Ngoại Truyện 2: Rồng Ảo Ảnh Và Chiến Tranh

60 24 0
                                    

Ngoại Truyện 2: Rồng Ảo Ảnh Và Chiến Tranh

Trên người bệ hạ có dấu ấn bảo vệ của rồng thời không và vĩnh hằng, nếu có chuyện gì xảy ra với bệ hạ thì Claykerrstie sẽ ra tay can thiệp nên Brandt đầu tiên đến đảo rồng để tạo ra hỗn loạn trước, Claykerrstie vội vàng rời đi vì đảo rồng.

Sau khi dẫn Claykerrstie đi, Brandt hợp tác với vua của huyết tộc lúc bấy giờ.

Hắn đã giúp huyết tộc mở cổng thành, đồng thời tiết lộ mọi điều kiện cảnh gác cho huyết tộc, huyết tộc có thể bắt đầu giết chóc ở Đồ An mà hắn chỉ cần đưa bệ hạ đi là được.

Kế hoạch tốt đẹp nhưng thay đổi duy nhất là vu của huyết tộc đổi ý rồi.

Ngày đó khi huyết tộc xâm chiếm kinh thành, bệ hạ không chịu chạy trốn, muốn cùng Đồ An sống chết, thấy hắn vẫn ở bên cạnh mình lúc nguy cấp, ánh mắt bệ hạ hiện lên một tia động lòng: “Brandt, đây là bản đồ lối thoát bí mật, thừa dịp bọn họ còn chưa đến…”

“Thì ra bệ hạ còn chuẩn bị đường rút lui.” Brandt khẽ cười: “Suýt nữa thì để bệ hạ chạy mất.”

Bệ hạ nghe xong câu này thì động tác giao bản đồ cho Brandt dừng lại, dưới lớp mặt nạ không nhìn thấy biểu hiện của cậu có chút thay đổi nào, đôi mắt đen láy mất đi sự ấm áp, chỉ còn lại vẻ uy nghiêm lạnh lùng, giọng nói xinh đẹp lúc này không có thăng trầm mà là tràn ngập cảm giác áp lực không nói nên lời: “Giáo chủ lời ấy có ý gì?”

Đã rất lâu rồi Brandt mới được bệ hạ nhìn chăm chú như vậy, ánh mắt chạm nhau, tất cả những gì hắn có thể thấy là đôi mắt đen đẹp đẽ lạnh lùng của bệ hạ, trước khi gặp bệ hạ, hắn chưa từng thấy đôi mắt đẹp như vậy, đẹp đến mức muốn đào ra cất vào kho báu.

Nhưng vẻ đẹp của bệ hạ không chỉ là đôi mắt mà toàn thân đều đạt đến đỉnh cao của thẩm mỹ, chính là tồn tại mà hắn muốn hủy diệt, có lẽ ngay từ cái nhìn đầu tiên, hắn đã được định sẵn để phá hủy tất cả những thứ này bằng chính tay của mình.

Vì bản thân vẻ đẹp này đã là nguồn gốc của tai họa, không nên thuộc sở hữu của người phàm, nhân loại đều là những sinh vật bẩn thỉu và đạo đức giả, một ngày nào đó, bệ hạ cũng sẽ bị ô nhiễm.

Cho nên trước khi bị ô nhiễm, hãy để hắn tự tay chấm dứt tất cả những chuyện này, những kẻ ngu dốt trên đời không thể hiểu được hắn, cho rằng đó là một hành động xúc phạm nhưng chỉ có làm như vậy thì hắn mới có thể làm cho vẻ đẹp của khoảnh khắc này thành vĩnh viễn.

“Chẳng lẽ người sáng suốt như bệ hạ lại không đoán ra được kẻ đã gây ra tất cả những tai họa này sao?”

Nhìn nhau, Brandt nghe thấy tiếng la hét của những thị vệ bị tàn sát bên ngoài, liên tục không dứt như tiếng ve kêu ồn ào vào mùa hè, trong khi đôi mắt đen của bệ hạ lạnh như băng tuyết vào mùa đông.

[ĐM] Cá Của Tôi Trải Rộng Toàn Tinh Tế - Điềm Hoạ PhảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ