Chương 43: Anh Đã Phá Hỏng Đồ An Của Em

77 25 0
                                    

Chương 43: Anh Đã Phá Hỏng Đồ An Của Em

"Bài hát tiếp theo tôi sẽ hát dành cho một người." Yuanna dừng lại một lát: "Nó có tên là <Bỏ lỡ>."

Một tiếng kèn u sầu và hùng hồn vang lên như tiếng thở dài từ thuở xa xưa, Yuanna nhắm mắt lại ngâm xướng lên bài hát huyền bí đau thương, giai điệu da diết và giọng hát thanh tao như gột rửa tâm hồn người nghe, nhắc nhở mọi người về những gì họ hối tiếc nhất trong đời.

Người đàn ông tóc xám đứng trong đám đông, hắn nghĩ đến vô số tội lỗi mình đã làm trong cả đời này, hết tội lỗi này đến tội lỗi khác nhưng không một tội lỗi nào có thể khiến hắn cảm thấy hối hận dù là nhỏ nhất.

Âm nhạc có thể lay động trái tim con người, điều kiện tiên quyết là người nghe có một trái tim có thể bị lay động.

Hắn chưa bao giờ hối hận những gì mình đã làm trong đời.

Giai điệu được lặp đi lặp lại, ngoại trừ người đàn ông tóc xám ra thì người nghe đều đã bật khóc lúc nào không hay.

[a a a a a tuyến lệ của em không khống chế được, nước mắt cứ rơi mãi!]

[sốc quá, tác phẩm phong thần của Yunnna!!! Tôi cảm thấy như mình sắp được chứng kiến sự ra đời của ca thần...]

[Bài hát rất hay nhưng tôi nghe không nổi nữa, trái tim như thắt chặt lại làm tôi nghĩ đến người mình yêu nhất, người ấy đã mất từ lâu rồi.]

Bài hát này chỉ mới hát phần đầu thôi đã khơi dậy được đồng cảm của vô số người, ngày càng nhiều người đổ vào kênh phát sóng trực tiếp và trang web phát sóng trực tiếp thậm chí bắt đầu bị quá tải.

Cảm xúc buồn bã lan tỏa ra khắp thủy quốc, nơi mà bài hát chạm đến là đại dương của nỗi buồn, người đàn ông tóc xám lộ ra vẻ mặt say mê thưởng thụ trong đám đông buồn bã.

"Tìm được mày rồi, Brandt."

Ánh sao tràn ra khỏi đầu ngón tay của Kerr, mặc dù đôi mắt vàng dưới vành nón ẩn trong bóng tối nhưng giống như vẫn nhìn xuống chúng sinh dưới màn đêm vĩnh hằng, hắn mở rộng vòng tay, sức mạnh của thời không hiện lên xung quanh hắn giống như vô số sao chổi rơi xuống, một phép thuật không gian mạnh mẽ đáng sợ bao phủ Brandt, không chỉ ngăn chặn đường trốn thoát của Brandt mà còn chặn can thiệp của những quần chúng không rõ chân tướng từ thế giới bên ngoài.

Vẻ mặt của Brandt cứng đờ, hắn muốn phá vỡ kết giới không gian, ngay sau đó vô số dây leo bắn ra khỏi mặt nước, sóng biển dâng trào, ánh đèn điện chập chờn, tàn khốc vô cùng.

Rồng ảo ảnh và chiến tranh đã từng bị giết một lần trong kiếp trước, lần này hợp tác giữa Kerr và Lục Tước càng thêm liền mạch, cùng nhau đánh cho Brandt không có sức lực chống đỡ chút nào.

Dưới đòn tấn công lặp đi lặp lại, Brandt buộc phải hiện nguyên hình, một người đàn ông với vảy xám che kín trên khuôn mặt, đôi mắt hẹp dài đẫm máu, xấu xa lại lạnh lẽo.

Một dây leo tho tô lập tức xuyên qua bụng của hắn giống như một lưỡi dao sắc bén, vô số rễ cây nhỏ bé xuyên vào trong những mạch máu để hút chất dinh dưỡng và được nuôi nấng bởi cơ thể rồng, bộ rễ xuyên qua da và cắm sâu vào tường đá giống như đóng đinh cơ thể Brandt vào tường đá.

[ĐM] Cá Của Tôi Trải Rộng Toàn Tinh Tế - Điềm Hoạ PhảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ