nhiên cảm thấy âm thanh từ miệng Đường Ẩn phát ra chạm vào lòng hắn hơn bất cứ bài hát nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Cá Của Tôi Trải Rộng Toàn Tinh Tế - Điềm Hoạ Phản
VampirosTên khác: Vạn nhân mê hắn chỉ nghĩ ăn cơm, Toàn tinh tế đều trải rộng ta cá Tác giả: Điềm Họa Phảng Độ dài: 52 chương + 10 phiên ngoại Văn án: Cậu vẫn luôn theo đuổi ráo riết ba vị đại lão đỉnh cấp. Tại sao cùng lúc theo đuổi ba người thực lực cườ...