Chương 38: Lỡ Như Lục Tước Bị Ăn Sạch Sẽ Thì Làm Sao?!

102 29 1
                                    

Chương 38: Lỡ Như Lục Tước Bị Ăn Sạch Sẽ Thì Làm Sao?!

Lục Tước vẫn luôn quan sát Đường Ẩn và Ishilia nói lời từ biệt ở cách đó không xa, hắn đã nhìn thấy toàn bộ quá trình từ sa đọa đên khôi phục của Ishilia.

Đối với chuyện Ishilia suýt chút nữa sa đọa, Lục Tước có loại cảm giác vừa bất ngờ lại hợp lí, lúc trước hắn đã nhận ra một chút u ám từ trên người tinh linh vương, đoán trước được phản ứng của Đường Ẩn nhưng khi thấy Đường Ẩn thật sự cắt đứt tưởng niệm của Ishilia không thương tiếc thì Lục Tước lại sinh thương cảm thỏ chết cáo đau lòng.

Hắn nghĩ lý do khiến hắn đau buồn như vậy có thể là vì hắn sợ một ngày nào đó sẽ nghe thấy câu “Chưa hề” từ Đường Ẩn.

Cả người Đường Ẩn đều màu tái nhợt trắng bệch, duy chỉ có cặp mắt đa tình kia mang đến ảo giác cho người ta chìm đắm trong tinh yêu còn những ai bị cậu chuyên chú nhìn lâu sẽ nghĩ mình đã nhận được hoa hồng sương mai gọi là lãng mạn và tình yêu ấy nhưng Đường Ẩn có vô số kiểu hoa hồng đó, lãng mạn được trao cũng ngắn ngủi như thời kỳ nở hoa.

Cậu là vầng trăng máu ở tít trên cao, vô danh, lạnh lùng, không thể tiếp cận, không được cậu yêu, cả đời chỉ có thể ngước nhìn ánh trăng, hứng trăng dưới dưới và một giấc mơ dài.

Nhưng nếu được cậu yêu chuộng thì sẽ có thể ôm vầng trăng sáng trong lòng, có được lãng mạn soi sáng vạn vật trong vũ trụ.

Nhưng sao trăng sáng lại có thể yêu một người?

Tia sáng chỉ đường cho kẻ lạc đường trong bóng đêm, đối với trăng sáng mà nói chỉ là tia sáng lóe lên nhưng lại đi theo người lạc đường suốt đời.

“Có phải lý do anh không cho em ấy uống máu là vì sợ em ấy chán ngấy sao?” Lục Tước thình lình hỏi Kerr đang đứng bên cạnh.

Với đôi mắt mà vàng nhìn Đường Ẩn ở đằng xa, Kerr vươn tay để đội mũ trùm đầu lại, bóng đen phủ đầy vảy đen trên mặt, hắn tích chữ như vàng nói: “Không.”

Lục Tước khẽ cau mày, nhìn Kerr và Đường Ẩn, trong đầu chợt lóe một cái rồi biến mất nhanh đến nỗi hắn không có cách nào tự mình bắt được.

Lục Tước còn muốn thử hỏi nhưng lúc này Đường Ẩn đã tạm biệt xong tinh linh vương đang đi về phía họ.

“Kerr, anh có muốn đi cùng chúng tôi không?” Đường Ẩn hỏi.

Kerr gật đầu, Đường Ẩn cũng không nghĩ nhiều liền mua ba vé, trước đây cậu cũng đã đi du lịch với Kerr thế nên hắn có thể giúp đặt chỗ.

Khu rừng tinh linh vào ban đêm rất đẹp, trong rừng sẽ có những ánh sáng lấm tấm sáng lên, chỉ tiếc là bầu không khí giữa cậu và tinh linh vương quá khó xử, Đường Ẩn cũng không tiện ở lại đến tối nên thừa dịp trời còn chưa sáng cậu đã khéo léo chạy tới phi thuyền vũ trụ.

Bốn chỗ ngồi đều là ghế đôi, Đường Ẩn chọn một chỗ ngồi bên cửa sổ ngồi xuống, Lục Tước và Kerr không bàn mà giống cùng nhắm ngay chỗ trống bên cạnh Đường Ẩn, hai người đồng thời cùng nhau ngồi xuống rồi đầu vai va chạm vào nhau.

[ĐM] Cá Của Tôi Trải Rộng Toàn Tinh Tế - Điềm Hoạ PhảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ