Chương 21: Chồng Ơi!!!

154 41 0
                                    

Chương 21: Chồng Ơi!!!

Khi được bao bọc trong ánh điện, Đường Ẩn tràn đầy kỳ vọng vào niềm vui bất ngờ này, bản thân là huyết tộc, Đường Ẩn không giống một tên quái thai như Lục Tước có thể không ngừng kích thích tiềm năng của mình, cậu vốn tưởng sẽ khó tìm cách nâng cao thực lực, không ngờ hôm nay lại gặp phải chuyện tốt như vậy.

Ánh điện chói mắt ngứa ngáy kích thích làn da của Đường Ẩn, trên mặt ngứa ran rõ ràng nhất, Đường Ẩn đợi một hồi, cuối cùng khi ánh điện biến mất, cậu nóng lòng muốn xem mình được kích thích tiềm năng gì.

Sức mạnh bóng tối trở nên mạnh hơn? Không.

Pháp thuật không gian mạnh hơn? Không có.

Cánh dài hơn? Không nốt.

Răng sắc bén hơn? Không luôn.

Đường Ẩn ngỡ ngàng kiểm tra khắp toàn bộ cơ thể, cảm thấy không có gì thay đổi trong người, lẽ nào trong quá trình cậu mạnh lên bị rò rỉ điện?

Đường Ẩn nhìn Lục Tước đang ở một bên, cả người Lục Tước bị ánh điện màu xanh nhạt bao phủ, trong khi ánh điện như rắn di chuyển, hai tay của hắn nổi lên một vầng hào quang màu xanh đậm, năng lượng đáng sợ được chứa trong ánh điện nhỏ.

Mái tóc vàng óng dựng lên, trong đôi mắt màu xanh thẳm hiện lên một tia điện yêu dị, lúc này những đường văn lôi điện kỳ dị lan tràn trên da thịt, Lục Tước từ từ ấn xuống quả cầu điện trong tay, vô số ánh điện như rắn kéo dài ra bên ngoài như mạng nhện, ánh điện trắng chói lọi chiếu sáng nửa người Lục Tước, hắn giống như một vị thần trong truyền thuyết ——

Cơn thịnh nộ của thần linh, sấm vang chớp giật.

Quả cầu điện màu xanh lam trong tay Lục Tước tiến đến mặt biển khiến cho mặt biển vốn yên tĩnh xuất hiện một cơn lốc xoáy, ngay sau đó, ánh điện chói lọi bùng nổ, ánh sáng chói lọi khắp biển sâu, xác nhân ngư tích tụ và chồng chất dưới đáy biển có thể nhìn thấy rất rõ ràng.

Đường Ẩn giờ phút này có thể thấy được mấy phần phong thái trên người Lục Tước kiếp trước, cậu nói với cự thú biển sâu bị điện giật tê rần đang nổi giận: “Mày đã bao giờ ăn thử cá nhỏ chiên giòn chưa?”

Dùng sức mạnh bóng tối gom cá chiên khô trôi trên biển, Đường Ẩn bay tới trước mặt mất răng cửa, đút cá khô vào miệng lớn của đối phương.

Vốn chỉ có da bên ngoài bị điện giật tê tê, mà tim mất răng cửa cũng bắt đầu tê, nó dè dặt dùng mồm to của mình ăn cá khô thơm.

Đường Ẩn nhìn mất răng cửa ăn ngon lành như vậy thì cậu cũng đói bụng.

Đường Ẩn đi tới trước mặt Lục Tước vừa mới thức tỉnh sức mạnh sấm sét, ân cần hỏi han: “Anh cảm thấy thế nào? Tay có bị rò điện không?”

Kiếp trước Lục Tước dường như đã xảy ra một ít sai lầm khi thức tỉnh nên luôn đeo găng tay cách điện.

Lục Tước cúi đầu nhìn tay mình: “Không sao, thức tỉnh rất thành công.”

[ĐM] Cá Của Tôi Trải Rộng Toàn Tinh Tế - Điềm Hoạ PhảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ